Kawasaki ZX-10R hấp dẫn hơn với gọi độ cao cấp

Kawasaki ZX-10R là cỗ máy hiếu chiến đáng nể bởi sức mạnh vượt ngưỡng 200 mã lực, thiết kế táo bạo góc cạnh thể thao khiến nó khả được yêu chuộng bởi cộng đồng PKL, với những 'tài sản' vốn có của mình, chiếc xe này càng trở nên hấp dẫn hơn nhờ vào gói độ cao cấp đi kèm những trang bị kế thừa từ đường đua và lộng lẫy hơn qua bộ ảnh dưới đây.
Kawasaki ZX-10R hấp dẫn hơn với gọi độ cao cấp
Thay đổi qua từng thế hệ, càng trở nên hoàn thiện hơn tuy nhiên vẫn giữ được nét truyền thống nhờ vào màu xanh cốm đặc trưng của Kawasaki.

Được kawasaki bố trí sẵn bộ trợ lực tay lái nhưng chủ xe đã thay đổi thành trợ lực HyperPro RSC với nhiều nấc tăng chỉnh cho cảm giác khác biệt theo từng nấc.


Chưa vừa lòng với hệ thống cùm phanh và côn, chủ nhân đã sửa đổi cùm côn dây GaleSpeed, cùm phanh Brembo Rossi.

Vị trí tiếp giáp giữa người ngồi lái và bình xăng là bề mặt được bảo vệ bởi ốp Carbon fiber khá bóng bẩy và hoàn hảo không một nếp gấp.

Tiếp giáp 2 bên yếm xe là khung xe nối dài toàn thân cũng được chủ xe sử dụng ốp Carbon, đây là option không thể thiếu trong các bản độ PKL hiện nay.

Ngoài ra dàn chân cũng được tạo điểm nhấn và giảm trọng lượng toàn thân xe tối thiểu thông qua sửa đổi bộ mâm Marchesini, hệ thống phanh sau nâng cấp Brembo Billet quay ngược cải thiện độ tản nhiệt tốt hơn và đem lại độ thẩm mỹ cao hơn, bộ ống xả được nâng cấp vượt trội với ống xả Akrapovic titanium fullsystem.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-zx-10r-ve-dep-tuyet-sac-ben-do-choi-cao-cap.86459/

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki ZX-10R chiến thần tốc độ mang cấu hình đường đua

Kawasaki ZX-10R là ứng viên sáng giá trong cuộc đua mã lực cao, là niềm hãnh diện của đội nhà Kawasaki trong các cuộc đua danh tiếng, qua tay 1 biker Thái, bản độ ZX-10R dưới đây được trang bị cấu hình khủng từ các option đường đua đem đến một

Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 độ căng đét tại Việt Nam

Dễ nhận thấy phong cách Sugomi hiện hữu ở phần đầu xe của con quái vật này với đôi đèn pha Projector dữ dằn ẩn sau chóa kính xám khói, và đặc biệt hơn bản độ trong bài viết sử dụng tone màu đen bóng đi kèm họa tiết ốp Carbon khiến nó càng trở nên

Kawasaki ZX-10R ngựa chiến nâng cấp khủng tại dãi đất chữ S

Hình dáng thiết kế và màu sắc rập khuôn theo từng thế hệ, đôi mắt song trùng được ví như 'đại mãng xà' trong giới PKL đem lại cái nhìn 'đến lạnh gáy' đầy sức hút từ chính thiết kế này.

Kawasaki ZX-10R độ đẹp hoàn mỹ với những món đồ chơi cực khủng

Rũ bỏ hình ảnh quen thuộc với gam màu xanh cốm đặc trưng của nhà Kawasaki, bản độ ZX-10R nhắc đến được tút tát với hình ảnh màu đỏ đen khá đặc sắc, tuy nhiên thiết kế tem tiêu chuẩn màu xanh vẫn giữ lại hương bị truyền thống của ZX-10R nguyên bản.

Kawasaki Ninja ZX-25R độ cá tính với gói trang bị hàng hiệu

Ninja ZX-25R mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng gần như đã nắm trùm phân khúc dưới 300cc, nổi bật với tính năng điện tử cao cấp đi kèm động cơ 4 xi-lanh 250cc đặc trưng. Và khi qua tay một biker, mẫu Ninja ZX-25R càng trở nên lôi cuốn hơn khi được trang

Kawasaki ZX-10R độ hoàn thiện đầy mê hoặc cùng option khủng

Kawasaki ZX-10R được mệnh danh 'Chiến thần tốc độ' với sức mạnh đáng nể ở ngưỡng 200 mã lực, với thiết kế góc cạnh thiên hướng khí động học cao, là mẫu xe có số lượng tham gia đông đảo nhất ở trận đua WSBK, đủ để hiểu sức mạnh của nó khủng khiếp

Kawasaki Z900 hấp dẫn người xem với gam màu Red candy đầy lôi cuốn

Che lấp vẻ đồ sộ vốn có của Z900, chủ nhân đã sử dụng bộ ốp bình xăng Carbon Probolt bao phủ hầu như bề mặt đem lại độ hoàn thiện cũng như giảm trầy xước cho bề mặt sơn, ngoài ra ở vị trí nắp xăng còn tăng cường bộ nắp TMW.

Kawasaki ZX-10R độ cực chất trên đất Thái

Ngoài cấu hình sẵn có ra, chủ xe còn tăng cường các trang bị cao cấp như cùm phanh Galespeed kiểm soát lực phanh tối ưu, càng bảo vệ tay lái TMW mang đậm phong cách Moto GP.

THỦ THUẬT HAY

Hacker tấn công tài khoản Facebook của bạn như thế nào và làm thế nào để ngăn quá trình này?

Các hacker có thể tấn công tài khoản Facebook của bạn thông qua nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như tấn công địa chỉ email, phishing…. Để hiểu rõ hơn về cách thức mà các hacker tấn công tài khoản Facebook của bạn cũng

Danh sách key Windows mặc định từ Microsoft

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách RTM (bán lẻ) và key KMS (mặc định) cho tất cả các phiên bản Windows 10.

Hướng dẫn tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu Facebook trên smartphone

Theo chỉ dẫn từ Facebook, công cụ tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu sẽ được tự động gợi ý cho người dùng ngay đầu bảng tin (News Feed), tuy nhiên một số tài khoản hiện vẫn chưa nhận được chỉ dẫn này. Đừng quá lo lắng,

Hướng dẫn trải nghiệm âm thanh 3D với tai nghe trên Windows 10

Âm thanh vòm (surround) là hệ thống âm thanh phát ra từ nhiều hướng bao quanh người nghe, tạo thành một vòm âm thanh và làm cho người nghe có cảm giác âm thanh khá chân thực. Các âm thanh này cho người nghe trải nghiệm

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.