So với phiên bản 135 trước đây, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150 đã 'lột xác' hoàn toàn với kiểu dáng đầy chất thể thao và sắc sảo, lấy cảm hứng từ các mẫu xe kiểng đã ra đời trước đó để tạo phong cách riêng cho chiếc xe yêu của mình.
Exciter 150 độ pô Leovince bạc phuộc Nitron vô cùng ấn tượng.
Phần đầu xe độ là một vùng trời công nghệ ta sẽ bắt đầu từ đồng hồ Koso dành riêng cho Exciter 150 dùng mà không phải chế cháo bất kì điều gì - song song với điều đó chủ xe đã lên ổ khóa Smartkey lắp đặt được tất cả các loại xe tăng khả năng an toàn chống được tình trạng trộm cướp như ngày nay.
Trang bị cùm tay thắng Brembo RCS tích hợp bình dầu rời Antlion giúp kiểm soát lực phanh tốt sử dụng được cho tất cả các dòng xe từ phổ thông đến cả ngàn phân khối - cùm tăng tốc Domino đi kèm ống ga Titan giúp hành trình dây ga được sút ngắn cho xe đề ba manh hơn dễ dàng đạt vận tốc cao trong thời gian ngắn - Tăng độ chiếu sáng cho xe bằng các sử dụng chóa đèn 2 tầng đến từ thương hiệu Zhipat (sản phẩm này lắp ráp như zin không cần chế cháo, cho ánh sáng trắng từ 6 bóng led không hao điện và làm nóng chóa).
Trang bị tay côn TWM xuất xứ từ Ý có khả năng chống gãy tuy nhiên nhược điển của nó là không có lỗ cân chân kính ta phải CNC một chân riêng bên ngoài để lắp thêm - lợi thế của cùng này dành cho các mẫu xe côn là cắt hết được côn mà không cần chế lại hành trình dây như các loại cùm đồ chơi khác.
Trang bị heo dầu Brembo logo lớn phía trước và đĩa Galfer 245mm hai món đồ chơi này là của PKL nên muốn ráp qua xe nhỏ chủ nhân của nó đã đặt CNC thêm một bộ pat và thớt lòng dành riêng cho nó - Tuy nhiên hiện nay để phục vụ tiện ít cho anh em chơi xe nên các shop phụ tùng đã có bán pat sẵn giá thành có rẽ hơn nhưng vì gia công số lượng lớn nên chất lượng và độ thẩm mỹ sẽ không bằng ta đặt làm riêng.
Ngoài việc full dàn ốc Proti nằm trên lốc máy thì xe còn sử dụng pô Leovince bạc theo 2banh.vn thấy dòng pô này đã ngưng sản xuất và đang khá hiếm hàng hiện nay nên các tay chơi xe thường phải mua giá rất cao và hoặc có khi muốn mua mà không có - cổ pô được làm bằng chất liệu Titanium cho khả năng chịu nhiệt độ cao hơn chất liệu bền không bay màu trọng lượng nhẹ hơn cổ sắt và Inox. Heo dầu Brembo sau được làm pat xoay ngược phần đĩa Galfer cũng phải làm thêm thớt lòng CNC để ăn gian đĩa ra ngoài để heo dầu không cạ vào mâm
Xe còn có nhiều chi tiết nhỏ khác trang trí kèm theo như bình dầu Bonamici CNC mini nằm ẩn hiện sau lớp gác chân phay kiểu Z1000 - Sử dụng cặp vỏ Michelin City Grip Rro tối ưu hóa khả năng bám đường lên đến tuyệt đỉnh, do chủ xe đã xuống mâm Racingboy 8 cây bản của Ex135 5s nên vỏ theo mâm cũng được size lại.
Trang bị phuộc Nitron bình dầu rời một thương hiệu chuyên sản xuất giảm xóc có xuất xứ từ Anh Quốc - Các sản phẩm của Nitron đều được làm bằng chủ yếu là Titanium hết, điều này làm giảm đi yếu tố ăn mòn, chấn động mạnh, dĩ nhiên là làm nhẹ đi trong lượng của phuộc. Và điều tiện lợi mỗi khi bạn đặt hàng là họ sẽ hỏi cân nặng của bạn.
Khoe dáng cùng người bạn Winner 150 trang bị đồ chơi cũng không thua kém
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-150-do-po-leovince-bac-phuoc-nitron-vo-cung-an-tuong.90841/