Tay độ Pierre là một trong những người hiếm hoi và tài năng có thể giải quyết các vấn đề phức tạp trong việc xây dựng xây dựng bản độ - từ hàn đến gia công để sơn.
CX650 không phải là sự lựa chọn hàng đầu của các tay mê xe độ, bởi khung kim loại dập khuôn, bánh xe nặng và hệ thống treo sau nặng hơn 25 kg. Chiếc xe trước khi đến với xưởng độ Freeride Motos đã từng là một bản độ Cafe Racer trước đó.
Pierre đã thuyết phục khách hàng Fabio của mình rằng chiếc CX650 có thể được hồi sinh thành nguyên bản scrambler dễ dàng. Pierre bỏ đi hầu như mọi thứ trừ động cơ và khung.
Sau khi kết thúc tính toán của mình, Pierre bắt đầu bằng cách lắp đặt phanh và hệ thống phanh từ một chiếc KTM 950 SM bị hạ xuống và được xử lý bằng một lớp sơn phủ màu đen mờ. Nhiều chi tiết trước xe được lấy từ KTM 990 Adventure, mất vài giờ để thích ứng, và các bộ kẹp Brembo đã được nối với một cùm phanh Brembo RCS và một bình dầu Lightech.
Cùm công tắc, cùm tăng và bao tay đến từ thương hiệu Domino.
Nhiều chi tiết đươc loải bỏ chỉ giữ lại động cơ và khung sườn chính.
Bộ ống xả mang hình thù vuông vắn mang thương hiệu Leovince SBK.
Một bản độ mang đậm tính sáng tạo đến từ Pháp.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cx650-scrambler-ban-do-hoang-da-day-ngau-hung.84789/