Đã được ngưng sản xuất từ cuối năm 2014, mẫu Exciter 135 5s đã thật sự để lại nhiều ấn tượng mạnh trong lòng người yêu xe máy tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Dù người em 150 đã xuất hiện và thay thế nhưng ở đâu vẫn còn rất nhiều người yêu quý dòng xe đời cũ này.
Nhìn ngắm Exciter 135 độ full áo Black ngầu lòi vô đối
Như tiêu đề mình đã nói đến chủ xe đã khoác cho chiến mã mình bộ cánh full đen kết hợp cùng phong cách decal Lc135 trong xe có vẻ đơn giản nhưng vô cùng nổi bật khi chủ xe biết kết hợp loạt đồ chơi hàng hiệu.
Dàn chân trước thay vì sử dụng heo dầu Nissin 2 pis nguyên bản thì chủ xe đã dùng heo dầu Wave s110 phay lại logo nhìn mới lạ phá cách hơn - nhưng phải chạy CNC lại pat heo mới có thể lắp được trên phuộc zin của Exciter 135 5s. Đĩa Nissin trước size 220m = với đĩa zin hình ngôi sao nhưng lại màu sắc và thẩm mỹ hơn
Không sử dụng mâm hợp kim nguyên bản nữa chủ xe đã hạ xuống bánh căm giúp xác xe nhẹ nhàng di chuyển linh hoạt hơn trên đường phố - chủ đạo cho dàn chân là bộ niềng nhôm Racingboy kết hợp cùng đùm sơn đen và chụp cốt trước Trusty.
Sở hữu bình dầu AEM mini phía sau nằm ẩn hiện sau lớp gác chân zin - tuy là hàng 1.1 nhưng những đường nét phay và khắc chữ điều được gia công vô cùng chi tiết và sắc nét, đi kèm cùng ống dây dầu trong suốt giúp chủ xe có thể kiểm tra được tình trạng hao hụt của dầu
Xe đã qua nhiều năm sử dụng và bị thời gian tàn phá quá nhiều nên buộc lòng chủ xe phải sơn lại nhiều chi tiết như lò xo phuộc và nguyên bộ gắp sau - cùi đĩa sau được mạ Crom sáng bóng cũng như kết hợp với đùm phay nhiều góc cạnh.
Phanh đĩa sau phá cách hơn khi áp dụng công nghệ heo dầu xoay ngược và tâm điểm là heo dầu Nissin 2 pis đối xứng kết hợp cùng dây dầu SPS và pat CNC được gia công đặc biệt có giá hơn 1 triệu VNĐ - đối với việc đi heo 2 pis đối xứng cho xe đi bánh căm ngoài phải rút căn trong ra ta phải làm thêm thớt đĩa CNC
Vài góc ảnh nhỏ của xe:
Hình ảnh do Trương Anh Tài cung cấp
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/nhin-ngam-exciter-135-do-full-ao-black-ngau-loi-vo-doi.90433/