Những chi tiết về KTM 390 Adventure đã dần được hé lộ, dưới đây là những phụ kiện có thể được cung cấp giúp “độ” thêm sức mạnh việt dã cho chiếc xe.
Kính chắn gió
Những hình ảnh mới nhất trên đường thử nghiệm của KTM 390 Adventure cho thấy hãng xe đã cung cấp một kính chắn gió với kích cỡ nhỏ. Tuy nhiên, việc nâng cấp chiếc mô-tô với kính chắn gió cao hơn sẽ tăng cường khả năng cản gió trong quá trình chạy off-road.
Định vị GPS
Sở hữu màn hình cao cấp LCD TFT và khả năng kết nối tiện lợi với điện thoại thông minh cho phép kiểm soát cuộc gọi và điều khiển nhạc; tuy nhiên, 390 Adventure sẽ trở nên hiện đại và hoàn hảo hơn với tuỳ chọn bổ sung hệ thống định vị GPS.

Thùng hành lý và túi hông
KTM 390 Adventure là chiếc xe dành cho những chuyến đi và thật tiện lợi nếu chúng được trang bị đầy đủ với hệ thống cất giữ hành lý phù hợp. Thùng chứa đồ gắn đuôi và hai bên hông sẽ là những tuỳ chọn đáng giá cho những tay lái ưa “dịch chuyển”.
Đèn trợ sáng
Trong những chặng lái đêm thì đèn trợ sáng là một phụ kiện cần thiết để theo dõi đường đi và những phương tiện khác đang di chuyển. Đây sẽ là một tuỳ chọn bổ sung có tính cạnh tranh cao khi đối thủ Kawwasaki Versys-X 300 đã đi đầu trong việc cung cấp đèn trợ sáng như một trang bị tiêu chuẩn.
Cổng sạc USB
Một phụ kiện hữu ích khác là bộ sạc cổng USB dành cho điện thoại thông minh. Sẽ thật tiện lợi khi có thể vừa di chuyển vừa kết hợp sạc điện thoại trong những chặng phiêu lưu đường dài.

Khung chống va chạm
Là một mô tô việt dã chạy trên nhiều địa hình hiểm trở, khung bảo vệ sẽ là trang bị mà nhiều tay lái mong muốn. KTM cần bổ sung thêm bộ khung chống va chạm để bảo vệ toàn diện những bộ phận của xe như đèn pha, động cơ, tay phanh và bộ tản nhiệt…
Dè chắn bùn
Mô hình KTM 390 Adventure lần này vẫn được trang bị với dè chắn bùn tiêu chuẩn tuy nhiên không đem lại hiệu quả chắn cao trong quá trình di chuyển trên địa hình bùn nước. Cung cấp một vè chắn bùn dáng nhọn và dài sẽ tăng khả năng che chắn cho xe và bảo vệ người lái khỏi sỏi đá và những mảnh vụn bay.
Lốp gai
KTM 390 Adventure hiện tại được trang bị với lốp đa địa hình để chạy linh hoạt trên nhiều kiểu đường khác nhau. Tuy nhiên, điều này phần nào làm suy giảm khả năng off-road của chiếc mô-tô. Việc thay thế lốp xe tiêu chuẩn hiện tại bằng bộ lốp gai sẽ phần nào đáp ứng được nhu cầu việt dã đỉnh cao của nhiều tay lái đam mê.
Nguồn: Linh Dan/vov.vn