[VIMS 2017] Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 chính thức khai mạc

Trải qua 2 kỳ tổ chức, VIMS đã bước đầu gây dựng được uy tín và đẳng cấp của một triển lãm xe nhập khẩu tầm cỡ hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo những người yêu xe trên cả nước.
[VIMS 2017] Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 chính thức khai mạc

Trong lần trở lại thứ 3 này, VIMS trưng bày không chỉ những mẫu ô tô ấn tượng mà cả các dòng xe máy phân khối lớn từ những thương hiệu nhập khẩu tên tuổi lần đầu tham dự triển lãm. Ngoài ra, triển lãm còn chào đón sự xuất hiện của một thương hiệu du thuyền sang trọng và đẳng cấp.

Các thương hiệu tham gia VIMS 2017 năm nay sẽ đem đến cho người tham dự triển lãm cơ hội được khám phá những mẫu xe mới nhất, tiếp cận phiên bản giới hạn và những ưu đãi đặc biệt.

Đến với triển lãm lần này ngoài những mẫu xe đỉnh cao vốn đã quen thuộc với thị trường Việt Nam, Audi sẽ ra mắt siêu phẩm Audi A3 Sportback 1.4 TFSI - mẫu xe mang kiểu dáng tinh tế, thể thao và nhỏ gọn, phù hợp với không gian của thành thị, cùng với đó là phiên bản đặc biệt của Audi TT và phiên bản giới hạn Audi Q3 thế hệ mới 2018.

Tham dự triển lãm VIMS 2017 với chủ đề 'WITH YOU', DFM với tinh thần luôn đồng hành cùng khách hàng sẽ giới thiệu những sản phẩm chất lượng đảm bảo và tin cậy nhất với công chúng. Đến gian hàng của DFM, giới mộ điệu xe sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe S50 - một trong những chiếc xe thể thao mới ra mắt của hãng, với thế mạnh về thiết kế đỉnh cao, tính năng an toàn tiên tiến sẽ đem lại cho người sử dụng sự thoải mái và kiểm soát tuyệt vời.

Điểm nhấn của Jaguar - thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang đến từ Anh quốc tại triển lãm VIMS 2017 là sự có mặt của mẫu SUV đầu tiên đươc nhập khẩu vào thị trường Việt Nam F-Pace với thiết kế lịch lãm, đương đại, các mẫu sedan thể thao sang trọng, ấn tượng như XE, XF, XJL và phiên bản coupe thể thao hiệu suất cao F-Type. Bên cạnh đó, cách bày trí gian hàng được thiết kế theo phong cách đậm chất Anh quốc cũng những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ấn tượng dành cho công chúng.

Land Rover sẽ mang đến triển lãm VIMS 2017 những dòng xe danh tiếng như Discovery Sport - thiết kế mạnh mẽ, năng động, khả năng off-road hàng đầu, tích hợp các hỗ trợ tiên tiến dành cho người lái. Range Rover Evoque - dòng crossover hạng sang có ngoại hình sắc nét, trẻ trung, Range Rover Sport AB - xe địa hình hạng sang nhanh nhất, năng động và linh hoạt nhất với khả năng thích ứng trên mọi địa hình, Range Rover SVAutobiography - phiên bản nâng cấp mạnh mẽ nhất của mẫu xe Range Rover và sự ra mắt của thành viên mới Range Rover Velar với động cơ siêu nạp đặc trưng thuộc phân khúc SUV chắc chắn sẽ không làm thất vọng khách tham quan triển lãm.

Trở lại với triển lãm VIMS năm nay, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' Mercedes-Benz sẽ đem đến cho giới mộ điệu xe cơ hội trải nghiệm tuyệt vời với danh mục sản phẩm đầy đủ Sedan A-Class đến S-Class, SUV từ GLA đến GLS, đặc biệt là siêu phẩm đỉnh cao sang trọng Mercedes-Maybach S400.

Tại VIMS năm nay, Ssangyong thương hiệu tiên phong trong sản xuất SUV của Hàn Quốc ngoài việc giới thiệu những mẫu xe chủ đạo như Tivoli - mẫu SUV nhỏ gọn nằm trong top 10 dòng xe bán chạy nhất Hàn Quốc, mẫu SUV XLV phù hợp với đô thị, mẫu MPV tiện ích Stavic với kiểu dáng thể thao hiện đại, và sự ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam mẫu G4 Rexton 2018 đột phá mới diện mạo mới và đây cũng là điểm nhấn của khu trưng bày Ssangyong mà khách tham quan không thể bỏ qua.

Thương hiệu được phân phối độc quyền bởi Motor Image - Subaru, năm nay ngoài việc đem đến triển lãm những mẫu xe ấn tượng như WRX STI, XV, Outback 2.5 i-S, Forester iL, Forester XT, Levorg, hãng còn tự hào giới thiệu công nghệ 'Subaru Global Flatform' - bước tiến mới cho các mẫu xe Subaru trong tương lai với các tính năng an toàn được nâng lên tầm cao mới.

Tiếp nối thành công từ VIMS 2016, tại triển lãm VIMS 2017 thương hiệu ô tô lớn nhất Châu Âu Volkswagen sẽ mang đến những mẫu ô tô huyền thoại, biểu tượng của Đức như Passat BlueMotion 2017, 'con bọ' Beetle Dune 2017, mẫu xe thể thao Scirocco GTS, mẫu Sharan tiện nghi cao cấp, Jetta cá tính, tinh tế và cuối cùng là Touareg lịch lãm theo phong cách Châu Âu.

Tại VIMS 2017, Volvo sẽ trung bày các dòng xe hạng sang như XC90, XC60, S90,... các mẫu xe đều được trang bị những công nghệ an toàn hàng đầu thế giới như hệ thống lái bán tự động, tự đông phanh khẩn cấp, hệ thống cảnh báo điểm mù...

Góp mặt đầu tiên trong các gian hàng xe máy phân khối lớn là Harley Davidson với siêu phẩn Forty-Eight - huyền thoại của tuổi trẻ với cặp gương ngược độc đáo, bình xăng hình hạt đậu mang sọc ngang đặc trưng của những chiếc bobber, ngoài ra còn nhiều mẫu xe khác đã làm nên danh tiếng của thương hiệu như 1200 Roadster, StreetBob...

Tại triển lãm năm nay, các tín đồ mê phong cách mô tô hoài cổ có thể đến với gian hàng của Triumph Motorcycles để chiêm ngưỡng các mẫu xe Street Twin, các mẫu mã mới nhất của dòng Modern Classic Bonneville, Dòng xe The Roadster và SuperSport với các mẫu xe Speed Striple và Street Striple. Ngoài ra còn có các mẫu xe Tiger 800s, Tiger Explorers và Tiger Sport.

Thương hiệu mô tô phân khối lớn Royal Enfield sẽ giới thiệu đến khách tham quan VIMS 2017 mẫu xe được ưa chuộng nhất nhất thế giới của hãng là Continental GT với phong cách thể thao hoài cổ, dòng Bullet đặc trưng làm nên tên tuổi của hãng, và dòng xe địa hình mới đang được ưa chuộng Himalayan.

Lần đầu tiên tham dự triển lãm VIMS, Tam Son Yachting sẽ giới thiệu mẫu thuyền thể thao cá nhân Flyer 7.7 với 3 phiên bản SPACEdeck, SPORTdeck và SUNdeck. Tất cả đều sử dụng công nghệ Airstep2 do Beneteau sáng tạo. Hệ thống này tạo ra một ổ trục không khí dưới thân tàu để tạo ra sự ổn định và ít sức cản hơn, giúp Flyer 7.7 như đang bay nhẹ nhàng trên mặt nước.

Một số hình ảnh các gian hàng trong ngày khai mạc

 

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/vims-2017-trien-lam-o-to-quoc-te-viet-nam-2017-chinh-thuc-khai-mac.html

TIN LIÊN QUAN

Audi sẽ trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017 tại Triển lãm VIMS 2017

Tại triển lãm VIMS 2017 diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh trong tuần này, Audi Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017.

Sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn tại VIMS 2017

Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 (Vietnam International Motor Show 2017 – VIMS 2017) năm nay sẽ có các màn trình diễn, những trải nghiệm độc đáo cùng những phần quà hấp dẫn từ 13 hãng xe nhập khẩu.

[VIMS 2017] Audi A3 Sportback với trang bị hệ thống hỗ trợ người lái và động cơ thế hệ mới nhất giá 1.55 tỷ đồng

Đến với triển lãm VIMS 2017, ngoài những mẫu xe đỉnh cao vốn đã quen thuộc với thị trường Việt Nam, Audi sẽ ra mắt siêu...

[VIMS 2017] Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam quy tụ 12 thương hiệu xe danh tiếng

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS) được tổ chức bởi Các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam phối hợp cùng liên danh C.I.S...

[VIMS 2017] Ngắm dàn mẫu "đẹp như mơ" tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 - VIMS 2017, bên cạnh những chiếc xe sang trọng đáng mơ ước, khách tham quan còn bị...

[VIMS 2017] Lịch biểu diễn của các hãng xe tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam

VIMS 2017 – Lịch biểu diễn của các hãng xe tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam. Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (Vietnam International Motor Show 2017 – VIMS 2017) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/10/2017 đến 29/10/2017 tại SECC Q7 TPHCM. Với

Việt Nam sẽ chỉ còn một Triển lãm Ô tô duy nhất vào tháng 10/2018

Những năm gần đây, hai triển lãm ô tô lớn của Việt Nam là VIMS và VMS ngày càng trở nên ít hấp dẫn hơn bởi sự thiếu vắng của nhiều thương hiệu trong cùng một triển lãm. Để khắc phục điều này, ban tổ chức của hai triển lãm đã quyết định sáp nhập

Audi A3 Sportback hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại triển lãm VIMS 2017

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017, Audi chính thức ra mắt thị trường Việt Nam mẫu xe A3 Sportback với trang bị hệ thống hỗ...

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Hướng dẫn cách cài ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam trên Google Play

Bạn đang 'thèm' một tựa game vừa phát hành, tuy nhiên chúng chỉ được phép tải về ở Mỹ, Trung Quốc...hoặc tại một số quốc gia khác.

Bỏ túi ngay cách thay đổi hình nền tự động mỗi ngày trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng này. Kể từ iOS 12, bạn có thể thoải mái thay đổi hình nền iPhone một cách tự động từ album ảnh của mình hay thậm chí là những bức ảnh đẹp trên Internet mỗi

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Spotify premium apk là ứng dụng dành cho người đam mê âm nhạc, yêu thích nghe nhạc độc quyền của các nghệ sĩ lớn trên toàn cầu. HÃy cùng trangcongnghe.vn tải Spotify APK miễn phí qua bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.