Jupiter MX - Bản độ đầy quyến rũ cùng dàn đồ chơi hàng hiệu từ Biker Việt

Jupiter 110 là chiếc xe đã từng khiến rất nhiều tay đam mê xe yêu mến. Bởi ngoài thiết kế khá hầm hố từ cụm đầu đèn. Chiếc xe còn nổi tiếng với độ êm của máy , sự bền bỉ mà động cơ chiếc xe này mang lại. Thậm chí từ lúc ra mắt vào cuối 2002, trải qua rất nhiều thiết kế cho đến hiện tại được trang bị động cơ FI. Nhưng vẫn còn đâu đó tình yêu dành cho dòng Jupiter MX vẫn còn tồn tại.

Jupiter MX - Bản độ đầy quyến rũ cùng dàn đồ chơi hàng hiệu từ Biker ViệtJupiter MX - Bản độ đầy quyến rũ cùng dàn đồ chơi hàng hiệu.

Các bạn có thấy điều gì lạ trong tấm ảnh này không? CMT bên dưới mình xem với:)

Trang bị tay thắng đến từ thương hiệu Brembo RCS vốn đã quá quen thuộc với AE chơi xe. Tay thắng này cho khả năng bóp thắng cực kì êm dịu.


Hệ thống phanh đĩa trước đến từ hãng Nissin, đĩa thắng đồ chơi Size 220mm kết hợp cùng ốc và dây dầu đồ chơi.

Phía bên kia chiến tuyến lại là tay côn CRG Roll A từ U.S.A cho cảm giác bóp côn cực phê. Trang bị tay côn chứng tỏ hệ thống máy đã có sự thay đổi. Hãy cùng mình tìm hiểu tiếp nhé!

2 góc ảnh này cho chúng thấy: Xe được trang bị côn tay, kết hợp cùng trái tim NIBBI và bô e trụ chứng tỏ máy móc chiếc Jupiter này đã được nâng cấp sau hơn 13 năm xuất hiện tại Việt Nam.

Ngoài trái tim xe là bình xăng được thay đổi, thì hệ thống ống xả cũng được nâng cấp. Việc xử dụng hệ thống ống xả từ hãng Leovince với tên gọi Cosra Carbon cho âm thanh trầm ấm và phù hợp với lực máy của xe.

Dàn chân cứng cáp đến từ thương hiệu RCB, kết cùng bộ 3 gồm: Càng thắng, Núm giữ, Núm tăng chỉnh đến từ thương hiệu Takegawa. Xe còn được trang bị đũa thắng đến từ chất liệu titan màu sắc cực kì nổi bật.


Mâm RCB 8 cây vốn đã không còn xuất hiện nhiều tại VN sau 1 thời gian dài làm mưa gió tại thị trường đồ chơi xe máy.

Xe trang bị hệ thống treo sau danh giá đến từ thương hiệu Ohlins - 1 thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển đã có nhà máy dành riêng cho thị trường Châu Á được đặt tại Thailand. Giá trị cặp phuộc này là hơn 10.000.000 triệu đồng.


Chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.

Đồng hồ zin được Mod lại phần LCD bên trong tạo điểm nhấn và sự khác biệt. Tính tế chúng ta còn thấy sự xuất hiện của cùm NVX.


Quá tuyệt vời phải không các bạn?
Nguồn: Nguyễn Tiến Phát.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/jupiter-mx-ban-do-day-quyen-ru-cung-dan-do-choi-hang-hieu-tu-biker-viet.91538/

TIN LIÊN QUAN

Jupiter 110 độ nhiều đồ chơi cứng cáp mà nhiều người ao ước

Jupiter mang cho mình phân khúc 110cc dùng có rất nhiều bản nâng cấp khác nhau từ phía nhà sản xuất nhưng đôi lúc đời cũ có cái hay và cái đẹp của cái cũ Jupiter độ nhiều đồ chơi cứng cáp mà nhiều người ao ước...

Jupiter độ với màn lột xác giản đơn đầy cảm xúc của biker Việt

Jupiter cũng được xếp vào những mẫu xe thể thao của nhà Yamaha, từ lúc trình làng cho đến nay, mẫu xe này đã để lại ấn tượng qua những bản độ tinh tế,...

Jupiter 110 độ đầy sang chảnh của Biker Bình Dương

Jupiter 110 một dòng số thuộc phân khúc xe số được Yamaha tung ra thị trường đã rất lâu, dù đã đó bản nâng cấp mới nhưng một biker Bình Dương vẫn thích mẫu xe cũ hơn Jupiter 110 độ đầy sang chảnh của Biker Bình Dương ...

Jupiter độ mang vẻ đẹp giản đơn của biker xứ biển

Xem qua tổng thể chúng ta sẽ thấy sự cứng cáp & hầm hố bởi những món đồ chơi kiểng được trang bị trên xe, các món đồ chơi này mang những sắc màu khá hài hòa cùng với bộ tem.

Jupiter MX King 150 độ nhẹ nhàng với các món đồ chơi kiểng ở An Giang

Chiếc Jupiter MX King 150 độ kiểng dưới đây đã tạo cho người xem nguồn cảm hứng nhẹ nhàng khi trang bị 1 số món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên lộng lẫy hơn . ...

Jupiter 110 độ - Up áo Yaz đầy sáng tạo của chàng Biker Việt

Mẫu xe số phổ thông Yamaha Jupiter mới đây vừa được một Biker độ lại, với loạt đồ chơi cực chất hỗ trợ tốt hơn trong quá trình trải nghiệm của chủ xe và đặc biệt là bộ côn tay nhằm đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt hơn.

Jupiter độ siêu đẹp với loạt đồ chơi cực chất

Khoác cho mình màu sơn được mô phỏng thêm màu sơn của Kawasaki Z1000 quen thuộc, kèm theo một số đồ chơi đã làm cho chiếc xe độ trở nên mới lạ hơn

Jupiter 110 độ trái 6x siêu mạnh cùng loạt đồ chơi kiểng

Dàn đầu xe độ được trang bị tay thắng và tay côn Biker tích hợp khả năng chống gãy cũng như tăng đưa 6 số, bao tay Racingboy êm ái và bám tay hơn khá nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.