Sẽ rất thất vọng nếu Yamaha Exciter thế hệ mới sử dụng động cơ 150cc

Nhiều khả năng mẫu xe sắp được giới thiệu của Yamaha Việt Nam là mẫu xe côn tay Exciter, tuy nhiên việc động cơ 150cc vẫn được giữ lại sẽ khiến nhiều người thất vọng.

Yamaha Việt Nam vừa có thông báo ra mắt 1 sản phẩm mới sử dụng động cơ 150cc vào ngày 3/8 tới đây. Nhiều khả năng Việt Nam là thị trường đầu tiên Yamaha giới thiệu Exciter 2019.

Đây là tin không vui đối với những người mong chờ một phiên bản nâng cấp thực sự, vì đến nay, mẫu Exciter 150 đã gần 4 năm tuổi, sự thay đổi giữa các năm chỉ là thay tem, đổi màu.

Sẽ rất thất vọng nếu Yamaha Exciter thế hệ mới sử dụng động cơ 150cc

Mẫu xe được cho là Yamaha Exciter 2019 tại Malaysia. (Ảnh: Iwanbanaran)

Nếu sản phẩm mới trong tuần tới chính là mẫu Exciter 2019 chắc chắn sẽ làm nhiều người thất vọng. Bởi lẽ, nhiều người kỳ vọng với bản nâng cấp mới, Yamaha sẽ nâng động cơ từ 150cc lên 155cc như các thế hệ trước của Exciter.

Theo lịch sử phát triển Exciter tại Việt Nam, những bản nâng cấp mới của Exciter đều được tăng dung tích động cơ, từ thế hệ thứ nhất sử dụng động cơ 125cc (năm 2005) lên động cơ 135cc (năm 2006). Đến bản nâng cấp lớn tiếp theo diễn ra vào năm 2014, dung tích động cơ từ 135cc được tăng lên 150cc.

Chính vì vậy, sau 4 năm “bình cũ, rượu mới”, người tiêu dùng trong nước mong muốn Yamaha tiếp tục lộ trình nâng cấp dung tích động cơ của Exciter. Một số thông tin rò rỉ trước đây cũng khẳng định, mẫu Exciter 2019 sẽ sử dụng động cơ 155cc.

Cho tới thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào về Exciter 2019, nhưng nếu Exciter 2019 không được nâng cấp lên động cơ 155cc thì nhiều người “hâm mộ” dòng xe này sẽ khá thất vọng.

Trước đó, cộng đồng mạng đang lan truyền hình ảnh về chiếc Yamaha Exciter thế hệ mới đang chạy thử tại Malaysia vừa được đăng tải bởi trang Iwanbanaran. Từ hình ảnh có thể thấy rõ chiếc xe mang kiểu dáng đặc trưng của Yamaha Exciter, nhưng có đèn pha mới, thiết kế nhọn hơn và sử dụng bóng LED.

Thông tin về Exciter 2019 trên mạng internet.

Tại Việt Nam, Yamaha Exciter được bán ra từ năm 2005. Phiên bản đang bán trên thị trường là thế hệ thứ 3. Exciter là mẫu xe côn tay phổ thông ăn khách tại Việt Nam, nhờ mang lại làn gió mới cho thị trường xe mô tô côn tay. Đến năm 2016, Honda bước vào sân chơi này với mẫu Winner, nhưng chưa thể vượt qua doanh số của đối thủ đồng hương.

Việt Vũ

Nguồn: VTC

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter 2019 thay đổi nhẹ thiết kế, động cơ vẫn 150cc

Qua hình ảnh được lan truyền trên mạng, những người hâm mộ dòng xe côn tay Exciter tỏ ra khá thất vọng khi thiết kế không có nhiều thay đổi, nhất là động cơ vẫn giữ ở mức 150cc không phải 155cc như lời đồn đoán.

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Hình ảnh ẩn ý từ Yamaha về 1 dòng Exciter 2019 chuẩn bị ra mắt vào 3/8

Hôm qua, hình ảnh chạy thử của Exciter 2019 bắt đầu lộ diện đã khiến nhiều nghi vấn, liệu đây có phải là mẫu xe Yamaha Exciter mới? Tối cùng ngày những hình ảnh khẳng định đây chính là Exciter 2019 mới chuẩn bị ra mắt vào ngày 3/8 tới.

Sự thật Exciter 2019 lộ thiết kế đèn pha LED hoàn toàn mới

Trước đó đã có rất nhiều thông tin Yamaha sẽ nâng cấp dòng xe Yamaha Exciter 150 thành Yamaha Exciter 155 tích hợp công nghệ VVA mới. Công nghệ này áp dụng lần đầu tiên trên mẫu xe Yamaha R15 V3.0, tiếp đến là Fz155i nên hứa hẹn sẽ được áp dụng

Exciter 150cc phá cách với dàn đầu NVX cưc kỳ hầm hố

Mệnh danh của mẫu xe côn tay thần thánh cái tên Exciter 150cc đã quá quen phuộc với nhiều Biker Việt Nam không chỉ kiểu dáng đẹp mà còn được nhiều yêu thích bởi sức mạnh tìm ẩn bên trong của nó. Xe độ lên càng làm cho xe đẹp hơn phá cách hơn Có lẽ

Yamaha Exciter 2019 chính thức trình làng, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe côn tay Exciter 2019. Phiên bản mới ra mắt chỉ có các thay đổi trong thiết kế và tính năng với giá bán 47 và 47,5 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Exciter 150cc với phiên bản dàn chân biến đổi gen kỳ lạ

Khi qua bàn tay khéo léo của người thợ cũng như các ý tưởng táo bạo từ chủ xe đã làm cho Yamaha Exciter 150cc thay đổi một cách hoàn toàn trong xe hiện đại phá cách và trẻ trung hơn, phù hợp cho giới trẻ yêu xe độ yêu cái đẹp từ sự hầm hố.

THỦ THUẬT HAY

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến