[VIMS 2017] Ssangyong gây chú ý với mẫu SUV cỡ trung hoàn toàn mới G4 Rexton 2018

[VIMS 2017] Ssangyong gây chú ý với mẫu SUV cỡ trung hoàn toàn mới G4 Rexton 2018

Bên cạnh những mẫu SUV hùng hậu của nhà Ssangyong như Tivoli, XLV cùng 2 mẫu MPV Stavic và Rodius. Hãng xe đến từ Hàn Quốc đã đặc biệt giới thiệu đến công chúng tại triển lãm VIMS 2017 mẫu xe SUV cỡ trung 7 chỗ G4 Rexton hoàn toàn mới.

Thiết kế của Rexton 2018 được dựa trên mẫu concept LIV-2, đã ra mắt ở triển lãm ô tô Paris 2016. Ngoại thất xe tạo ấn tượng mạnh bởi cụm đèn pha được thiết kế mới kết hợp cùng bộ lưới tản nhiệt mô phỏng đôi cánh chim đang bay và những đường gân dập nổi trên thân xe, hệ thống khung gầm hoàn toàn mới được ứng dụng chất liệu thép cường độ cao.

Nội thất của Rexton 2018 được thay đổi hoàn toàn so với thế hệ trước, tập trung vào sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng. Không gian nội thất được tăng kích thước giúp xe rộng rãi và thoải mái hơn, đặc biệt đem lại sự thư giãn ở khu vực chân và đầu. G4 Rexton có thể cung cấp đủ chỗ ngồi cho 8 người lớn. Cửa sau xe sử dụng công nghệ mở tự động giúp người dùng dễ dàng trong thao tác xếp và lấy hành lý.

G4 Rexton sở hữu nhiều trang bị nổi bật như màn hình 9,2 inch độ phân giải HD tích hợp Apple CarPlay/Android Auto dùng cho hệ thống thông tin giải trí và dẫn đường, điều hòa hai vùng tự động, ổ điện 220V/115V, dàn âm thanh 10 loa cao cấp và camera 360 độ.

Ssangyong cũng chú trọng đến tính năng an toàn trên Rexton mới nhất, hãng trang bị trên mẫu SUV này hệ thống tự động phanh khẩn cấp (AEB), hỗ trợ chuyển làn đường (LCA), cảnh báo có phương tiện đi đến từ phía sau (RCTA), cảnh báo điểm mù (BSD) và hệ thống quan sát xung quanh kiểu 3D.

Tại Việt Nam, G4 Rexton 2018 được trang bị khối động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất cực đại 225 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại dải vòng tua máy từ 1.500 - 4.500 vòng/phút. Khối động cơ được ghép nối với hộp số Aisin tự động 6 cấp. Giá của Rexton 2018 hiện vẫn đang trong vòng bí mật.

Hình ảnh chi tiết ngoại thất Ssangyong G4 Rexton 2018:









Hình ảnh chi tiết nội thất Ssangyong G4 Rexton 2018:














Một số mẫu xe trong gian hàng Ssangyong tại VIMS 2017:

Ssangyong Tivoli

Ssangyong Stavic

Ssangyng Rodius
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/vims-2017-ssangyong-gay-chu-y-voi-mau-suv-co-trung-hoan-toan-moi-g4-rexton-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại...

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 này trong triển lãm VIMS 2017.

Ssangyong Rexton 2018 sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 1,08 tỷ đồng

Ssangyong Việt Nam đã chính thức xác nhận việc ra mắt mẫu xe Rexton 2018 tại triển lãm VIMS, Việt Nam vào cuối tháng 10 này với giá bán được công bố là 1,08 tỷ...

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Ssangyong Rexton Sports giá 492 triệu, ra mắt ngày 9/1

Ssangyong Rexton Sports sẽ cạnh tranh ở phân khúc xe bán tải cỡ trung.

SsangYong Rexton 2018 làm quen với khách hàng châu Âu, qua Frankfurt

SsangYong Rexton 2018 đã chính thức chạm tới vùng trời châu Âu, thông qua việc có mặt tại Triển lãm tô Frankfurt 2017, sau khi đã được công bố tại Seoul từ mùa xuân năm nay.

SsangYong Rexton 2018: Đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner

SsangYong Rexton 2018, mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc vừa ra mắt tại Việt Nam sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với Toyota Fortuner.

SsangYong đã bắt đầu nhận đặt hàng xe mới tại Hàn Quốc, giá từ 22.090 USD

Là mẫu xe Hàn Quốc, không lạ khi Rexton Sport được trang bị khá phong phú về tùy chọn.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Cách tạo nhóm trên Facebook vô cùng đơn giản

Tạo nhóm trên Facebook giúp người dùng có thể kết nối những người đang có cùng mối quan tâm với mình để trò chuyện, bán hàng online,… một cách thuận tiện mà không ảnh hưởng đến những người khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so