Nova RS 125 độ chất đến thức tỉnh làng chơi xe của biker Thailand

Honda Nova RS 125 là dòng xe 2 thì huyền thoại được mệnh danh là 'đứa con của thần gió' trong giới xebiz, dù đã khai tử khá lâu nhưng không vì thế mà em nó chết hẳn trong giới chơi xe. Dẫn chứng cho những câu nói trên, chúng ta cùng xem qua chiếc Nova RS 125 độ dưới đây của biker Thailand với sự lột xác mạnh mẽ.

Nova RS 125 độ chất đến thức tỉnh làng chơi xe của biker Thailand
Nova RS 125 độ chất đến thức tỉnh làng chơi xe của biker Thailand.

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu đen bóng cực đẹp, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng đẳng cấp để hồi sinh con chiến mã này.

Hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với cùm tay thắng Brembo billet GP đi kèm bình dầu rời, việc nâng cấp này sẽ mang lại lực bốp phanh dịu & êm ái hơn rất nhiều.

Phần đầu được dán con số 46 màu vàng, con số 46 mang một ý nghĩa rất lớn với tay đua Valentino Rossi, nó gắn liền với tên tuổi của cha anh, đây cũng là con số đã giúp anh may mắn giành chức vô địch Grand Prix đầu tiên trong sự nghiệp.

Dàn chân mỏng manh là trào lưu chơi xe của nước bạn, không chỉ tăng độ kiểng mà nó còn giúp xe nhẹ hơn để gia tốc cực nhanh & trong hình ta sẽ thấy bánh căm niềng nhôm của con chiến mã này là 1 điển hình.

Hệ thống phanh được nâng cấp đồng bộ với đĩa & heo đến từ thương hiệu Brembo, cụ thể hơn thi con heo trong hình là Brembo Jog đi kèm dây dầu Earl's.

Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp đồng bộ như bánh lái trước với đĩa Brembo kết hợp cùng heo Brembo Jog quay ngược đầy ấn tượng bởi sự hỗ trợ của pas nhôm CNC.


Góc nhìn với pen đạp Brembo cho lực thắng dịu nhẹ, rà thắng dễ dàng hơn so với các dòng pen Nissin.

Góc nhìn này ta sẽ thấy sự óng ánh sắc vàng của ty phuộc trước đi kèm sợi sên ở phía sau.

Cả nhà thấy bản độ này như thế nào, hãy để lại cảm xúc của mình bằng việc comment bên dưới bài viết nhé!
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/nova-rs-125-do-chat-den-thuc-tinh-lang-choi-xe-cua-biker-thailand.88675/

TIN LIÊN QUAN

Nova RS 125 độ thức tỉnh làng xe 2 thì của biker Thailand

Điểm nhấn mạnh mẽ mà dòng xe này có được chính là sự trau chuốt về thẩm mỹ từ dàn chân đến dàn áo bằng việc trang bị những món đồ chơi giá trị.

Nova 125 độ mang đậm phong cách thái

Mang trong mình khối động cơ 125cc, 2 thì, làm mát bằng dung dịch. Nova 125 được rất nhiều anh em biker trong và ngoài nước ưa chuộng. Tuy nhiên bản độ dưới đây hoàn toàn được biker Việt độ lại mang đậm phong cách thái.

Honda Smile 110 độ thức tỉnh cộng đồng xebiz của biker Thailand

Smile 110 là dòng xe 2 thì được mệnh danh là 'huyền thoại bất tử' của nhà sản xuất Honda, từng lừng lẫy 1 thời ở các nước Đông Nam Á như Thailand, Campuchia & có cả Việt Nam.

Honda Cub độ với option đồ chơi kiểng giá trị của biker Thailand

Có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang sắc vàng tươi mát, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều.

Honda Nova Dash - Đứa con của gió cùng loạt đồ chơi khủng từ Biker miền tây

Chủ thể phần cụm ghi đông xe đã được trang bị rất nhiều đồ chơi khủng có thể kể đến như : Cùm công tắc trái thường được gắn trên những xe chiếc xe đua MotoGP với đầy đủ chức năng: Kèn, Signal, Passibg, Cos/Fa...

Honda Cub Fi độ ' siêu chất ' với loạt đồ chơi hiệu của biker Thailand

Honda Cub Fi là dòng xe tiếp bước cho những thế hệ cũ lỗi thời có thể thấy ở phiên bản này nó đã có những sự cải tiến vượt trội với phân khúc 110cc cùng động cơ Fi siêu tiết kiệm . Từ lúc trình làng cho đến nay con chiến mã này đã được các biker xứ

Nova dash độ với tên gọi ' đứa con của thần gió ' trong huyền thoại 2 thì

Chiếc Nova dash độ kiểng dưới đây thuộc sở hữu của 1 biker Sài Gòn đã có sự lột xác nhẹ nhàng đầy sang trọng khi trang bị cho con chiến mã của mình các món đồ chơi kiểng . Nova dash độ ' đứa con của thần gió ' trong huyền thoại 2 thì...

PCX 150 độ của biker Thailand với đôi chân mỏng nhất thế giới

Chiếc PCX 150 độ kiểng dưới đây đã có sự lột xác đầy ấn tượng với dàn chân siêu mỏng manh nhưng không kém phần cứng cáp khi kết hợp với các món đồ chơi kiểng . PCX 150 độ của biker nước bạn với đôi chân mỏng nhất thế giới ...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.