Kawasaki Z1000 độ đẹp mắt với nhiều phụ khiện đồ chơi được gắn thêm

Kawasaki Z1000 là mẫu Nakedbike thần thánh chiếm được số đông tình cảm và được lựa chọn là mẫu xe PKL sử dụng nhiều ở thị trường Việt Nam với vóc dáng hầm hố theo ngôn từ Sugomi Nhật Bản, qua tay một Biker Việt mẫu xe này càng thêm phần đẹp mắt với nhiều phụ khiện đồ chơi được gắn thêm.

Ngay trung tâm tay lái được cải thiện với bộ trợ lực HyperPro RSC với full pát CNC vàng gold nổi bật vừa tăng độ thẩm mỹ và ổn định tay lái ở ngưỡng tốc độ cao.


Trang bị full ốp bảo vệ động cơ được thiết kế từ nhôm CNC góc cạnh khá bắt mắt.

Ngoài ra thân xe còn được hỗ trợ full bộ gù chống đỗ để giảm tránh việc xe bị té ngã và không va chạm vào các chi tiết trên xe.

Tiếp đến là hệ thống ống xả Austin Racing được nâng cấp riêng làm tăng sức hoạt động cho động cơ và cải thiện âm thanh nổi trội hơn.

Chưa dừng ở đó, chủ nhân còn nâng cấp thêm monoshock Ohlins cho hệ thống treo sau được điều chỉnh điện tử hiện đại.

Và cuối cùng là dàn chân nổi bật với bộ mâm tiêu chuẩn được Si crom vàng gold sáng loáng.
Sở hữu vóc dáng táo bạo và động cơ tương đối mạnh mẽ trong phân khúc Nakedbike và giá thành bình ổn so với những mẫu PKL khác cho nên Z1000 vẫn đang chiếm được số đông lượng tiêu thụ tại Việt Nam.

Ngắm nhìn chân dung gã quái vật đô con đến từ gia đình Kawasaki.

Nguồn: Hieu Lai

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-z1000-do-chi-tiet-voi-dan-do-choi-nong-bong-cua-biker-viet.85367/

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 được trang bị đến tận răng

Ngoại trừ thiết kế Sugomi được giữ nguyên ra thì hầu như trang bị tiêu chuẩn trên chiếc Z1000 này đều được hoán đổi từ các thương hiệu lớn, bộ cánh được sơn đen bóng, có thể soi gương nếu cần.

Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 độ căng đét tại Việt Nam

Dễ nhận thấy phong cách Sugomi hiện hữu ở phần đầu xe của con quái vật này với đôi đèn pha Projector dữ dằn ẩn sau chóa kính xám khói, và đặc biệt hơn bản độ trong bài viết sử dụng tone màu đen bóng đi kèm họa tiết ốp Carbon khiến nó càng trở nên

Kawasaki Z1000 vẻ đẹp huyền bí trong thân hình full black

Ngoài thiết kế dữ dằn ở thế hệ hiện tại, đôi đèn pha Projector vừa tăng khả năng chiếu sáng và cũng góp phần làm khiến cho mẫu xe này càng trở nên hấp dẫn hơn khi nhìn đối diện.

Bản độ Kawasaki Z1000 đẹp xuất thần khi trang bị 'tận răng'

Ngôn ngữ hình thể vẫn giữ nguyên và trang bị thêm những option đình đám từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đủ khiến những ai đã và đang sử dụng mẫu Nakedbike này phải ganh tỵ với bản độ này của Biker Thái.

Chiến binh Z1000 căng đét trong bản độ Full của Biker Việt

Kawasaki Z1000 là mẫu Nakedbike đình đám trong làng PKL rất được ưa chuộng ở Việt Nam, Kawasaki Z1000 với thiết kế “Sugomi” với các chi tiết như cụm đèn pha dữ tợn 4 bóng đèn LED, bình xăng gồ cao, yên xe chữ Z kiểu cách cho đến cặp pô đôi đặc

Kawasaki Z1000 Gã quái vật mạnh mẽ trên đất Việt với Sticker full nhôm xước

Kawasaki Z1000 vốn là con quái vật khuấy động giới chơi xe mô tô ở Việt Nam ngay từ lúc ra mắt, là cỗ máy soán ngôi thời kì hoàng kim của mẫu Honda CB1000R trước đó, điểm thu hút của nó đem lại chắc chắn là từ ngôn ngữ thiết kế cộm cán Sugomi Nhật

Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 một bản độ full option đến từ Đất Việt

Dàn chân cộm cán đến từ gói đồ khủng kể đến như Upside Down Ohlins FGR, mâm Marchesini hợp kim nhôm được sơn đen bóng, bộ đĩa Braketech Axis Iron, phanh Brembo M50 mạ niken sáng chói.

Kawasaki Z1000 bản độ đẹp mê ly với tone màu Red Sporty

Chiếc xe trong bài viết còn tạo điểm nhấn với chi tiết chắn bùn và mỏ cày ốp Carbon, sử dụng bộ lốp xe PIRELLI DIABLO ROSSO 3 tăng khả năng bám đường.

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.