[VIDEO] Mercedes-Benz X-Class trở thành "siêu nam châm" hút người trong TV Spot mới

[VIDEO] Mercedes-Benz X-Class trở thành "siêu nam châm" hút người trong TV Spot mới

Tháng 7 năm nay, Mercedes-Benz đã chính thức vén màn mẫu xe bán tải X-Class phiên bản thương mại, sau khi đã giới thiệu mẫu Concept vào tháng 10/2016 tại Thụy Điển. Mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz có giá bán khởi điểm ở mức 43.122 USD (974 triệu VNĐ).
Mới đây, hãng xe Đức lại gây xôn xao khi tung một TV-Spot mới toanh cho thấy khả năng thích ứng vượt trội với các loại địa hình của X-Class, khi được xuất hiện ở các môi trường khác nhau, từ sa mạc khô cằn cho tới khu đô thị hiện đại.

Dù ở nơi đâu, mọi người, thậm chí cả những con thú, những nhân vật hư cấu, hay nhân vật trong các bộ phim hoạt hình...đều chạy theo Mercedes-Benz X-Class. Chi tiết này muốn ám chỉ rằng chiếc bán tải của thương hiệu cực kỳ hấp dẫn.
Hiện tại, Mercedes-Benz đã mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng của X-Class 2018 tại châu Âu, do đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi được trông thấy những chiếc X-Class đầu tiên lăn bánh trên đường phố trước khi năm 2017 kết thúc.

Sau khi cập bến Lục địa Già, Mercedes-Benz X-Class sẽ được vận chuyển tới các thị trường khác trên thế giới, như Nam Phi, Úc và New Zealand vào đầu năm 2018. Vào năm 2019, những chiếc xe bán tải của Mercedes sẽ chính thức được bán tại Argentina và Brazil.
Tuy nhiên, Mercedes-Benz đã tuyên bố rằng sẽ không bán X-Class tại thị trường xe bán tải lớn nhất thế giới là Hoa Kỳ.

Tùy thuộc vào từng thị trường, khách hàng có 4 lựa chọn bốn động cơ khi đặt hàng, các động cơ sẽ được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp, đi kèm hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Hãng xe Đức sẽ bổ sung thêm các hệ truyền động khác cho phạm vi của X-Class trong tương lai gần.
Trang bị an toàn của X-Class được đánh giá là khá toàn diện với hệ thống cảnh báo chệch làn đường, nhận biết bảng hiệu giao thông, hỗ trợ phanh khẩn cấp, … Không chỉ vậy, X-Class còn là một chiếc bán tải công nghệ với khả năng kết nối với các thiết bị di động một cách thông minh, giúp người dùng có khả năng tiếp cận rất nhiều thông tin hữu ích của chiếc xe với chiếc smartphone trên tay.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/video-mercedes-benz-x-class-tro-thanh-sieu-nam-cham-hut-nguoi-trong-tv-spot-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức...

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức ảnh khó có thể nhận ra đây không phải là những chiếc xe...

SL65 AMG Black Series đời 2009 - phiên bản hardcore được rao bán với giá gần 5 tỷ VNĐ

Mercedes-AMG đã sản xuất những chiếc Black Series mạnh mẽ nhất, và tất nhiên toàn bộ số lượng của dòng xe đặc biệt này đều đã hết hàng từ vài năm nay.

Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 4x4² độc nhất có thể chinh phục mọi địa hình

Mercedes-Benz không phải là thương hiệu xa lạ với các loại xe off-road, điều này đã được chứng minh ở sự thành công của G63 6x6 và G500 4x4².

Mercedes-Benz S-Class và những bộ bodykit thân rộng cực đỉnh đến từ Nga

Nếu như bạn nghĩ rằng không gì có thể vượt qua được bộ bodykit thân rộng của Liberty Walk và Prior-Design, bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi nhìn các phiên bản độ...

Nhìn lại sự xuất hiện của Mercedes-Benz X-Class X220d và X250d tại Frankfurt

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra trong tuần trước, Mercedes-Benz đã mang đến rất nhiều bất ngờ, một trong số đó chính là X-Class mới.

Inden Design thổi "nguồn sống mới" cho Mercedes-Benz SLS AMG

Mercedes-AMG GT có thể vượt trội hơn so với SLS AMG về mọi mặt, đặc biệt ở khả năng cạnh tranh với đối thủ Porsche 911 và mục tiêu có được lượng khách hàng lớn hơn.

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

THỦ THUẬT HAY

Zing MP3 - Đăng ký Zing VIP, tải nhạc miễn phí để được sở hữu những bài hát chất lượng cao

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam. Trang web này cung cấp cho người dùng những bài hát đa dạng, phong phú từ các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới đến các

Tổng hợp các website lưu trữ dữ liệu trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất

Nếu bạn thường xuyên đánh mất các dữ liệu quan trọng vì bất cứ lý do gì, hãy tìm hiểu ngay các trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Thủ thuật đơn giản xóa ứng dụng trên Macbook có thể bạn chưa biết

Để tối ưu tốt bộ nhớ Macbook, bạn nên xóa bớt các ứng dụng hoặc phần mềm không cần thiết, dưới đây là các thủ thuật đơn giản mà bạn có thể ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?