Cận cảnh Kymco K-Pipe 50 2018 phiên bản màu xanh lá giá 20,5 triệu Đồng

Là một trong những mẫu xe 50cc được phân phối chính hãng trong nước, đi kèm theo đó là một mức giá khá phù hợp, kết hợp cùng kiểu dáng trẻ trung và cá tính với bộ ghi đông trần - đó là những lý do mà các bạn trẻ đã chia sẻ cùng 2banh.vn khi họ thuyết phục phụ huynh mua cho mình chiếc Kymco K-Pipe 50 để làm phương tiện đi học hằng ngày.

Cận cảnh Kymco K-Pipe 50 2018 phiên bản màu xanh lá giá 20,5 triệu Đồng

Cận cảnh Kymco K-Pipe 50 2018 phiên bản màu xanh lá giá 20,5 triệu Đồng.

Ngay những bước đi đầu tiên tại thị trường Việt Nam, hãng xe máy Kymco đã rất khéo léo trong việc chọn lối đi riêng cho mình, khi chỉ tập trung vào các sản phẩm có dung tích 50cc. Đối tượng khách hàng mà Kymco hướng đến là học sinh - sinh viên, phụ nữ, người lớn tuổi, hay những người cần một phương tiện di chuyển trong đô thị với động cơ vừa đủ, tiết kiệm nhiên liệu và đi kèm theo đó là thiết kế nhỏ gọn nhiều tiện ích.

Trong các sản phẩm 50cc của Kymco, thì K-Pipe 50 đang là mẫu xe gây được nhiều sự chú ý với người tiêu dùng Việt nhất hiện nay, đơn giản bởi vì chiếc xe sở hữu một ngôn ngữ thiết kế khá đặc biệt, lạ mắt, trẻ trung và cá tính. Thoạt nhìn chiếc Kymco K-Pipe 50 cứ như một chiếc Nakedbike thu nhỏ với một số điểm nhấn chính như ghi đông trần, bình xăng nằm trên, phuộc sau monoshock, khối động cơ được lộ hẵn hoàn toàn ra ngoài cùng với đó là bộ khung sườn mắt cáo bản to đầy cứng cáp.

Và những điểm nhấn đó càng trở nên nổi bật hơn, khi mới đây hãng xe đến từ Đài Loan vừa cho ra mắt phiên bản mới của chiếc K-Pipe 50 với việc bổ sung thêm tông màu xanh lá vô cùng bắt mắt. Vẫn sử dụng tông màu đen mờ đầy cứng cáp làm chủ đạo kết hợp cùng một số chi tiết màu xanh lá như toàn bộ khung sườn, phần trước bình xăng, dè chắn bùn trước, cùng các đường xuyến chạy dọc trên bộ tem đã làm cho chiếc xe K-Pipe 50 2018 trở nên nổi bật và cá tính hơn rất nhiều khi so với phiên bản trước đó.

Chỉ thay đổi về màu sắc, Kymco K-Pipe 50 2018 vẫn sử dụng động cơ 4 thì, SOHC, làm mát bằng gió, với dung tích xy-lanh 49,5 phân khối, sản sinh công suất tối đa 2,4 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men cực đại đạt 2,8 Nm tại 5.500 vòng/phút, khác với phiên bản 125cc trước đó được trang bị hệ thống côn tay thì ở chiếc K-Pipe 50 chỉ được trang bị côn tự động, đi kèm theo đó là hộp số 4 cấp độ và được trang bị bình xăng với dung tích 4,5 lít.

Theo đánh giá từ 2banh.vn thì khả năng “đề ba” của K-Pipe 50 là khá ổn với một chiếc xe 50cc, chắc chắn không nhanh như những xe có dung tích cao mà chúng ta thường sử dụng, nhưng cũng không quá ì nếu như tăng tốc ở đúng cấp số. Nhờ kết cấu khung sườn vững chắc nên chiếc xe vận hành khá đầm, vận tốc tối đa mà K-Pipe 50 này đạt được chỉ hơn 45 km/h nên được cho là khá an toàn khi để các em học sinh và người lớn tuổi sử dụng khi tham gia giao thông. Theo chia sẻ của một số bạn trong câu lạc bộ Kymco K-Pipe thì sau khi can thiệp vào hệ thống CDI của xe, chiếc K-Pipe 50 này có thể đạt vận tốc lên đến hơn 70 km/h khá đơn giản mà không cần đụng chạm nhiều đến máy móc.

