Triumph Thruxton cực chất với phong cách đường phố STREET ART VIBE

Triumph Thruxton là một trong ba dòng xe hoài cổ thế hệ mới của hãng xe Anh Quốc, bên cạnh bộ đôi Bonneville và Street Twin, Bản độ dưới đây là kết quả của sự hợp tác giữa Billy Kuyken và Hans Bruechle của xưởng độ Rogue Motorcycle. Với thời hạn 12 tháng trước thềm ra mắt buổi trình diễn xe máy ở Tây Úc.
Triumph Thruxton cực chất với phong cách đường phố STREET ART VIBE

Tháo bỏ hình ảnh cổ điển quen thuộc và thay vào đó là những option đồ chơi được tùy chọn theo sở thích riêng, điển hình cụm đèn tròn dạng LED cách tân, hệ thống treo trước Up side Down mặc định giữ nguyên.

Bộ chảng ba được thay đổi từ nhôm CNC và khắc laser đặc thù tên của chiếc xe, cụm tay lái clip-on hạ thấp mang phong cách Cafe Racer cổ điển, bên trái là cùm côn CRG GP , cuối 2 tay lái là cặp gù LED Motogadget.

Vị trí bình xăng là nơi hiện rõ nhất nguồn cảm hứng nghệ thuật đường phố được vẽ thủ công khá hài hòa với 2 tone màu chính chỉ trắng và đen. Nắp bình xăng được CNC lại chi tiết logo khá thủ công nhưng cực kì đẹp mắt.

Yên xe được tạo ra như một tấm ván trượt kéo dài ra sau khá ấn tượng, bọc yên xe bằng lớp da màu đen và trắng tuyệt đẹp từ Poli Motor Trimming, người thường thực hiện các mẫu yên trên xe thể thao sang trọng và kỳ lạ. khung xe được thiết kế lại khá thon gọn và được gia cố bằng một hệ thống treo monoshock từ thương hiệu YSS trứ danh.

Đuôi xe giữ được sự thon gọn nhờ vào đuôi đèn tín hiệu từ thương hiệu Moose.

Trang bị dàn chân xe là bộ vành Excel 5,5 inch được thả hồn với hoa văn nghệ thuật STREET ART VIBE, bộ đĩa đồ chơi cao cấp, và cuối cùng là cặp heo Tokico danh tiếng.


Khá nhiều chi tiết được gói gọn cho tổng thể đơn giản, bộ cuốn xả được quấn vải cách nhiệt. kèm theo đó là những chi tiết số gãy cực đẹp .

Bộ Caxte được thiết kế đặc biệt bởi tay độ Rogue.

Một bản độ mang phong cách đường phố khá ấn tượng từ những ý tưởng cực điên rồ.

Ảnh: Biker Exif

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/triumph-thruxton-cuc-chat-voi-phong-cach-duong-pho-street-art-vibe.86909/

TIN LIÊN QUAN

Triumph Thruxton R vẻ đẹp hầm hố từ dàn option danh giá

Dựa trên cơ sở dòng xe hoài cổ Triumph Bonneville T120 thế hệ mới, Triumph Thruxton R sở hữu vẻ ngoài đậm chất cafe racer cổ điển, đồng thời sở hữu hiệu năng của một siêu môtô hiện đại nhờ các phụ tùng 'hàng hiệu' như heo Brembo hay phuộc Ohlins.

Triumph Thruxton độ độc đáo với dáng vấp đậm chất Cafe Racer đường phố trông màu đen lịch lãm

Đầu tiên hệ thống tay lái được hạ thấp cho đúng kiểu dáng Cafe Racer thuần túy, các chi tiết được xử lý màu đen toàn tập đem lại sự mạnh mẽ cần thiết.

Triumph Thruxton 1200 R bản độ Cafe Racer đến từ Zeus Custom

Triumph Thruxton 1200 R mang âm hưởng của một chiếc Café Racer hoài cổ, sở hữu khối động cơ lên đến 1.200 phân khối, mạnh mẽ hơn động cơ 900 phân khối như trước kia, là niềm cảm hứng vô tận cho các xưởng độ bởi những thay đổi cơ bản cũng đủ khiến

Triumph Thruxton 900 bản độ Cafe Racer đầy cảm hứng

Giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, đầu xe được thu gọn hơn loại bỏ ốp mão đồ sộ thay vào đó là cụm đèn pha tròn đơn giản nhưng không mất đi hình ảnh cổ điển vốn có của nó.

Triumph Thruxton R sự trở lại của huyền thoại Cafe Racer mang phong cách Hoàng Gia

Triumph Thruxton R mẫu Cafe Racer huyền thoại của thương hiệu đến từ xứ sở sương mù, tạo nên 1 đẳng cấp mới trong dòng Modern Classic Sport bike… với bình xăng dài thon gọn hơn, các chi tiết trên xe được trau truốt, nắp bình xăng “Monza” độc đáo,

Triumph Thruxton R sự trở lại đầy mê hoặc của dòng Cafe Race

Sở hữu màu đỏ đen tiêu chuẩn, trang bị cho dàn đầu với ốp đèn pha mang phong cách xe đua cổ điển, bình xăng thuôn gọn được tinh chỉnh dành riêng cho phiên bản R

Triumph Thruxton R đẹp ngây ngất qua từng chi tiết độ

Ngoài kiểu dáng thuần túy từ thiết kế cổ điển vốn có ra thì bản độ được trang bị thêm bộ quây đầu mang ảnh hưởng từ các mẫu xe đua thập niên 80.

Triumph Thruxton trang bị động cơ supercharged với tên gọi ‘Phantom Blaze’

Đầu xe được thiết kế phong cách Café Racer Fairing tùy chọn của thương hiệu Triumph, sơn logo 'Spirit of 59' nhằm đánh dấu sự ra mắt của mẫu Triumph Bonneville. Đây là một yêu cầu của hãng xe Triumph dành cho xưởng độ Mellow.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn,

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.