Bán tải Hyundai Creta STC sẽ được tung ra thị trường vào năm 2019

Theo ông Byung Kwon Rhim - Phó chủ tịch mảng bán hàng quốc tế của Hyundai cho biết, mẫu bán tải Creta STC hiện vẫn còn đang trong giai đoạn nghiên cứu.
Bán tải Hyundai Creta STC sẽ được tung ra thị trường vào năm 2019

Để mẫu xe này có thể thị trường hóa, trước mắt Hyundai phải giải quyết vấn đề về sản lượng của nhà máy Piracicaba ở Brazil.

Nhà máy của Hyundai tại Brazil hiện đang có sản lượng là 180.000 xe/năm. Nếu muốn sản xuất thêm Hyundai Creta STC, nhà máy này cần được bổ sung thêm dây chuyền thứ 4 để tăng sản lượng. Điều này sẽ không thể trở thành hiện thực cho đến năm 2019.

Hyundai Creta STC, chiếc bán tải này được thiết kế dựa trên cơ sở gầm bệ của Elantra và Tucson thế hệ cũ, gầm bệ này được cải tiến đáng kể để phù hợp với Creta STC. Xe có kích thước lớn hơn so với Hyundai Creta thông thường với chiều dài tổng thể 4.650 mm (dài hơn 380 mm), rộng 1.850 mm (rộng hơn 70 mm), cao 1.630 mm và chiều dài cơ sở 2.800 mm (dài hơn 21 mm).

Bản concept xuất hiện tại triển lãm Sao Paulo 2016 cho thấy Hyundai Creta STC có thiết kế phần đầu giống hệt với Creta 2017. Bên sườn của Creta STC gợi liên tưởng đến mẫu concept Santa Cruz. Thùng phía sau của xe có kích thước dài 1.300 mm, rộng 1.290 mm và cao 510 mm, dung tích chứa là 850 lít.

Theo dự đoán, Hyundai Creta STC sẽ dùng chung động cơ với Creta 2017, nếu như vậy, xe sẽ có 2 tùy chọn động cơ bao gồm động cơ đa nhiên liệu 1,6 lít với công suất tối đa 130 mã lực tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 162 Nm tại vòng tua máy 4.850 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn tiêu chuẩn hoặc tự động tùy chọn.

Thứ hai là động cơ đa nhiên liệu 2.0 lít có công suất tối đa 166 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 201 Nm tại vòng tua máy 4.700 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động tiêu chuẩn.

Khi được bán ra Hyundai Creta STC sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với Renault Duster Oroch và the Fiat trong phân khúc xe bán tải 'vừa làm, vừa chơi'.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/ban-tai-hyundai-creta-stc-se-duoc-tung-ra-thi-truong-vao-nam-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Creta 1 Million Edition mới ra mắt Brazil đi kèm vòng đeo tay Smart Band

Mới đây, hãng Hyundai đã đạt một dấu mốc quan trọng tại thị trường Brazil, cụ thể là xuất xưởng chiếc xe thứ 1 triệu từ nhà máy ở Piracicaba, Sao Paulo. Để kỷ niệm sự kiện này, hãng Hyundai đã quyết định tung ra phiên bản đặc biệt mang tên 1

Nay có bản 7 chỗ, thiết kế “xịn” như Tucson và sắp bán tại Đông Nam Á, Hyundai Creta sẽ quay lại Việt Nam?

Hyundai Creta thế hệ thứ 2 sắp 'đổi form', với thiết kế như Tucson thu nhỏ cùng lựa chọn phiên bản 7 chỗ sẽ sớm ra mắt tại Indonesia và Thái Lan.

Hyundai Creta đã tạm ngừng nhập khẩu tại Việt Nam

Hyundai Brazil giới thiệu đến người tiêu dùng nước này mẫu xe Hyundai Creta Sport 2019, đây là phiên bản nâng cấp từ Creta từng phân phối tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới sẽ có thêm nhiều tính năng công nghệ, bên cạnh nâng cấp diện mạo bên

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

Hyundai sắp giới thiệu phiên bản Creta nâng cấp được sản xuất tại Ấn Độ tại Nam Phi

Hyundai Creta 2018 phiên bản làm mới giữa chu kỳ được cập nhật một số tính năng thẩm mỹ bên ngoài, đồng thời cải thiện sự thoải mái, gia tăng tính tiện lợi, cũng như nâng cấp hiệu suất cho xe.

Hyundai Creta facelift(ix25 2017)chính thức ra mắt khách hàng Trung Quốc

Triển lãm ô tô Thành Đô đã đánh dấu sự ra mắt của mẫu xe Hyundai ix25 2017 (Hyundai Creta facelift của thị trường Trung Quốc).

Hyundai trình làng thêm phiên bản đặc biệt ‘One Million’ kỷ niệm chiếc Creta thứ 1 triệu

Các phiên bản đặc biệt sẽ có mặt tại các đại lý vào nửa cuối tháng 8/2018 và có tổng số 4.500 đơn vị được sản xuất; trong đó, có 2.000 chiếc Creta, 1.200 chiếc HB20 và 1.300 chiếc HB20S. Hiện tại mức giá của các phiên bản này vẫn chưa được tiết lộ.

Hyundai Creta Sport phiên bản thể thao Sport ra mắt, giá từ 594,5 triệu

Về thiết kế, Creta Sport gần như không có sự khác biệt so với những model Creta 2018 cao cấp khác, ngoại trừ cánh đuôi phía trên cửa sau. Để nhấn mạnh sự thể thao của chiếc xe, Hyundai đã chỉ thay đổi màu của các chi tiết mạ chrome hoặc bạc sang

THỦ THUẬT HAY

iPad mới bị bẻ khóa ngay trong ngày đầu ra mắt

Chỉ chưa đầy một ngày sau khi iPad thế hệ mới được Apple bán ra thị trường, chiếc máy tính bảng này đã bị hacker bẻ khóa (jailtreak) thành công. Đây được xem là một trong những kỷ lục mới về tốc độ bẻ khóa sản phẩm.

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính

Cách mang phím ảo Assistive Touch sang Android siêu dễ

Với chủ sở hữu iPhone, Assistive Touch là một trong những tính năng không còn xa lạ, cho phép người dùng sử dụng phím ảo để thực hiện một số thao tác trên màn hình thay vì cách sử dụng như truyền thống như trước kia.

Cách tải nhạc MP3 từ video YouTube không cần phần mềm, chất lượng tốt

Tải nhạc YouTube, tách nhạc từ video YouTube dễ dàng, chất lượng cao với cách chuyển đổi video sang MP3 nhanh chóng, giúp lấy nhạc MP3 từ video YouTube yêu thích ở bất cứ đâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với