Honda PCX thế hệ mới chuẩn bị được sản xuất tại Indonesia

Vừa qua, liên doanh Astra Honda Motor (AHM) tại Indonesia đã tung ra một bức hình hé lộ về một dòng xe máy mới chuẩn bị được sản xuất tại thị trường này. Dù không tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào, tuy nhiên AHM đã khẳng định mẫu xe mới sẽ là chiếc xe tay ga Honda PCX 2018 hoàn toàn mới, vừa xuất hiện lần đầu vào triển lãm Tokyo Motor Show hồi cuối tháng 10. 

Honda PCX thế hệ mới chuẩn bị được sản xuất tại Indonesia

Bức hình duy nhất được AHM hé lộ về mẫu xe mới. Khi xuất hiện lần đầu tại Tokyo, PCX thế hệ mới được Honda giới thiệu với 2 phiên bản hệ động lực: động cơ xăng kết hợp với mô-tơ điện trợ lực mild hybrid và xe chạy điện thuần. Cả 2 phiên bản PCX thế hệ mới đều sở hữu thiết kế tổng thể giống nhau với kiểu dáng sắc sảo và cao cấp hơn rất nhiều so với thế hệ hiện tại. Những chi tiết điểm nhấn như cụm đèn pha full LED và cặp mâm 8 cây 14 inch mới càng khiến PCX trở nên hấp dẫn hơn.

Cụm đèn pha đặc trưng của PCX thế hệ mới.Honda PCX 2018 có chiều dài 1.923mm, rộng 745mm và cao 1107mm. Giống như những dòng xe tay ga cao cấp khác của Honda, PCX sẽ có các trang bị tiện nghi như hệ thống khóa thông minh Smartkey, mở yên/nắp xăng bằng nút bấm hay phanh ABS. Tuy nhiên chiếc xe sẽ chỉ có phanh trước sử dụng ABS do phanh sau là dạng phanh đùm. Hiện tại, chưa rõ AHM sẽ dự định sản xuất phiên bản động cơ nào của PCX dành cho thị trường Indonesia.

Theo các nhà phân tích, khả năng cao chiếc xe sẽ vẫn sử dụng phiên bản động cơ xăng, do cơ sở hạ tầng để hỗ trợ xe điện và các tiêu chuẩn khí thải ở Indonesia vẫn chưa phát triển. Ngoài ra, các dòng xe điện cao cấp vẫn còn khá xa lạ với người dân Đông Nam Á. Cũng với lý do này, có thể PCX tại Indonesia nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung sẽ vẫn chỉ sử dụng động cơ xăng đơn thuần, thay vì có thêm động cơ điện trợ lực để tạo thành hệ dẫn động hybrid.

Ngay cả trên Thế giới, PCX Hybrid cũng là mẫu xe máy đầu tiên sử dụng công nghệ lai giữa động cơ đốt trong và mô-tơ điện hybrid - vốn đã từng được áp dụng trên xe hơi thương mại lần đầu tiên từ gần 20 năm trước với Toyota Prius. Hiện tại, PCX đang được bán với cả 2 phiên bản là PCX 125 hoặc PCX 150, tùy từng thị trường.

Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt của PCX thế hệ mới tại Indonesia, tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng sau khi xuất hiện tại thị trường này, Honda sẽ tiếp tục đem chiếc xe ra các nước khác trong khu vực như Thái Lan, Malaysia và có thể là cả Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Honda ra mắt chiếc Honda Neo Sports Cafe tại Tokyo Motor Show 2017

Cùng với phiên bản mới của Gold Wing, Honda cũng đã khiến các Fan Honda không khỏi bất ngờ với việc trình làng của mô hình Neo Sports Café Concept của họ tại Tokyo Motor Show 2017. Sự ra mắt lần này chỉ là mô hình mẫu Concept, chiếc xe thực sự sẽ

Honda CB1100 2018 màu đen lộ ảnh trước thềm Tokyo Motor Show

Honda CB1100 2018 với phiên bản màu đen lộ ảnh trước thềm Tokyo Motor Show 2017 diễn ra vào ngày 26/10/2017. Honda CB1100 2018 với ngoại hình tương tự CB1100 EX 2017 đã có mặt tại Việt Nam. Theo ảnh được tiết lộ, Honda CB1100 2018 được phủ màu đen

Các mô hình xe Honda sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Tokyo Motor Show năm 2018

Các mô hình xe máy khác nhau sẽ được trưng bày tại khu triển lãm HONDA. HONDA dự kiến sẽ tung ra 23 mẫu xe khác nhau tại Triển lãm, hy vọng sẽ cho phép người hâm mộ với nhiều lứa tuổi được tham gia trải nghiệm.

Honda PCX Hybrid giá 89 triệu đồng tại Nhật Bản là hàng sản xuất tại Việt Nam

Ra mắt công chúng lần đầu ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Tokyo 2017, Honda PCX Hybrid là một sự đột phá bất ngờ của hãng xe Nhật Bản, PCX Hybrid tự hào khi trở thành mẫu xe tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hybrid cho dòng xe hai bánh.

Mẫu motor rẻ tới khó tin Honda Sonic 150R, giá từ 35,6 triệu đồng

Hãng sản xuất Nhật Bản vừa giới thiệu mẫu Sonic 150R 2018 tại thị trường Indonesia với 2 phiên bản, giá khởi điểm của mẫu xe này là 35,6 triệu đồng.

Honda Genio sẽ được cho ra mắt tại khu vực Indonesia

Honda Genio sở hữu thiết khá lạ so với các mẫu xe tay ga Honda thường thấy tại Việt Nam. Dự kiến trong tương lai, mẫu xe này sẽ có mắt tại thị trường Việt Nam. Honda Genio là sản phẩm do PT Astra Honda Motor (AHM) phân phối độc quyền tại khu vực...

Honda Beat Street được bổ sung thêm tùy chọn màu đen mờ mới

Nhà phân phối mô tô của Honda tại Indonesia là PT Astra Honda Motor (AHM) vừa trình làng mẫu xe tay ga Honda Beat Street với màu sắc hoàn toàn mới.

Một số hình ảnh thực tế của Honda CBR250RR 2018 phiên bản mới

Honda CBR250RR 2018 đi kèm với màn hình hiển thị kỹ thuật số hoàn toàn mới và các tùy chọn sơn mới. CBR250RR có sẵn trong hai biến thể - Tiêu chuẩn và ABS, cùng 4 màu sơn. Chiếc xe máy có hai lựa chọn sơn mới cho năm 2018, đó là Black Freedom và

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Đây chính là 6 lý do khiến công ty bạn mãi vẫn không tuyển được người tài

Vấn đề không phải do “nhân tài như lá mùa thu” mà là do sự chuẩn bị sơ sài trong khâu tuyển dụng.

Cách chụp ảnh website, chụp toàn trang web trên Chrome và Firefox

Chụp trang web, chụp toàn bộ website hay chụp một phần website, bạn sẽ làm được tất cả các thao tác này chỉ với hướng dẫn chụp ảnh website đơn giản trong bài viết này.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu