Xuất hiện cùng với đàn anh CB1000R tại triển lãm EICMA 2017, được xem là mô hình thu nhỏ đậm chất thể thao kế thừa nhiều chi tiết từ CB1000R thế hệ mới, nằm trong phân khúc 300 phân khối, CB300R được xem là cầu nối cho những ai từng sở hữu mô hình 125cc muốn hướng tới những cổ máy 1000 phân khối lớn hơn.
Honda CB300R mô hình Nakedbike xứng tầm với bằng lái A2
Phong cách thể thao tương tự những người anh em CB1000R, như đèn pha LED đặc biệt và màn hình LCD giúp cho CB300R tự tin cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc hiện nay, sở hữu ba màu cơ bản: đen, đỏ và bạc
Trang bị cho mình khung thép hình ống giúp xe ổn định và giữ được trọng tâm cân bằng ở tốc độ cao, Hệ thống treo trước dạng USD 41mm, cao cấp hơn với monoshock với 5 chế độ tùy chỉnh khác nhau
Màn hình điện tử LCD hiện đại
Công nghệ đèn pha LED tối tân đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc
Hệ thống phanh trông khá đẹp, sử dụng thương hiệu Nissin đi kèm đĩa đơn ở trước 296mm. Điều thú vị là, chiếc xe này có bộ cảm biến đo đạc (Inertial Measurement Unit - IMU) - là trang bị thường xuất hiện ở các dòng phân khối lớn hơn - kết hợp với hệ thống ABS 2 kênh, đó là những tính năng ấn tượng ở CB300R
Honda CB300R 2018 đi kèm với công suất xi-lanh đơn 286 cc làm mát bằng nước, 31 mã lực tại 8.500 vòng / phút mô-men xoắn 27,5 Nm, hộp số 6 tốc độ. thùng nhiên liệu 10 lít, và trọng lượng xe 143 kg
CB300R phiên bản màu đen
CB300 phiên bản màu đỏ
Hiện tại giá vẫn chưa công bố nhưng ở mức hạn bằng lái A2 thì việc sở hữu một chiếc Naked công nghệ mới và kiểu dáng thể thao hiện đại như CB300R là một sự lựa chọn khá hợp lí, phụ thuộc vào mức giá nhập về VN thì người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn chính đáng hơn trong tầm khúc 300 phân khối này.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/o-gioi-han-bang-lai-a2-viec-so-huu-cb300r-duoc-xem-la-dang-hay-khong.78934/