Tuy thiết kế cao lớn nhưng đôi đèn pha vẫn không khác mấy so với người anh em S1000RR.
Full bộ quây đầu được chau chuốt ốp Carbon fiber đem lại sức hút bóng bẩy cho bản độ.
Cụm ghi-đông nghiên về sau tạo cảm giác thoải mái cho người cầm lái ở quảng đường dài, hệ thống phanh tay được trang bị cùm phanh Brembo Billet kết hợp hoàn mỹ với bình dầu Rizoma Wave.
Ở vị trí bình xăng cũng được chau chuốt hoàn mỹ với full ốp Carbon fiber mang đậm tính nghệ thuật độ xe.
2 bên thân xe là sự giúp sức của cặp đèn trợ sáng đem lại khả năng phát sáng cực tốt vào những chuyến đi đêm.
Dàn chân đầy cộm cán với chăn bùn Carbon fiber, phanh Brembo Nickel, bộ mâm O.Z Racing thường chỉ xuất hiện ở các bản đua. Ngoài ra cuốn bô được sửa đổi chất liệu Titanium siêu nhẹ và đem lại độ bắt mắt khi ở nhiệt độ cao, ốp máy GB Racing.
Dàn ống xả tăng sức hút với thương hiệu Akrapovic được che chắn bởi ốp Carbon fiber, dàn chân sau cũng được chủ xe tân trang mâm O.Z Racing, phanh Brembo Billet đi kèm pát CNC quay ngược đậm chất motoGP.
S1000XR trang bị động 4 xylanh , dung tích 999cc, công suất 160hp tại vòng tua 11,000 rpm, mô men xoắn 112 Nm.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000xr-ga-khong-lo-com-can-lang-pkl.83146/