Kymco K-Pipe 50 sở hữu kích thước gần như tương đương với những mẫu xe phổ thông thường thấy trên phố, với 1.950 x 750 x 1.030 mm (dài x rộng x cao) và có trọng lượng là 104 kg. Phần yên xe được vuốt cao lên về phía sau tạo nên một dáng vẻ khá thể thao cho chiếc K-Pipe 50, tuy nhiên phần da yên chưa thật sự tốt nên làm cho người ngồi lái bị tuột về phía bình xăng trong khi đang chạy xe. K-Pipe 50 được trang bị bảng đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết, ngoài ra cùm công tắc phía bên phải của xe còn có nút tắt động cơ như trên các mẫu xe mô tô cũng khá là thú vị.

Mẫu xe 50cc nhà Kymco được trang bị giảm xóc trước dạng ống lồng, phuộc sau trụ đơn (monoshock). Chiếc xe sử dụng cặp vành hợp kim 17 inch đa chấu kết hợp với lốp không săm với kích thước 80/80-17 trước và 90/80-17 sau. Trang bị an toàn với phanh đĩa đơn trước & phanh tang trống phía sau. Vị trí ống xả cũng là điểm nhấn chính cho chiếc Kymco K-Pipe 50 với vị trí đặt khá cao tương tự nhưng phong cách của những chiếc xe Scrambler.

Kymco K-Pipe 50 2018 hiện đang được bán với giá là 20.500.000 Đồng gồm 3 màu: Đen, đỏ và xanh lá.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/can-canh-kymco-k-pipe-50-2018-phien-ban-mau-xanh-la-gia-205-trieu-dong.91318/

TIN LIÊN QUAN

Kymco tung ra cặp đôi xe ga và xe số 50cc giá rẻ dành cho học sinh

Việc đi vào phân khúc xe 50cc không cần bằng lái có thể là một hướng đi đúng đắn để cạnh tranh với các tên tuổi có sẵn trên thị trường xe máy Việt Nam hiện đã lên tới hơn 40 triệu chiếc. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên,

Soi xe côn tay giá rẻ Đài Loan Kymco K-Pipe 125 tại Hà Nội

Với mức giá 36,9 triệu Đồng, Kymco K-Pipe 125 tự định vị là mẫu xe côn tay giá rẻ, kiểu dáng lạ, nghịch ngợm và đang tìm cách chinh phục biker trẻ tuổi tại Việt Nam.

Kymco K-Pipe 125 - xe côn tay có ngoại hình độc đáo, giá 34,5 triệu

Thị trường xe côn tay tại thời điểm hiện tại khá sôi động khi các hãng xe liên tục đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm với đa dạng chủng loại, thiết kế, phong cách và giá tiền.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour xa .

Kymco Like 50 - Xe ga cho cô nàng cá tính

Kymco Like 50 phù hợp cho các bạn học sinh trung học khi không cần đến bằng lái lại an toàn với tốc độ phù hợp trong khu đô thị đông đúc.

Kymco K-Pipe - lính mới giá rẻ trên thị trường xe côn tay

Giá rẻ hơn bất kỳ đối thủ tên tuổi nào, lại có thể đi như xe máy số côn tự động, K-Pipe là chiếc xe phù hợp với bất kỳ ai tò mò muốn thử làm quen với xe côn tay.

Kymco ra mắt xe ga 50cc, thuận tiện di chuyển mà không cần bằng lái

Mới đây, mẫu xe ga 50cc Super 8 50 2021 vừa được Kymco cho ra mắt tại thị trường châu Âu, phù hợp với mục đích đi lại đô thị và tiện lợi khi không cần sử dụng bằng lái xe. Super 8 50 2021 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 50cc, sản

Kymco Việt Nam ra mắt AK 550, Like II và công nghệ thông minh Noodoe

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới năm nay, Kymco Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước công nghệ Noodoe, lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe 2 bánh tại thị trường Việt Nam. Đây là công nghệ được tích hợp trực tiếp vào

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Bạn quên mật khẩu Windows, đừng lo đã có tôi

Nhiều người gặp rắc rối khi một ngày đẹp trời nào đó họ quên mất mật khẩu vào Window. Hoặc bị virus làm thay đổi mật khẩu. Họ hoảng hốt lên khi cả đống tài liệu của ông sếp ngày mai phải nộp rồi. Bài viết này sẽ giúp

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Cách kiểm tra Macbook của bạn đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào

Thường thì chẳng mấy người dùng Mac quan tam đến việc Macbook của họ đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào. Tuy nhiên với những người dùng “cao” hơn một chút hay các Admin hệ thống mạng muốn biết chuẩn Wifi 802.11 nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và