Không rườm rà như những mẫu xe Nhật Bản, Hãng xe Ý tạo nét riêng cho mình lối thiết kế riêng biệt đơn giản nhưng lại phô diễn được nét “dữ dằn” nhờ cặp pha kiểu mắt cáo. Hai hốc hút gió phía dưới đèn xe nhằm tạo thêm luồng khí lưu thông để làm động cơ và nâng cao đặc tính khí động học.Trung tâm đầu xe được hỗ trợ với kính chắn gió Zero Gravity.
Vị trí cùm côn và phanh thắng được trang bị thêm tay thắng AR Racing dạng chống gãy.
Ngay trung tâm tay lái là sự góp mặt trợ lực giúp ổn định ở dải tua máy lớn.
Bình xăng thon, gọn tạo bởi những đường dập đứt đoạn, góc cạnh vuốt cao dần về phía sau và lõm hai bên nhằm tạo điểm tỳ cho người điều khiển, ngoài ra được trang bị ốp CW Clever Wolf Racing, bộ ốp trống trượt 2 bên Stomp Grip.
Ốp đuối sau được ấn định bởi ốp Carbon fiber khiến nó trở nên quyến rũ kỳ lạ.
Đuôi xe trông lì lợm nhờ có cụm ống xả đôi đặt ngay dưới cụm đèn hậu với kiểu thiết kế 2-1-2 đạt tiêu chuẩn Euro III đi cùng thương hiệu Termignoni.
Ducati 848 với thiết kế ấn tượng, khả năng tăng tốc tốt cũng như âm thanh nổ khàn đặc trưng của động cơ L-Twin. Khiến nó luôn là cái tên được săn đón trong làng PKL.
Đằng sau thiết kế khung xe Trellis ống rỗng 'mắt cáo' lộ thiên đặc trưng là hệ thống giảm shock Ohlins.
Ngay vị trí gác chân và sang số được chủ nhân thay thế combo số gãy Woodcraft đem lại độ cứng cáp và nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng.
Full combo ốp truyền động CNC Racing.
Có thể nói, Ducati 848 mang trên mình một vẻ đẹp đơn giản nhưng lại quyến rũ kỳ lạ.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ducati-848-ve-dep-khoi-tao-tu-quy-do-huyen-thoai.82650/