Xe máy Honda sắp tới sẽ được trang bị GPS chống trộm

Trước tình hình trộm cắp xe máy không có dấu hiệu dừng lại ở Anh Quốc, Honda là hãng xe tiên phong thực hiện các biện pháp chống trộm bằng cách trang bị thêm hệ thống dò GPS trên các mẫu xe mới.

Theo thống kê tại Lôn-Đôn năm ngoái, đã có tới hơn 8.000 xe máy bị kẻ gian trộm mất khiến Thị trưởng thành phố không khỏi phát ra lời kêu gọi các hãng xe gia tăng thêm biện pháp bảo vệ người tiêu dùng.

Xe máy Honda sắp tới sẽ được trang bị GPS chống trộm

Độ “chuyên nghiệp” của dân trộm xe London

Honda PCX là một trong những mẫu xe ga bán khá chạy của thương hiệu xe Nhật Bản tại Anh Quốc và cũng thường xuyên là mục tiêu của những kẻ bất lương. Do vậy, nhằm bảo vệ khách hàng của mình hãng xe Nhật đã kết hợp với công ty Datatool trang bị bộ dò tìm GPS mang tên “TrakKING” trên tất cả các mẫu xe mới ở thị trường này. 

Hệ thống dò tìm TrakKING đang là ác mộng của dân trộm cắp xe máy thế giới

Đối với những chủ xe Honda trước đó các đại lý ủy quyền của hãng xe Nhật sẽ giảm giá cho việc lắp đặt. Không tính công nhưng phải trả phí sử dụng khoảng $13 một tháng tương đương với 300.000 vnđ.

Chủ xe có thể kiểm tra tình trạng an toàn hiện tại của xe và lịch sử di chuyển thông qua một ứng dụng trên điện thoại smartphone. Hệ thống TrakKING này sẽ gửi báo khẩn tới chủ xe khi phát hiện xe bị di chuyển mà không nổ máy và đang được xem là một trong những biện pháp chống trộm tốt nhất trên thị trường.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/xe-may/cac-mau-xe-honda-moi-se-duoc-trang-bi-gps-chong-trom-id20180711121057838

TIN LIÊN QUAN

Honda SH smartkey vẫn có thể bị mất trộm

Smartkey mới được Honda áp dụng lên mẫu xe SH từ năm 2015. Sau đó, loại chìa khóa thông minh này bắt đầu được phổ biến trên những mẫu tay ga giá thấp hơn như PCX, SH mode, Lead và Air Blade.

Trộm xe hụt, tên trộm thản nhiên đi vào quán net

Tên trộm tại quán net này vô cùng táo bạo, hoàn toàn không sợ sệt gì mặc dù vừa bị bắt tại trận đang 'sờ' xe máy của người khác.

Smartkey trên xe máy - chống trộm nhiều hơn là tiện nghi

Trên xe hơi, công nghệ chìa khóa thông minh đi cùng với khởi động bằng nút bấm Start/Stop ngày càng phổ biến bởi sự tiện dụng. Người lái chỉ cần mang chìa khóa theo người là xe có thể tự nhận diện, qua đó dễ dàng bước vào xe và bấm nút khởi động mà

Thanh niên trộm Exciter 150 chỉ với 1 sợi dây điện trước mặt bảo vệ

Chia sẽ trên cộng đồng mạng trong những ngày qua đoạn Clip với 2 phút ghi lại nam thanh niên trộm Exciter 150 trước mặt bảo vệ với 1 sợi dây điện mà không cần bẻ khóa . Thanh niên trộm Exciter 150 chỉ với 1 sợi dây điện trước mặt bảo vệ ...

Mê Kawasaki Z1000, nam bảo vệ ăn trộm chụp ảnh đăng Facebook

Mê chiếc Z1000 để trong hầm chung cư cao cấp ở quận 7, nam bảo vệ lấy trộm chạy thẳng về quê, chụp ảnh cưỡi xe định đăng Facebook.

Honda Vision mới được trang bị thêm hệ thống khóa thông minh Smart Key

Bên cạnh việc trang bị cho xe hệ thống khóa thông minh Smart Key, Honda Việt Nam cũng mang tới các tùy chọn màu sắc màu cho chiếc xe tay ga – Vision mới.

Honda ra mắt Vision phiên bản mới, giá từ 29,99 triệu đồng

Với Smart Key, hệ thống điện của Vision sẽ được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn

Bảng giá tháng 8 của mẫu xe Honda SH

Vào những ngày đầu tiên của tháng 8, thì giá bán của Honda SH 2021 đang có xu hướng cao hơn so với giá bán đã được niêm yết từ 10 đến 12.5 triệu đồng. Tại các khu vực Hà Nội, thì giá bán của Honda SH 2021 cũng có giảm so với tháng 7. Nhưng giá

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

Các cách tắt Windows 10, shutdown win 10 nhanh nhất bạn không thể bỏ qua

Không chỉ thấy lãng phí thời gian khi bạn khởi động máy chậm mà khi tắt máy lâu cũng rất khó chịu đúng không nào? chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể tối ưu hóa quá trình shutdown máy tính cực nhanh, chỉ mất

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.