Lamborghini Terzo Millennio concept là siêu xe đến từ tương lai

Được thành lập với sự cộng tác của Viện Công nghệ Massachusetts, Lamborghini Terzo Millennio concept là một siêu xe được thiết kế cho thiên niên kỷ thứ ba. Mẫu siêu xe này sở hữu hệ truyền động điện tiên tiến, một cấu trúc khung xe siêu nhẹ và ngoại thất cực kỳ khí động học.
Lamborghini Terzo Millennio concept là siêu xe đến từ tương lai

Chia sẻ về hệ truyền động của xe, hãng siêu xe Ý cho biết chiếc cocnept mới được trang bị với bốn động cơ điện - được cung cấp năng lượng bởi các siêu tụ điện và các thiết bị lưu trữ năng lượng được gắn liền vào các tấm thân xe.

Để đạt được điều này, Lamborghini đã mường tượng rằng Terzo Millennio concept sẽ sử dụng các ống na-nô các-bon và các gói pin siêu mỏng có thể được tạo thành các hình dạng khác nhau và kẹp giữa hai tấm thân xe.

Lamborghini chưa tiết lộ các chi tiết cụ thể nhưng công ty cho biết rằng thiết lập truyền động của siêu xe Terzo Millennio hứa hẹn sẽ cung cấp thời gian sạc siêu nhanh - nhờ sự hỗ trợ từ một hệ thống tái tạo năng lượng tiên tiến.

Tuy nhiên, với sự kết hợp của vật liệu sợi carbon và các bộ pin công nghệ cao, một số tấm vỏ xe của Terzo Millennio concept sẽ dễ bị nứt và có khả năng vỡ ra. Vì vậy, để ngăn chặn điều này xảy ra, Lamborghini và MIT đang nghiên cứu để phát triển ra một dạng sợi carbon có thể chữa lỗi này.

Công ty cho biết, Lamborghini Terzo Millennio sẽ liên tục được giám sát và tìm kiếm những điểm bất thường để ngay lập tức được khắc phục. Chỉ cần phát hiện được một vết nứt, các ống dẫn cực nhỏ sẽ phun đầy vết nứt bằng các hóa chất chuyên dụng.

Công nghệ này chắc chắn thuộc về tương lai vì vậy không có lý do nào để mong đợi được nhìn thấy nó trên các siêu xe hiện tại của Lamborghini. Mặc dù Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của Lamborghini đã khẳng định rằng công nghệ tiến tiến này đang được tiến triển rất nghiêm túc, và nó dễ trở thành hiện thực hơn những ý tưởng điên rồ khác của công ty.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-terzo-millennio-concept-la-sieu-xe-cua-thien-nhien-ky-thu-ba.html

TIN LIÊN QUAN

Supercar Blondie nhận "giấy phạt" của cảnh sát khi đang review siêu xe Terzo Millennio giữa phố

Do chỉ là một bản concept nên Lamborghini Terzo Millennio không có biển số xe hay cần gạt nước, vì thế cảnh sát địa phương phải bất đắc dĩ viết tạm dòng chữ “Lamborghini” lên vé phạt rồi đặt cố định ở kính chắn gió.

Điểm danh 5 mẫu xe đặc biệt nhất mà Lamborghini từng sản xuất

Trong một số thời điểm, Lamborghini đã thiết kế những mẫu xe không những đặc biệt mà còn có số lượng giới hạn. Dưới đây là 5 mẫu xe đặc biệt nhất mà Lamborghini từng sản xuất.

Phiên bản xem trước "người kế nhiệm" của Aventador chuẩn bị được hé lộ

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Jonny Lieberman của tờ Motor Trend đã đăng tải một hình ảnh thoáng qua về một chiếc Lamborghini bí ẩn.

[VIDEO] Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO nâng cấp hơn với gói khí động học độc đáo

Lamborghini đã chính thức kéo tấm rèm bí mật khỏi Huracan Super Trofeo EVO, công bố nhiều thông tin chi tiết.

Toyota Fortuner TRD Sportivo mới lộ thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn

Được thiết lập để ra mắt vào cuối tháng này, tuy nhiên hiện tại đã có nhiều hình ảnh của Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện trực tuyến.

[VIDEO] Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO nâng cấp hơn với gói khí động học độc đáo

Lamborghini đã chính thức kéo tấm rèm bí mật khỏi Huracan Super Trofeo EVO, công bố nhiều thông tin chi tiết.

Jeep Wrangler 2018 được hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên

Mới đây, Jeep đã chính thức tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của Wrangler 2018 hoàn toàn mới - chiếc xe off-road rất được mong đợi.

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.