[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class Coupe, E-Class Cabriolet sẽ sở hữu hệ thống mild-hybrid mới

Những mẫu xe sẽ sở hữu hệ truyền động này được gọi là E 350 (E 350 Coupe và E 350 Cabriolet), các tùy chọn và biến thể bổ sung vẫn được giới thiệu cho cả hai mẫu E 350 Coupe và E 350 Cabriolet.
[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class Coupe, E-Class Cabriolet sẽ sở hữu hệ thống mild-hybrid mới

Động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh mới của E-Class được đặt tên là M264, cung cấp công suất 299 mã lực ở vòng tua máy 5.800 - 6.100 vòng/phút và 400Nm mô-men xoắn cực đại ở khoảng 3.000 - 4.000 vòng/phút. So với phiên bản động cơ M274 của E 200 Coupe (184 mã lực / 300Nm) và E 300 Coupe (245 mã lực / 370Nm), M264 rõ ràng có lợi thế hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, động cơ mới có thể sử dụng bộ khởi động EQ Boost để tăng thêm 13 mã lực và 150Nm mô-men xoắn ở vòng tua 2.500 vòng/phút. Ghép nối với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic, E 350 Coupe sẽ có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 5,9 giây, trong khi E 350 Cabriolet cần tới 6,1 giây để hoàn thành điều tương tự.

Mercedes-Benz cho biết chiếc M264 mới mang lại hiệu năng gần bằng với các động cơ sáu xi-lanh có công suất lớn hơn, như đơn vị V6 3.0 lít trên E 400 4Matic Coupe (333 mã lực và 480Nm mô-men xoắn cực đại).

Đồng thời, M264 cũng có mức tiêu thụ nhiên liệu ít hơn các động cơ 6 xi-lanh của thương hiệu. Cụ thể, theo NEDC, Mercedes-Benz E 350 Coupe chỉ tiêu tốn hết 6,7 lít / 100km đường kết hợp, mức tiêu thụ trung bình của E 350 Cabriolet là 6,8 lít / 100 km (đường kết hợp); trong khi đó E 400 4Matic Coupe có mức tiêu thụ là 8,1 lít / 100km.

Hệ thống điện năng 48V trên xe được sử dụng để truyền sức mạnh cho bộ khởi động động cơ EQ Boost cũng như máy bơm nước tuần hoàn làm mát động cơ điện tử. Hệ thống này cũng được sử dụng để hỗ trợ các chức năng khác như tái tạo năng lượng (tới 16 mã lực sau phanh), tăng điện tạm thời và khả năng lao dốc (thả trôi với nút tắt động cơ tự động).

Những lợi ích khác bao gồm cải thiện tiếng ồn, độ rung và độ xóc, bởi vì hệ thống này có thể tạo ra các chuyển động quay cho đơn vị động cơ đốt trong ở tốc độ thấp rất trơn tru.

Điều này giúp quá trình chuyển đổi khi động cơ khởi động được thực hiện nhẹ nhàng, yên tĩnh hơn, đặc biệt là khi động cơ phải khởi động lại trong nhiều tình huống trên đường như dừng đợi đèn đỏ.

Ngoài các biến thể E 350, E-Class Coupe và E-Class Cabriolet còn được bổ sung phiên bản E 220d 4Matic (194 mã lực / 400Nm) và E 200 4Matic (184 mã lực / 300Nm), đi kèm là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian độc quyền của thương hiệu.
Đối với các tùy chọn mới, Mercedes-Benz E-Class Coupe nhận được hai màu sơn ngoại thất mới, là đỏ Rubellite Red và bạc Diamond Silver, cùng các yếu tố trang trí thanh nhôm đặt dọc.

Trong khi đó, E-Class Cabriolet có thể được nâng cấp với gói Night Package, bao gồm tấm bảo vệ mặt trước AMG, lưới tản nhiệt kiểu kim cương với cửa chớp đơn, vỏ gương chiếu hậu ngoài mới, cùng cản va phía sau, tất cả đều được phủ trong sắc đen có độ bóng cao. Một loạt các tùy chọn bánh xe từ 18 - 20 inch cũng nằm trong gói Night.

Chưa hết, E-Class Cabriolet tiếp tục nhận được gói Comfort Connectivity, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ trong lĩnh vực bảo dưỡng và tiện nghi như phục hồi và quản lý sự cố từ tai nạn cộng với dịch vụ hỗ trợ đặc biệt.

Cuối cùng nhưng cũng rất ấn tượng là gói chống trộm Anti-Theft Protection, hệ thống cảnh báo này được nâng cấp để có thể gửi tin nhắn SMS tới chủ xe trong trường hợp nhận thấy có người đang cố gắng trộm xe.

Giống như S-Class mới, E-Class Coupe và E-Class Cabriolet có thể được trang bị với bộ điều khiển tiện nghi Energizing với sáu chương trình - Freshness, Warmth, Vitality, Joy, Comfort và Training. Các phụ kiện bổ sung khác gồm có hệ thống văn phòng di động trên xe và các màu sơn mới dành cho chìa khóa xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/video-mercedes-benz-e-class-coupe-e-class-cabriolet-se-so-huu-he-thong-mild-hybrid-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz C200 AMG Line mới chỉ đắt hơn bản cơ sở Avantgarde 6 triệu VNĐ

Hãng xe Đức đã chính thức giới thiệu Mercedes-Benz C200 AMG Line mới tại Malaysia, đây là biến thể mới nhất của dòng W205 C-Class ở thị trường này.

Khách hàng tại Thái Lan sẽ có thể mua Suzuki Swift mới từ quý I năm 2018

Theo tạp chí Headlight Magazine, các khách hàng tại Thái Lan sẽ có thể mua Suzuki Swift mới từ quý I năm 2018.

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Nguyên mẫu Audi R8 bí ẩn có thể là phiên bản cơ sở với động cơ Bi-Turbo V6

Vài ngày trước, các tay săn ảnh đã nhanh chóng chụp được một nguyên mẫu bí ẩn của Audi R8 trên đường thử nghiệm.

Manhart tăng lực nhẹ cho Audi RS5 Coupe thế hệ mới

Manhart đã giới thiệu một gói độ mới dành cho Audi RS5 Coupe mới nhất, đó là RS 500, với sự gia tăng nhẹ về công suất cho động cơ xăng Biturbo V6 2,9...

BMW M2 CS 2018 chỉ cần 4,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

BMW vẫn đang giữ bí mật về phiên bản C2 của BMW M2 Coupe – chiếc xe nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và giỏi hơn trên đường đua.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Gemballa GT Concept với các vòm bánh xe được mở rộng hết cỡ nổi bật tại SEMA

Sau khi tăng lực cho Porsche 911 Turbo lên tới 828 mã lực, mới đây, Gemballa đã tiếp tục trang bị cho chiếc xe độ của mình một bộ bodykit thân rộng hầm hố.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Cách cài đặt iTaxViewer đọc file XML xuất ra từ HTKK một cách dễ dàng

Hiện nay cơ quan thuế đang tiếp nhận 2 định dạng tờ khai là PDF và XML. Định dạng PDF thì có lẽ quá quen thuộc với người dùng rồi, nhưng còn định dạng XML thì mở bằng phần mềm nào có lẽ nhiều người dùng vẫn còn băn

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Làm sao để 'bắn' hình từ iPhone qua iPad? Rất đơn giản vì đã có AirDrop.

50 nghìn trang web bị hack qua lỗ hổng trong plugin MailPoet

Một lỗ hổng nghiêm trọng được phát hiện gần đây trong plugin MailPoet của Wordpress đã khiến 50 nghìn website bị tin tặc tấn công và chiếm quyền điều khiển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.