Lộ diện hình ảnh Yamaha Exciter 155 trên đường chạy thử

Các hình ảnh được cho là xe côn tay mới Yamaha Exciter 155 vừa lộ diện với nhiều điểm khác biệt, có thể sẽ sớm ra mắt thay thế Exciter 150.

Iwanbanaran.com, một chuyên trang về xe cộ của Indonesia, cho biết những hình ảnh rò rỉ mới mà dân mạng đang đồn đoán là mẫu xe mới của gia đình MX King (còn gọi là Exciter ở Việt Nam và Y15ZR ở Malaysia) có thể là mẫu xe Y15ZR tại Malaysia.

Lộ diện hình ảnh Yamaha Exciter 155 trên đường chạy thử

Dân mạng ở Việt Nam háo hức chờ đón Exciter 155.

Nhiều cư dân mạng tin đây là ảnh thực tế thử nghiệm của thế hệ mới nhất Yamaha MX King 155. Thông tin này lập tức cũng được chia sẻ trên mạng xã hội ở Việt Nam, nhiều người tỏ ra phấn khích và cho rằng Exciter 155 có thiết kế mới hơn, nhất là ở phần đèn pha của xe.

Hình ảnh được cho là Exciter 155 đang chạy thử.

Tuy nhiên, các nhà phân tích của Iwanbanaran cho rằng hình ảnh mẫu xe được rò rỉ có nhiều nét giống với phiên bản Exciter 150 hiện tại. Họ đặt giả thuyết rằng rất có thể Yamaha không muốn tạo ra một phiên bản Exciter 155 mới, mà có thể chỉ đơn giản là chỉnh sửa phiên bản hiện tại.

Nhiều người tin Exciter 155 có những điểm mới.

Iwanbanaran chưa đưa ra kết luận nào cuối cùng về các hình ảnh trên có phải là Yamaha Exciter 155 hay không. Hiện phía nhà sản xuất Yamaha cũng chưa có phát ngôn chính thức về sản phẩm mới này.

Đây không phải là lần đầu tiên Yamaha Exciter được đồn đoán có phiên bản mới nâng cấp động cơ lên 155cc. Ở Việt Nam Yamaha Exciter hiện nay được mệnh danh là “vua côn tay”, rất cuốn hút giới trẻ. Đây cũng là sản phẩm rất “ăn khách” thuộc loại nhất nhì của xe máy Yamaha tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên vẫn chưa biết chính xác mẫu xe trong ảnh có phải là Yamaha Exciter 155 hay không.

Kết quả cuối cùng có Yamaha Exciter 155 hay không thì phải đợi phía Yamaha có công bố. Tuy nhiên, có thể do yêu mến và nóng lòng thấy sự “đổi mới” trên gia đình Yamaha Exciter nên nhiều người luôn săn đón và đồn đoán là điều không thể tránh khỏi.

Văn Biên

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter độ bộ ống xả cực ngầu phát ra tiếng nổ ròn như tiếng công nông

Yamaha Exciter 150 ở Việt Nam hay còn gọi là Yamaha Y15ZR ở Malaysia là một mẫu xe côn tay rất ăn khách. Đây cũng là mẫu xe được dân độ ở các nước Đông Nam Á rất ưa chuộng.

Lộ ảnh Exciter 150 Movistar 2018 trong nhà máy

Exciter 150 cùng cái tên khác là Yamaha Y15ZR 2018 tại thị trường Malaysia. Thời gian trước đó, phiên bản Exciter 150 Movistar 2018 đã từng lộ diện nguyên chiếc, nhưng phiên bản này vẫn chưa được hãng công bố từ Việt nam cho đến Malaysia. Nay tiếp

Y15ZR của nước bạn dọn y chang Exciter 150 Việt Nam

Thường các bạn sẽ thấy Exciter 150 tại Việt Nam sẽ phối lại màu tem hoặc mua các linh kiện cho giống xe của nước bạn như Malaysia hoặc Thái Lan. Hôm...

Sẽ rất thất vọng nếu Yamaha Exciter thế hệ mới sử dụng động cơ 150cc

Yamaha Việt Nam vừa có thông báo ra mắt 1 sản phẩm mới sử dụng động cơ 150cc vào ngày 3/8 tới đây. Nhiều khả năng Việt Nam là thị trường đầu tiên Yamaha giới thiệu Exciter 2019.

Yamaha Exciter độ tới nái sở hữu diện mạo đẹp như mơ!

Chủ đề Exciter độ trên diễn đàn 2Banh.vn sẽ một lần nữa trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của chiếc Exciter độ ngày hôm nay! Một chiếc...

Lộ ảnh Exciter 150 2018 tiếp tục bổ sung màu mới

Yamaha Exciter 150 2018 là dòng xe underbone ở hạng 150cc của Yamaha. Exciter 150 được khá nhiều người dùng ưu chuộng vì lối thiết kế thể thao hiện đại, cùng bề dày vòng đời Yamaha Exciter. Mới đây, Yamaha Y15ZR 2018, 1 tên gọi khác của Exciter 150

Exciter độ sở hữu dàn chân sole đi vào lòng người

Phiên bản Exciter độ trong bài viết hôm nay thực ra chính là một chiếc xe Yamaha Y15ZR, được một tay chơi Malaysia nâng cấp triệt để với hàng tá trang...

THỦ THUẬT HAY

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài