Điểm danh 5 chiếc Toyota Camry độ tại SEMA 2017

Ra mắt tại triển lãm Detroit vào đầu năm nay, Toyota Camry thế hệ mới đã được Toyota thiết kế lại toàn bộ, với kiểu dáng 'gợi cảm xúc' và thể thao hơn nhiều so với các phiên bản cũ.

Hiện đã được bán ra tại Mỹ, Toyota đã chọn Camry làm một trong những dòng xe tiêu điểm tại triển lãm xe độ SEMA 2017. Để nhấn mạnh tới hình ảnh thể thao của Camry, hãng đã mời 4 tay đua hàng đầu của giải NASCAR tại Mỹ là Martin Truex Jr, Kyle Busch, Denny Hamlin và Daniel Suarez, cùng bình luận viên Rutlege Wood đóng góp ý tưởng để tạo ra 5 chiếc Camry độ khác nhau cho sự kiện này.

Toyota Camry Denny Hamlin: 

Điểm danh 5 chiếc Toyota Camry độ tại SEMA 2017

Với tay đua Danny Hamlin, ý tưởng độ Camry của anh là một chiếc sedan 4 cửa thể thao với thiết kế như thể bước ra từ đường đua Virginia International Raceway, nhưng vẫn có thể đưa người lái và hành khách về nhà sau khi 'chạy sân'. Trên bản độ này, điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc xe đó là các vòm bánh được ốp nẹp nới rộng tới 3 inch, kết hợp với bộ mâm Rotiform BLQ lòng sâu với đường kính lên tới 20 inch. Toàn thân xe có màu trắng tinh khiết, kèm theo các đường trang trí màu đen làm điểm nhấn.

Bên trong nội thất, Denny đã hướng tới phong cách xe đua với cặp ghế thể thao Recaro kèm dây an toàn 4 điểm, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi với các trang bị như dàn âm thanh JBL. Hiệu năng của mẫu xe này được nâng cấp với cổ hút AEM, lọc gió K&N, hệ thống xả TRD, hệ thống treo TEIN và phanh độ.

Toyota Camry Martin Truex Jr:

Cùng với hãng Motorsports Technical Center, Martin Truex Jr đã tạo ra phiên bản 'đường phố' của chiếc xe đua Camry Cup Car số 78 do anh cầm lái. Để có được lớp sơn màu đen cực sâu, những nghệ nhân độ xe đã phải mất tới 6 lần sơn. 'Ton-sur-ton' với thân xe, toàn bộ các chi tiết mạ chrome của Camry nguyên bản cũng đã được phủ lớp tráng sứ Cerakote màu cobalt, sau đó bảo vệ bởi một lớp bóng mờ.

Các chi tiết như cánh khuếch tán ốp bodykit, cánh đuôi dựng thẳng đứng và bộ mâm 8 cánh đều được lấp cảm hứng trực tiếp từ chiếc xe đua của Martin. Trên bản độ này, nội thất của chiếc Camry nguyên bản chỉ được bọc lại với vài vân đặc biệt kết hợp với da cao cấp.

Toyota Camry Daniel Suarez:

Từng nhận giải thưởng Tay đua trẻ của năm tại mùa giải 2015 NASCAR Xfinity Series, chiếc Camry của Daniel Suarez cũng mang đậm phong cách trẻ trung. Tương tự như Denny, Daniel cũng muốn một chiếc Camry có thể sử dụng được cả trên đường đua lẫn đường phố - vừa thể thao nhưng đồng thời cũng rất tinh tế. Màu sơn trắng ngọc đã được kết hợp với đen bóng trên bản độ này, tạo ra sự tương phản thú vị.

Bộ mâm hình sao 5 cánh của Rotiform, cùng với hàng loạt các chi tiết khí động học đơn giản khiến chiếc Camry của Daniel trông thể thao hơn mà không bị mất đi sự sang trọng. Để giảm trọng lượng, nhiều chi tiết của xe được làm từ sợi carbon. Trong khi đó, nội thất của bản độ này trông cao cấp không kém những chiếc xe siêu sang với các ghế ngồi đầy đặn bọc da màu đỏ nổi bật.

Toyota Camry Rutledge Wood:

Trong số 5 chiếc Camry được trưng bày tại triển lãm SEMA năm nay, độc đáo nhất là chiếc xe của bình luận viên đua xe Rutledge Wood. Phối hợp cùng xưởng độ Real Time Automotive Solutions và lấy ý tưởng từ ngành hàng không, Rutledge đã tạo ra một bộ widebody cực dữ dằn cho Camry nhờ công nghệ in 3D.

Với các món như cản trước, cản sau, vè bánh xe, cánh đuôi và nắp ca-pô, kiểu dáng của Camry đã hoàn toàn thay đổi. Đối nghich với màu sơn pha giữa xanh và tím 'Blurple', bộ mâm Rotiform vàng 20 inch đã tạo điểm nhấn cho ngoại thất của chiếc xe. Tương tự như màu mâm. toàn bộ cabin của xe cũng được bọc lại trong da vàng với các đường gân nổi trên ghế như siêu xe Ferrari.

