Exciter 135 bên dưới đây xin được góp vui cùng anh em biker. Đã lên một số đồ chơi cho con xe độ xin mời anh em nhận xét cho . Đây cũng là chiếc Ex độ tâm huyết nhất của một chàng trai tại Vĩnh Long.
Exciter 135 độ một thời kỉ niệm của chàng trai Vĩnh Long
Chiếc Ex nhỏ 4s côn tay này thuộc đời từ cuối 2009 đến 2010 được chủ xe tân trang lại thêm vào đó vài món đồ chơi có thương hiệu là đủ tạo sự nổi bật cho chiến mã khi di chuyển trên phố rồi.
Dàn chân trước trang bị dây dầu K-tech kết nối vào heo dầu Brembo 2 pis đối xứng bắt vào vỏ phuộc thông qua một pat CNC đặc biệt và cố định bằng 2 chú ốc Proti - đĩa Yaz trước có đường kính 265mm lớn hơn đĩa zin khá nhiều nên pat heo cũng phải được nới to ra.
Trang bị cần đạp máy Spark và một nắp lọc nhớt Cardinals có nhiệm vụ giúp chủ xe kiểm tra trực tiếp được tình trạng hoạt động của nhớt mà không cần phải tháo ty thăm vô cùng tiện lợi.
Nguyên bản sử dụng phanh đùm sau nhưng khi về tay một dân chơi xe thứ thiệt thì em ấy đã được lên phanh đĩa sau và sử dụng gắp Exciter 135 5s - ngoài ra chú heo dầu Brembo sau còn được làm pat xoay ngược nhìn khá giống những con PKL
Sử dụng pô Leovince đem lại hơi thở uy lực hơn sẵn sàng giết chết trái tim những kẻ thù muốn so kè tốc độ với 'chàng' - Mâm X1r của xe có đôi nét giống với Yaz nhưng nếu bạn nhìn kỹ trên các cánh mâm sau sẽ thấy 1 dấu chấm đó là một trong những các cơ bản để phân biệt 2 dòng
Sử dụng phuộc Redleo bình dầu rời để kiểm soát hành trình phuộc giúp xe vận hành êm ái hơn trên các cung đường xấu chịu tải lớn hơn và tính thẩm mỹ cũng được cải thiện đi rất nhiều - thường thì các dòng phuộc thay thế sẽ có chiều cao hơn zin khoảng 1 2 phân nên tạo cảm giác đuôi sau hơi cao khi xe đá chống đứng.
Vài góc ảnh khác của xe
Nguồn: Lê Nguyễn Hoàng Nam
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-135-do-mot-thoi-ki-niem-cua-chang-trai-vinh-long.90156/