Yamaha Exciter 150 NEW lộ những hình ảnh nóng đầu tiên!

Sau bao nhiều ngờ vực, thì hôm nay những hình ảnh đầu tiên của chiếc Yamaha Exciter 150 NEW đã dần được hé lộ. Hình ảnh chụp Catalog đã cho chúng ta thấy sự thay đổi về kiểu dáng ở cụm đèn pha, thiết kế tem mới cùng những thay đổi về ngoại hình sẽ thực sự khiến bạn phải ngạc nhiên.

Yamaha Exciter 150 NEW lộ những hình ảnh nóng đầu tiên!
Yamaha Exciter 150 NEW lộ những hình ảnh nóng đầu tiên

Yamaha Exciter 150 NEW xuất hiện Catalog khiến cộng đồng yêu mến dòng xe này sắp được chứng kiến diện mạo mới hoàn toàn của em nó.

Cụm đầu đèn đã thay đổi rất nhiều. Theo như ảnh chụp, chúng ta có thể thấy được xe đã được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng.


Cận cảnh chóa đèn LED được xem là của Yamah Exciter 150 NEW

Dòng chữ trên Catalog dường như đã nói rõ về động cơ của chiếc Exciter này. Việc vẫn giữ nguyên dung tích 150cc . Qua bao nhiêu ngờ vực về 1 động cơ mới được trang bị công nghệ VVA độc quyền của Yamaha dường như có lẽ sẽ không xuất hiên. Tuy nhiên, bức màn vẫn chưa được vén nên anh em hãy tiếp tục đón chờ xem nhé.

Tinh ý chúng ta sẽ thấy phần chắn bùn (Vè con trước) đã được thay đổi - kéo dài hơn so với phiên bản cũ. Điều này vén lên hi vọng về 1 cặp phuộc trước 'ngon lành' hơn so với những phiên bản tiền nhiệm vốn được AE Biker đánh giá là nhún khá thốn và không được êm ái.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/hot-yamaha-exciter-150-new-lo-nhung-hinh-anh-nong-dau-tien.91614/

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Lộ diện thiết kế Yamaha Exciter 150 hoàn toàn mới

Vào ngày hôm qua, trang chủ Yamaha Motor Việt Nam đã đăng tải đoạn clip mới 'nhá hàng' về mẫu 150cc hoàn toàn mới mà hãng dự định ra mắt vào ngày 3/8 tới đây. Nhiều nguồn tin cho biết mẫu xe 150cc nói trên chính là phiên bản facelift của xe côn tay

Giá bán mới nhất của mẫu xe Yamaha Exciter 155 VVA

Hiện nay giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter 150 đang có xu hướng giảm khá mạnh. Phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA lại có giá bán tăng cao. Các đại lí của Yamaha, thì giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter đang có xu hướng tăng trở lại. Phiên bản Yamaha...

Yamaha Exciter độ tới nái sở hữu diện mạo đẹp như mơ!

Chủ đề Exciter độ trên diễn đàn 2Banh.vn sẽ một lần nữa trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của chiếc Exciter độ ngày hôm nay! Một chiếc...

Yamaha Exciter 2019 có thêm phiên bản Movistar, giá 48 triệu đồng

Yamaha Việt Nam vừa đưa ra thị trường thêm một phiên bản Yamaha Exciter Movistar mới và một phiên bản kỷ niệm 20 năm. Hai phiên bản mới có giá đắt hơn Yamaha Exciter 150 RC và Yamaha Exciter GP.

Yamaha Exciter và NVX thêm màu mới cam đen đón 2018

Nhân dịp năm mới 2018 đang đến gần, Yamaha Motor Việt Nam vừa tung thêm màu cam đen mới cho Exciter RC và NVX 155 ABS phiên bản giới hạn (Limited), với giá không đổi.

Yamaha Exciter 155 VVA 2022 bổ sung màu sắc mới tại Việt Nam

Yamaha Việt Nam vừa giới thiệu đến người dùng trong nước các tùy chọn màu sắc mới cho mẫu xe côn tay ăn khách Exciter 155 VVA. Cụ thể, Yamaha Exciter 155 VVA màu mới sẽ có mặt trên 3 phiên bản gồm bản Tiêu chuẩn, bản Cao cấp, và bản GP. Yamaha

Sự thật Exciter 2019 lộ thiết kế đèn pha LED hoàn toàn mới

Trước đó đã có rất nhiều thông tin Yamaha sẽ nâng cấp dòng xe Yamaha Exciter 150 thành Yamaha Exciter 155 tích hợp công nghệ VVA mới. Công nghệ này áp dụng lần đầu tiên trên mẫu xe Yamaha R15 V3.0, tiếp đến là Fz155i nên hứa hẹn sẽ được áp dụng

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.