Toyota Camry Kyle Busch:

Để chuẩn bị cho SEMA, nhà vô địch giải NASCAR Sprint Cup Series 2015 Kyle Busch đã hợp tác cùng nhà thiết kế Chuck Gafrarar để tạo ra bản độ Camry đặc biệt, được anh đặt tên là Camry Rowdy Edition. Nếu nhìn lướt qua, bản độ của Kyle khá giống với chiếc Toyota Camry Martin Truex Jr khi cả 2 đều có các chi tiết khí động học phong cách xe đua NASCAR và màu sơn đen tuyền.

Tuy nhiên, Kyle đã tạo điểm nhấn cho chiếc xe bằng cách dán decal chrome phần mui, đồng thời lựa chọn bộ mâm 5 cánh kép thể thao. Chiếc Camry của anh cũng có nội thất sang trong với các ghế ngồi bọc da, chần chỉ vân kim cương và thêu logo Rowdy Edition đặc biệt.

TIN LIÊN QUAN

Toyota giới thiệu phiên bản Camry 2.0G Extremo 2017 thể thao hơn, giá từ 1,05 tỷ VNĐ

Mới đây, những khách hàng của Thái Lan đã được Toyota ưu ái khi dành tặng thị trường này phiên bản mới của dòng sedan cỡ trung Camry có tên là Toyota Camry 2.0G Extremo 2017.

Toyota Việt Nam bán ra Camry 2017; 3 phiên bản; giá từ 997 triệu đồng

Toyota Việt Nam sẽ chính thức bán ra Camry 2017 từ hôm nay, 10/10/2017, với 3 phiên bản gồm 2.5Q, 2.5G và 2.0E. Giá khởi điểm cho phiên bản thấp nhất Camry 2.0E là 997 triệu đồng; bản Camry 2.5G 1,161 tỷ đồng và Camry 2.5Q có giá 1,302 tỷ đồng. …

Không thể nhận ra Toyota Camry 2018 - thể thao giá hấp dẫn

Toyota Camry sau hàng chục năm giữ nguyên kiểu dáng đơn giản của mình nay đã có một bước chuyển mình đáng kinh ngạc khi được thiết kế thể thao hơn, khỏe khoắn hơn.

Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD

Thay đổi định kiến đối với 2 dòng sedan từ trước tới nay, các phiên bản thể thao TRD dành cho Toyota Camry và Toyota Avalon đã được công bố.

Toyota Camry phiên bản Sport chốt giá từ 775 triệu tại Nhật Bản

Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản thể thao của mẫu sedan hạng D – Camry tại Nhật Bản. Về cơ bản, Camry Sports sở hữu thiết kế cá tính tương tự các bản Camry XSE bán tại Mỹ. Thay vì lưới tản nhiệt dạng thanh ngang phía trước như model Camry

Bắt gặp Toyota Camry 2019 chạy thử trên đường phố Thái Lan

Toyota Camry thế hệ mới đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm ô tô Detroit 2017 diễn ra cách đây hơn 1 năm. Hiện Toyota Camry mới đã được bán ở một số thị trường như Bắc Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc và châu Âu.

Toyota Camry 2017 ra mắt tại Việt Nam, giá công bố từ 997 triệu đồng

Hôm nay (10/10), Toyota Camry 2017 phiên bản nâng cấp được ra mắt tại hàng loạt các đại lý của Toyota trên toàn quốc. Phiên bản mới nhất này có một số thay đổi về ngoại thất và nội thất,...

Daihatsu Altis là một phiên bản làm lại của Toyota Camry Hybrid mới

Là một trong những thương hiệu xe ô tô lâu đời nhất Nhật Bản, mới đây Daihatsu đã tung ra một mẫu Altis, mới về cơ bản nó là một chiếc xe làm lại của Camry.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang IOS đơn giản nhất

Mỗi khi mua điện thoại mới, việc đầu tiên chúng ta thường làm là chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, tuy nhiên với 2 hệ điều hành khác nhau thì điều này có vẻ khá khó khăn, nhưng sau khi đọc bài viết

Bạn cần làm gì, kiểm tra khi mua iPad Mini 3 cũ?

iPad Mini 3 là chiếc máy tính bảng phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhưng không phải người nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu chiếc iPad Mini 3 mới. Vì vậy nên người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn iPad Mini cũ. Bạn cần làm

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Intel cập nhật bảng giá CPU cho PC với dòng chip X 12 nhân

Bản cập nhật thông tin dưới đây về giá của Intel sẽ cho chúng ta ý tưởng tốt hơn về những gì hãng này sẽ tính phí cho bộ xử lý 12 nhân sắp tới cũng như tốc độ thực hiện của nó. Hãy cùng xem chi tiết nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...