Sh 150i độ kiểng cực đẳng cấp khi được trang bị bộ bodyKIT từ Sh300i

Với phong trào độ bodykit từ Sh 2007 lên Sh 2010 trong những năm vừa qua thì cho đến nay các tay chơi xe đã có sự vượt bậc đáng kể khi độ Sh150i trở thành Sh300i đầy đẳng cấp sang trọng cũng như bộc lộ sự cao cấp cho dòng xe Sh 300i . Tương tự như vậy , chiếc Sh 150i độ kiểng dưới đây càng trở nên cực đẳng cấp khi được trang bị bộ bodyKIT từ Sh300i.
Sh 150i độ kiểng cực đẳng cấp khi được trang bị bộ bodyKIT từ Sh300i
Sh 150i độ đầy sang trọng với bộ bodyKit thừa hưởng từ Sh300i
Góc nhìn tổng thể với Sh150i 2017 được độ dàn áo Sh300i cực chuẩn đến từng chi tiết, được biết độ dàn áo như thế bao gồm các bộ phận như: sườn áo hai bên thân xe, ốp ống xả cỡ lớn & tay nắm phía sau. Sau khi độ những món đồ được kể như trên thì các phiên bản 125/150i 2017 đã có sự lột xác diện mạo không khác gì so với Honda Sh300i.
Kính chắn gió Sh 2017 đến từ thương hiệu Zhi.pat với thiết kế tinh xảo từng đường cong được đính chặt bằng ốc Titan cho phần đầu trở nên hầm hố hơn so với nguyên thủy. Vài món đồ chơi kiểng rất quen thuộc như: bao tay Rizoma, tay thắng đồ chơi được tích hợp chống gãy.
Bảo vệ heo dầu CNC mang thương hiệu Biker với kiểu dáng thiết kế cực đẹp.
Góc nhìn với chân chống CNC với kiểu dáng cực hầm hố.
Nắp bình xăng CNC ánh vàng mang thương hiệu Brembo.
Gỉam xóc Ohlins bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ kiểng cho xe, đây là món đồ chơi cực kì giá trị, khiến xe tăng độ sang trọng lên rất nhiều khi trang bị món đồ chơi này.
Ống xả nguyên thủy của Sh150i này được bao phủ bên ngoài với ốp cỡ lớn mang phong cách đặc trưng của dòng xe tay ga Honda SH 300i này tạo sự đồng bộ giữa uy lực đi đôi với hầm hố.
Trong khi nhiều biker khá băn khoăn về việc tạo nét riêng cho xế yêu của mình, thì việc lựa chọn thiết kế 300i đến từ BodyKIT của zhipat sẽ là 1 xu hướng mới cho phong trào chơi xe đẳng cấp của anh em Biker!
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/sh-150i-do-day-sang-trong-voi-bo-bodykit-thua-huong-tu-sh300i.82838/

TIN LIÊN QUAN

Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn

Vốn là mẫu xe tay ga cao cấp dành tại thị trường Việt Nam, chiếc Honda Sh150i 2017 càng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi được trang bị bộ bodyKIT từ Sh300i. Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn Với phong trào độ bodykit từ

Honda SH300i 2019 vừa ra mắt tại EICMA có gì mới?

Honda SH300i phiên bản mới được bổ sung thêm công nghệ kiểm soát lực kéo (HSTC) giống như những chiếc mô tô phân khối lớn, và chức năng điều khiển hộp đồ phía sau trên chìa khoá Smartkey.

SH300i độ cái chi mà đẹp quá vậy nè!

Honda SH300i độ dưới đây đã lượt bỏ đi những tông màu nguyên bản, chủ xe đã hướng tới một gam màu nhẹ nhàng hơn nhưng đủ phá cách để kết hợp cùng những món đồ chơi cực chất, đã tạo nên một bản độ đẹp cho dòng tay ga đỉnh cao nhất nhì hiện nay ở

Ảnh chi tiết Honda SH300i độ khủng tại Hà Nội

Chiếc Honda SH300i này được chủ nhân lắp nhiều đồ độ đắt giá khiến giá trị của xe vốn đã cao nay còn cao hơn nhiều.

Honda SH300i ABS chính hãng ra mắt tại Việt Nam, giá 248 triệu Đồng

So với xe nhập khẩu tư nhân đã ồ ạt về Việt Nam trong năm 2015, Honda SH300i ABS chính hãng rẻ hơn đáng kể.

Honda SH300i chính hãng giá 248 triệu có gì nổi bật?

Có giá bán rẻ hơn so với nhập khẩu tư nhân, Honda SH 300i 2016 do Honda Việt Nam sẽ tung ra thị trường dịp 20/12 tới đây sở hữu khá đầy đủ các công nghệ mới nhất xứng tầm một chiếc scooter phân khối lớn.

SH 150i độ đầy đẳng cấp của chàng sinh viên 9X Khánh Hòa

Chiếc SH 150 độ kiểng của chàng sinh viên Khánh Hòa mang lại cho người ngắm cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế & phá cách với các món đồ chơi kiểng hàng hiệu như Ohlins CRG .... SH 150i độ đầy đẳng cấp của chàng sinh viên 9X Khánh

Bộ đôi Honda SH300i lên dàn áo đấu sặc sỡ tại Việt Nam

AutoExpress - Hai chiếc Honda SH300i thuộc hai thế hệ vừa được khoác lên dàn áo mới sặc sỡ đón năm mới.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.