Lạ mắt với PCX 150 độ gác đầy công nghệ với option đồ chơi hiện đại

Trong khi nhiều biker vẫn thích sự hầm hố trong những bản độ thì những biker đến từ xứ sở chùa vàng vẫn thích sự bức phá đơn giản nhưng để lại nhiều ấn tượng & cảm xúc như người xem. Dẫn chứng cho câu nói đó chúng ta cùng xem qua chiếc PCX 150 độ dưới đây của biker Thailand nhé!

Lạ mắt với PCX 150 độ gác đầy công nghệ với option đồ chơi hiện đại.

Xem qua tổng thể em nó được phủ cho mình 1 lớp màu xanh ngọc bích đầy nổi bật, tạo cảm giác mát mắt người xem, bên cạnh đó là loạt phụ kiện đồ chơi kiểng mang lại phong cách sang trọng, hiện đại hơn.

Phần đầu đơn giản với ghi đông Moto Racing được làm từ chất liệu nhôm siêu nhẹ kết hợp cùng pas kẹp Titanium, bên cạnh đó là trợ lực trung tâm Ohlins giúp xe ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao.

Góc nhìn với cùm tay thắng Brembo bình dầu rời.

Góc nhìn với điều áp Fi có tác dụng giúp bổ trợ trong việc phun xăng vào buồng đốt đối với những chiếc xe sử dụng động cơ Fi.

Lốc máy được phay với kiểu dáng độc lạ, đúng chất chơi của biker nước bạn, phía ngoài được đính chặt bằng đội hình ốc vàng vương miện cực đẹp.

Thay vì những bản độ hầm hố mà ta thường thấy thì chủ xe đã bức phá bằng việc xuống bánh nhỏ với niềng nhôm DID siêu mỏng.

Ốp lọc gió trong suốt cho ta dễ dàng quan sát bên trong với hệ thống lấy gió được đo bằng đồng hồ áp suất, 1 trào lưu độ mới của nước bạn còn khá mới mẻ.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/la-mat-voi-pcx-150-do-gac-day-cong-nghe-voi-option-do-choi-hien-dai.85757/

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 hấp dẫn hơn ở mọi góc nhìn nhờ đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể có thể thấy bộ cánh của con chiến mã này được sơn tem đấu với tone màu xanh dương cực đẹp, em nó được trang bị khá nhiều món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên hầm hố hơn rất nhiều, chúng ta cùng nhau xem chi tiết hơn nhé!

Honda Cub độ với option đồ chơi kiểng giá trị của biker Thailand

Có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang sắc vàng tươi mát, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều.

Winner 150 độ lôi cuốn người xem bởi option đồ chơi giá trị

Dù xuất hiện sau đối thủ mình là Exciter 150 với khoảng cách khá lâu nhưng không vì thế mà Winner 150 không được đón nhận mạnh mẽ. Yêu thích từ vẻ đẹp nguyên thủy đậm chất thể thao cùng động cơ mạnh mẽ, Winner 150 còn để nhiều cảm xúc cho người

Click 125i độ option đồ chơi kiểng đầy sang trọng của biker Sài Gòn

Xem qua tổng thể thì con chiến mã này đã được chủ xe sơn lại với màu 'xanh lá' cực nổi bật, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều, chúng ta cùng xem chi tiết bên dưới nhé!

Exciter 150 độ cực chất với option đồ chơi Racing boy của biker nước bạn

Những bản độ dành cho Exciter 150 cho đến hiện tại không thể đếm xuể ở khu vực Đông Nam Á 1 mỗi tác phẩm ra đời là 1 phong cách & những món đồ chơi khác nhau . Tương tự như vậy chúng ta cùng xem qua chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây của biker

Yamaha R15 độ mang option đồ chơi đậm chất thể thao của biker Thái

Từ 1 chiếc R15 ở thế hệ thứ 2, một biker ở Thái Lan đã lột xác em nó bằng 1 phong cách hoàn toàn mới lạ, cụ thể hơn là loạt đồ chơi giá trị nhầm mang lại sự hầm hố cũng như hiệu năng cho xe, chúng ta hãy cùng 2banh.vn xem qua bên dưới đây nhé!

MSX 125 độ - lột xác ấn tượng với loạt option đồ chơi giá trị của biker xứ Đài

Xem qua tổng thể em nó được đã được lột xác mạnh mẽ ở ngoại hình từ dàn áo cho đến dàn chân, 1 phong cách, vẻ đẹp hoàn toàn mới tạo cảm giác thích thú & lạ lẫm cho người xem bằng loạt đồ chơi giá trị được gắn ở khắp mọi nơi, chúng ta cùng nhau

Exciter 150 độ kiểng với các món đồ chơi Racing boy của biker Thailand

Chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây của biker Thailand đã có sự lột xác nhẹ nhàng đầy ấn tượng khi chủ xe đã trang bị cho nó 1 số món đồ chơi kiểng nhẹ nhàng đến từ thương hiệu Racing boy hàng hiệu . Exciter 150 độ kiểng với các món đồ chơi Racing

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.