Mẫu mô tô adventure nhỏ nhất 'họ' KTM được phát hiện thử nghiệm nhiều lần song nhà sản xuất Áo vẫn giữ kín thời điểm công bố chính thức cho tới gần đây.
Lý do của việc ra đời mẫu xe này cũng không có gì khó hiểu, bởi phân khúc mô tô địa hình cỡ nhỏ đang nở rộ với nhiều cái tên, gồm BMW G310 GS, Kawasaki Versys-X300, Royal Enfield Himalayan. Điểm chung là các xe này được sản xuất ở Ấn Độ, do đó có giá đều ở mức thấp, hướng tới đối tượng người dùng châu Á, đặc biệt những người mới chơi xe.
Tương tự RC390 và Duke 390, 390 Adventure sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn 373,2 phân khối. Trên mẫu naked-bike Duke 390, động cơ này cho công suất tối đa 43 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm, kết hợp cùng hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt. Trên 390 Adventure, khối động cơ được tinh chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu chinh phục những cung đường dài, địa hình hiểm trở.
Dĩ nhiên, 390 Adventure cũng sẽ được lắp ráp tại nhà máy của Baja Auto (đối tác của KTM ở Ấn Độ), cũng là nơi sản xuất RC390 và Duke 390. Chính vì vậy, giá bán 390 Adventure hứa hẹn sẽ rất cạnh tranh.
Mạnh Quân
Theo VnMedia