Ducati Diavel là một mẫu xe đứng trong danh sách hàng đầu của gia đình Ducati, trang bị cho mình những công nghệ tối ưu được xem là một cỗ máy kì quan công nghệ theo nhận định của giới thạo xe, đối thủ trực tiếp với những tên tuổi đình đám như Harley Davidson, Victory...
Ducati Diavel -Choáng ngợp với bản độ 'quỷ dữ' mang tên Carbon Red
Tổng thể mang thiết kế kiểu dáng một mẫu Cruiser với tư thế ngồi chồm lỡ, nhưng không mất đi nét hiện đại và thể thao qua từng chi tiết trang bị hạng sang của Ducati hỗ trợ cho nó
Ở tay lái là những thay đổi hàng hiệu như cùm côn dầu Brembo Rossi M1 kết hợp bình dầu CNC Motocorse, cặp ghi-đông tay lái và bao tay đến từ thương hiệu Rizoma
Trang bị tương tự với cùm dầu Brembo Rossi M1 kết hợp bình dầu CNC Motocorse
Dàn chân không tưởng với hệ thống treo trước Upside Down Ohlins ty đen cứng cáp, bộ dây dầu Earl's kết hợp ngắt dầu PSI tạo nên một bộ dây dẫn hoàn hảo
Hệ thống phanh kép Brembo 4piston
Ngoài ra tô điểm độ sang chảnh và hiệu năng siêu nhẹ cho bản độ đến từ cặp mâm BST Carbon, cặp đĩa kép Brembo T-Drive
Chắn bùn trước và các chi tiết áo xe sử dụng sợ carbon siêu nhẹ và độ thẩm mỹ khá cao
Không thể phủ nhận Ducati Diavel là một chiếc xe quyến rũ và mang nét đặc trưng phá cách của Ducati, Nổi bật cho khối động cơ đến từ hệ thống ống xả chất liệu Titanium đổi màu sở hữu những chi tiết hàn vẩy cá sắc xảo
Khối động cơ mang thương hiệu ý càng bắt mắt hơn với bộ nồi ly hợp khô Motocorse và bộ ốp Motocorse Titanium
Hỗ trợ cho phanh sau là bộ pen đẹp Brembo billet, thay đổi ở hệ thống gác chân và sang số từ thương hiệu Rizoma góp phần tăng vẻ đẹp cho quỷ dữ Diavel
Một góc nhìn đa sắc thu hút người xem với những chi tiết đồ chơi được tuyển chọn khá kỉ lưỡng
Sở hữu khối động cơ 156 mã lực thể hiện âm thanh hầm hố qua bộ ống xả đôi Evolizome Titanium từ Motorcose
Diavel sở hữu 3 chế độ chạy cơ bản Urban, Touring và Sport, tuy nhiên ở chế độ Sport chiếc xe lúc này gần như không còn là một chiếc Cruiser nữa mà trở thànhmột chiếc “sport-bike dị biệt” với phản ứng tay ga gần như tức thời. Độ nhạy tay ga ở mức 100% và ABS được thiết lập ở chế độ cao nhất tạo cho chiếc xe khả năng ôm cua tuyệt vời
Hệ thống treo sau được bố trí nằm ngang dưới gầm xe được xem là chi tiết thiết kế khá độc của Ducati ít thường gặp ở các mô hình xe khác
XDiavel là dòng xe đầu tiên của Ducati sử dụng truyền động bằng dây cua-roa. Hệ thống này được trang bị trên XDiavel là nhằm đảm bảo sự truyền dẫn lực an toàn từ sức mạnh 156 mã lực của khối động cơ Testastretta DVT 1262cc
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ducati-diavel-choang-ngop-voi-ban-do-quy-du-mang-ten-carbon-red.78691/