Nói đến Thailand ta thường nghĩ ra những dòng xe độc được cho là hiếm hoi mà các nước bạn thì đã lãng quên từ rất lâu, dẫn chứng cho câu đó, chúng ta hãy cùng 2banh.vn khám phá chiếc Kawasaki Kips 150 độ bên dưới đây đã được 1 lò độ nổi tiếng lột xác em nó thành siêu phẩm mang phong cách xe đấu.
Dù giữ nguyên vẹn ở thiết kế dàn áo có tuổi đời hơn 20 năm nhưng bộ tem đã được làm mới lại hoàn toàn với bộ tem đấu mang phong cách Castrol Racing, nó trở nên thể thao & lạ mắt với gam màu xanh lá- trắng & cam, cả 3 sắc màu này được phối hài hòa với nhau. Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng mang lại sự hầm hố cũng như hiệu năng cho xe.
Về phần đầu, chủ xe đã dán bít hoàn toàn chóa đèn trước, 2 phía tay lái được trang bị cùm tay thắng Brembo đi kèm bình dầu rời, việc trang bị dòng cùm này không chỉ làm kiểng mà nó còn mang lại hiệu năng thực thụ cho xe, cụ thể là kiểm soát phanh tốt hơn do piston của dòng cùm Brembo lớn hơn zin, cho áp suất dầu mạnh, việc xử lí các tình huống phanh gấp sẽ tối ưu hoàn toàn.
Dàn chân cứng cáp mang lại sự thể thao với mâm đúc 5 cây màu vàng nổi bật, khá thú vị là chủ xe đã mod lại thương hiệu mâm nổi tiếng của các dòng xe PKL mang tên Marchesini.
Như đã nói ở phía trên, do chủ xe đã trang bị cùm tay thắng có áp suất lớn thì phải thay thế heo Brembo để có sự đồng bộ, từ đó việc xử lí phanh sẽ trở nên tối ưu hơn, đặc biệt là việc kiểm soát các tình huống thắng gấp sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên để gắn hoàn chỉnh lên xe bắt buộc chủ xe phải gia công pas nhôm CNC đã được đo đạc cực chuẩn ở thế bắt & size đĩa.
Rất chịu chơi khi chủ xe đã chi ra 1 số tiền khá lớn để hoàn thành cổ pô bụng bầu full titanium cực đẹp trong từng khúc nối.
Gác chân & sang số kiểu truyền thống được thay thế bằng số gãy đơn CNC giúp người lái kiểm soát các bước sang số trở nên dễ dàng, bên cạnh đó thì thế ngồi cũng được thay đổi hoàn toàn, trông thể thao hơn.
Khá nổi bật với bộ gắp nhôm CNC được gia công mang lại cái nhìn cứng cáp cho người xem, thật sự thì trọng lượng của gắp nhôm rất nhẹ so với zin, chính vì điều đó khi di chuyển ở tốc độ cao sẽ có tình trạng sàn bánh nhẹ. Bên cạnh đó là đĩa tải tạo điểm nhấn sang chảnh cùng sợi sên vàng óng ánh từng mắt sên.
Phuộc Ohlins bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe, đây cũng là món đồ chơi quyết định phần nào đó về tốc độ, đặc biệt ở các khúc cua. 1 cây phuộc tốt sẽ cho độ nhún & nảy hợp lí.
Loại bỏ phần đuôi đúng phong cách xe đấu, nó giúp xe trở nên bụi bặm & hầm hố hơn rất nhiều, cặp lốp đầu chùa dàn cho các xe chạy sân trong những giải đua được tái hiện lên xe.
Em nó đang nằm chờ ở lò, đợi ngày tái xuất đường đua sau bao năm ngủ quên.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-kips-150-do-20-nam-chet-lang-voi-man-lot-xac-thanh-sieu-pham.91482/