Cub Fi độ đầy mạnh mẽ của biker xứ chùa vàng

Dù chỉ là dòng xe 110cc, tuy nhiên Honda Cub Fi ở nước bạn lại rất được ưa chuộng bởi dễ độ & khi độ lên thì khá cứng cáp & mạnh mẽ không thua gì các dòng xe phổ thông khác. Chiếc Cub Fi độ kiểng dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể, chúng ta cùng nhau xem qua nhé!
Cub Fi độ đầy mạnh mẽ của biker xứ chùa vàng
Cub Fi độ lung linh với khối đồ chơi đầy thẩm mỹ của biker xứ chùa vàng
Xem qua tổng thể có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh xanh Nitron đầy sang trọng & nổi bật nhưng không kém phần ấn tượng với hình ảnh chú cá mập với hàm răng sắc bén. Em nó trở nên cứng cáp hơn rất nhiều khi được trang bị khá nhiều món đồ chơi kiểng.
Phần đầu trở nên ngầu hơn với chóa đèn được độ led gương cầu cho ánh sáng rực rỡ khi về đêm .
Trợ lực cổ Ohlins được trang bị cho tay lái ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.
Dàn chân mỏng manh đầy cứng cáp với niềng nhôm ánh vàng cực đẹp, hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa moto3 kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo nhỏ, dây dầu đến từ thương hiệu Earl's. Việc thay đổi hệ thống phanh này sẽ giúp lực phanh sẽ ổn định hơn, bánh lái trước tạo điểm nhấn nổi bật với đội hình ốc Titan.
Gỉam xóc sau YSS bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ thẩm mỹ cho xe, bên cạnh đó là sợi sên Osaki cực nổi bật với tone màu xanh lá.
Có thể thấy vài món đồ chơi chủ xe đã phủ lớp Titan đầy sang trọng như: cảng, ống xả, ống thông nhớt...
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/cub-fi-do-lung-linh-voi-khoi-do-choi-day-tham-my-cua-biker-xu-chua-vang.82599/

TIN LIÊN QUAN

Cub Fi độ khoác bộ cánh xanh Nitron ' đẹp như mơ ' của biker nước bạn

Cub Fi là dòng xe 110cc của nhà Honda ở nước bạn dòng xe này được cộng đồng chơi xe khá yêu thích bởi dễ độ & khi độ lên thì rất đáng yêu . Chiếc Cub Fi dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể khi chủ xe đã trang bị hàng loạt các món đồ chơi kiểng đến

Honda Scoopy độ ấn tượng của 1 biker đến từ xứ sở chùa vàng

Không chỉ tạo điểm nhấn qua dàn áo với tone màu xanh Nitron, con chiến mã này còn trở nên sang trọng với loạt đồ chơi kiểng được trang bị trên xe mang những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins...

Kawasaki Kips 150 độ kiểng cực ngầu đầy phong cách từ biker nước bạn

Chiếc Kawasaki Kips độ dưới đây đã được hồi sinh trong một bản độ đậm chất chơi, sau khi qua tay của 1 biker đến từ nước bạn . ...

Honda Cub độ với option đồ chơi kiểng giá trị của biker Thailand

Có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang sắc vàng tươi mát, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều.

Honda Cub Fi độ mang vẻ đẹp độc lạ của biker xứ chùa vàng

Trong thời gian gần đây Honda Cub Fi liên tục xuất hiện hàng loạt bản độ ở nước bạn, chắc do ' cái bóng ' quá lớn của các thế hệ Dream & Cub trước đây nên dòng xe này được giới trẻ yêu thích . Chiếc Cub Fi độ kiểng dưới đây cũng tương tự như

Dream EX5 Fi độ kiểng đầy ấn tượng của biker nước bạn

Chiếc Dream EX5 Fi độ dưới đây đã có sự lột xác nhẹ nhàng khi trang bị cho mình 1 số món đồ chơi kiểng cực chất . Dream EX5 độ...

Exciter 135 độ kiểng với đôi chân mỏng manh của biker Phú Xuyên

Exciter 135 độ kiểng dưới đây đã có sự lột xác ấn tượng với đôi chân mỏng manh nhưng không kém phần cứng cáp . ...

Wave 110 độ đầy đẳng cấp với đồ chơi kiểng hàng hiệu của biker Việt

Chiếc Wave 110 độ kiểng dưới đây trở nên ngầu & đẳng cấp hơn khi trang bị vài món đồ chơi kiểng hàng hiệu mang lại cho người ngắm sự nhẹ nhàng đầy tinh tế . ...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc