Yamaha SMax 155 bản độ đầy ấn tượng của biker nước bạn

Smax 155 là dòng xe đến từ xứ sở Đài Loan, với ngoại hình hầm hố đậm chất thể thao cùng phân khúc 155cc mạnh mẽ. Dòng xe này đã để lại khá nhiều ấn tượng cho cộng đồng chơi xe bằng những bản độ cực chất như chiếc Smax 155 độ kiểng dưới đây, chúng ta cùng nhau xem qua nhé!
Yamaha SMax 155 bản độ đầy ấn tượng của biker nước bạn
Yamaha Smax 155 độ siêu đỉnh với option đồ chơi giá trị của biker xứ Đài.
Xem qua có thể thấy con chiến mã này mang tone màu Mattle Black đầy sang trọng, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng giá trị khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều, chúng ta cùng nhau xem qua nhé!
Phần đầu với chắn gió được độ lại với kiểu dáng ngầu hơn rất nhiều, cặp kính đến từ thương hiệu Magaz giúp xe trở nên hầm hố hơn.
Góc nhìn với tay thắng DreamBase được tích hợp chức năng tăng chỉnh & chống gãy.
Ghi đông Carbon đầy sang trọng được giữ chặt bằng bằng ốc Proti thông qua pas kẹp CNC.
Góc nhìn với đồng hồ điện tử chứa những chức năng hữu ích như: báo giờ, đo bình, nhiệt độ...
Giảm xóc Upside down (hành trình ngược) đến từ thương hiệu MSP UDDSF được điều chỉnh thông qua bằng điện tử, bên cạnh đó là mâm CNC cực đẹp với màu cam đậm chất thể thao.
Hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brembo hàng hiệu.
Tương tự như bánh lái trước, hệ thống phanh sau đến từ thương hiệu Shark Factory X2E được điều chỉnh độ nhún thông qua điện tử.
Góc nhìn ấn tượng với phanh sau được nâng cấp đồng bộ như bánh lái trước để có độ ổn định tối ưu nhất khi sử dụng 1 lúc cả 2, chúng ta có thể thấy heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn được quay ngược.
1 bản độ đầy ấn tượng của biker nước bạn!
Chủ xe đọ dáng cùng con chiến mã của mình.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-smax-155-do-sieu-dinh-voi-option-do-choi-gia-tri-cua-biker-xu-dai.84115/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha SMAX 155 ABS bất ngờ ra mắt giá 32 triệu đồng

Yamaha SMAX 155 ABS bất ngờ ra mắt với giá bán tương đương 32 triệu đồng. Yamaha SMAX 155 2017 có 2 phiên bản lựa chọn no-ABS (32 triệu đồng) và có ABS, vừa được Yamaha chính thức ra mắt tại Đài Loan. Yamaha SMAX 155 ABS 2017 mới được hãng thay đổi

Yamaha SMAX 155 ABS bất ngờ ra mắt giá 70 triệu đồng

Yamaha SMAX 155 ABS bất ngờ ra mắt với giá bán tương đương 70 triệu đồng. Yamaha SMAX 155 2017 có 2 phiên bản lựa chọn no-ABS (70 triệu đồng) và có ABS, vừa được Yamaha chính thức ra mắt tại Đài Loan. Yamaha SMAX 155 ABS 2017 mới được hãng thay đổi

Lộ ảnh Yamaha SMAX 155 2018 tại thị trường Đông Nam Á

Yamaha SMAX 155 2018 là mẫu xe scooter ở hạng 155cc của hãng Yamaha, chỉ vừa được giới thiệu tại thị trường Đài Loan cách đây không lâu. Mới đây tại Indonesia vừa có thông tin hãng xe Yamaha sẽ ra mắt mẫu SMAX 155 2018 tại thị trường này, thông qua

Yamaha SMax 155 ABS 2018 vừa đuợc ra mắt bán với giá gần 80 triệu đồng

Yamaha SMax 155 ABS 2018 là mẫu xe tay ga với ghi đồng trần, tuơng tự mẫu xe PCX của Honda. SMax 155 2018 thuộc dòng Max - Series của Yamaha, sở hữu khối động cơ 155cc tích hợp công nghệ VVA vừa đuợc giới thiệu tại thị truờng Đài Loan với giá bán

Cận cảnh Yamaha SMax 155 2018 vừa đuợc ra mắt

Yamaha SMax 155 2018 vừa đuợc Yamaha giới thiệu với nhiều cải tiến, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trên chiếc xe như dung tích 155cc, công nghệ VVA, Blue Core, đèn pha LED đuợc giới thiệu tại thị truờng Đài Loan. Cận cảnh Yamaha SMax 155 2018.

Yamaha R15 độ kiểng nhẹ khoe dáng của biker nước bạn

Chiếc R15 độ kiểng dưới đây đã có sự tân trang nhẹ nhàng cho mình bằng đội hình ốc vàng đầy sang trọng đi theo đó là vài món hàng hiệu đầy chất chơi của biker nước bạn . ...

Yamaha Sirius độ thu hút ánh nhìn với loạt đồ chơi kiểng của biker An Giang

Phần đầu khá ấn tượng với đồng hồ Koso Exciter 2010 chế bợ cực đẹp, 2 phía tay lái lấp đầy khoảng trống với gù xéo Rizoma.

Exciter 150 hấp dẫn hơn ở mọi góc nhìn nhờ đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể có thể thấy bộ cánh của con chiến mã này được sơn tem đấu với tone màu xanh dương cực đẹp, em nó được trang bị khá nhiều món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên hầm hố hơn rất nhiều, chúng ta cùng nhau xem chi tiết hơn nhé!

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.