BMW S1000RR Cá mập Shark lạnh lùng trong màn đêm u tịch

BMW S1000RR dòng Superbike đình đám của hãng xe Đức sau khi được khoác bộ cánh đen huyền bí và vô số phụ kiện bắt mắt đủ khiến biết bao tín đồ yêu thích dòng S1000RR phải ngã ngũ dưới bản độ sau đây đến từ Đất Thái.

Bên cạnh bộ cánh đèn tuyền đầy bí ẩn mà chủ xe lựa chọn riêng cho bản độ của mình, các phụ kiện đồ chơi hiện hình trên thân xe cần nhắc đến như bộ kính chắn gió Magical Racing cải thiện hiệu suất khí động học, cùm phanh Brembo Rossi cải thiện lực thắng nhờ vào piston lớn.

Chi tiết option nhỏ đi kèm theo là bình dầu Ant Lion và ốc gió Staubli và ốc giữ cùm titanium.

Tương tự với vị trí ngắt côn tay trái là cùm côn alpha Racing chống gãy.

Dàn chân đầy sắc màu vừa đem lại sự nổi bật cho bản độ dưới bộ cánh full black là bộ mâm Marchesini Forged, bộ phanh Brembo Billet 4pis cho lực phanh ổn định hơn và bộ đĩa Brembo cho độ tản nhiệt tốt hơn.

Nhiều chi tiết trên xe được tô điểm bởi ốp Carbon fiber, ngay vị trí dưới động cơ là bộ lườn dưới được phối tem HP4 và loạt sticker từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, ngay khối động cơ được che chắn và trang trí bởi bộ ốp GB Racing và full ốc titanium nổi trội.

Cải thiện hiếu suất phanh với bộ pen đạp Brembo Billet và dây dầu Earl's cho đường dẫn dầu được tốt hơn và chịu nhiệt tốt.

Tương tự với bộ phanh sau Brembo Moto3 kết hợp pát RSV Racing và ốc gió Stabliu.

Sức mạnh động cơ sẽ phát huy hết công suất cực đại thông qua bộ pô Akrapovic Shorty bằng hợp kim titan, và đây cũng là bộ pô Limited dành cho các dòng xe BMW.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000rr-ca-map-shark-lanh-lung-trong-man-dem-u-tich.85600/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

BMW S1000RR Superbike rực rỡ dưới ánh đèn đường phố

Bản độ nhận được khá nhiều thay đổi như kính chắn gió Magical Racing, pát chân kiếng Yoshimura, cùm phanh Brembo Billet đem lại hiệu quả sử dụng cao nhờ vào piston dầu lớn và khả năng tùy chỉnh hiện đại.

BMW S1000RR siêu phẩm độ trên đất Thái

Giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, bản độ được khoác áo Fullsix Carbon với họa tiết tạo từ sợi Carbon và xử lý với bề mặt nhẵn bóng khá ấn tượng, dàn chân trước được mã hóa với trang bị mâm Marchesini Forged, dàn Upside Down Ohlins FGR thời thượng với

BMW S1000RR bản nâng cấp đầy tinh tế đến từ Thái

Tiếp đến là bộ phanh Brembo Billet 4pis kết hợp với đĩa Brembo cho lực thắng và tản nhiệt tốt hơn, 2 bên cốt bánh là bộ gù chống đổ Motovation, cải thiện trọng lượng toàn thân xe được nhẹ hơn nhờ vào thay đổi cặp mâm Marchesini Forged.

BMW S1000RR bản nâng cấp full option trên đất Thái

Bên cạnh đó hệ thống tay lái được nâng cấp trọn bộ với cùm phanh Brembo RCS, cùm côn dây Brembo, dàn chân trước tiêu chuẩn với phanh Brembo M4, mâm Marchesini Forged.

BMW S1000RR Cá mập đỏ hoàn hảo cùng phụ kiện xa xỉ

BMW S1000RR xuất hiện đã dậy sóng giới yêu thích PKL bởi ngôn từ thiết kế cũng như tốc độ xuất thần, vẻ đẹp của càng thêm lôi cuốn từ những trang bị đẳng cấp trong giới PKL, tạo hình thành công một bản độ đậm chất chơi sau loạt ảnh dưới đây đóng

BMW S1000RR tạo hình cực chất qua tông màu Black-Red

BMW S1000RR là Superbike hàng đầu của hãng xe Đức, được các Biker nước Thái yêu chuộng và cho ra đời nhiều bản độ ngây ngất người xem, điển hình dưới đây là một bản độ đơn giản nhưng không kém phần táo bạo bởi loạt đồ chơi cao cấp và tông màu cực

BMW S1000RR nổi bật với dàn chân đắt giá

Khoác trên mình bộ cánh nổi bật tượng trưng ba màu của BMW Motorard, nhiều chi tiết được thay đổi Carbon fiber khá bắt mắt và góp phần giảm thiểu trọng lượng xe giới hạn, ngoài ra chủ nhân còn trang bị bộ kính chắn gió Magical Racing, bộ cùm phanh

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

Phương pháp giúp thiết bị Android của bạn chạy mượt mà hơn

Bộ nhớ cache là vùng lưu trữ tạm thời của một thiết bị, giúp giữ lại một số loại dữ liệu nhất định. Về cơ bản đây là một khu vực lưu trữ dữ liệu hoặc các quy trình được sử dụng thường xuyên để truy cập nhanh hơn trong

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

7 cách sửa lỗi iPhone mất tiếng đơn giản

Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone để nghe nhạc đang tăng dần. Nhưng nếu lỡ một ngày, iPhone của bạn bỗng im bặt hoàn toàn, thì làm sao để giải quyết? Dưới đây là 7 bước kiểm tra và sửa lỗi cho iPhone bị mất tiếng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .