Thay đổi qua từng thế hệ, càng trở nên hoàn thiện hơn tuy nhiên vẫn giữ được nét truyền thống nhờ vào màu xanh cốm đặc trưng của Kawasaki.
Được kawasaki bố trí sẵn bộ trợ lực tay lái nhưng chủ xe đã thay đổi thành trợ lực HyperPro RSC với nhiều nấc tăng chỉnh cho cảm giác khác biệt theo từng nấc.
Chưa vừa lòng với hệ thống cùm phanh và côn, chủ nhân đã sửa đổi cùm côn dây GaleSpeed, cùm phanh Brembo Rossi.
Vị trí tiếp giáp giữa người ngồi lái và bình xăng là bề mặt được bảo vệ bởi ốp Carbon fiber khá bóng bẩy và hoàn hảo không một nếp gấp.
Tiếp giáp 2 bên yếm xe là khung xe nối dài toàn thân cũng được chủ xe sử dụng ốp Carbon, đây là option không thể thiếu trong các bản độ PKL hiện nay.
Ngoài ra dàn chân cũng được tạo điểm nhấn và giảm trọng lượng toàn thân xe tối thiểu thông qua sửa đổi bộ mâm Marchesini, hệ thống phanh sau nâng cấp Brembo Billet quay ngược cải thiện độ tản nhiệt tốt hơn và đem lại độ thẩm mỹ cao hơn, bộ ống xả được nâng cấp vượt trội với ống xả Akrapovic titanium fullsystem.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-zx-10r-ve-dep-tuyet-sac-ben-do-choi-cao-cap.86459/