Va chạm liên hoàn trên cầu, hàng ngàn phương tiện "chôn chân" trong đêm

Khoảng 19h tối 13-10, xe container biển số 51C – 441.67, do tài xế (khoảng 30 tuổi) điều khiển, lưu thông trên cầu Phú Mỹ, hướng từ quận 7 sang quận 2. Khi xe này đang đổ dốc cầu thì bất ngờ đâm thẳng vào đuôi xe container biển số 51C – 788.74, đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Va chạm liên hoàn trên cầu, hàng ngàn phương tiện "chôn chân" trong đêm

Vụ việc chắn hết 2 làn xe khiến hàng ngàn phương tiện 'chôn chân' trong đêm

Cú tông khiến xe này lao tới húc mạnh vào đuôi xe bồn chở chất lỏng phía trước tạo thành vụ tai nạn liên hoàn. May mắn, vụ tai nạn không làm ai bị thương nhưng khiến các phương tiện hư hỏng nặng nhiều phần.

Vụ việc khiến các phương tiện hư hỏng nặng nhiều phần

Do lúc va chạm một xe trong vụ tai nạn đã lấn sang làn đường bên cạnh nên các phương tiện lưu thông phía sau không thể di chuyển qua khu vực này. Hàng ngàn phương tiện phải xếp hàng kéo dài hàng cây số, chôn chân nhiều giờ liền.

May mắn vụ việc không làm ai bị thương

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 2 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến hơn 21h, hiện trường mới được giải tỏa.

TIN LIÊN QUAN

Container nát đầu sau cú tông đuôi xe tải

Chiếc xe container đang lưu thông thì bất ngờ đâm thẳng vào đuôi xe tải chạy phía trước. Sau cú tông mạnh, đầu xe container biến dạng hoàn toàn, bể nát.

Ô tô khách rách bươm sau cú tông đuôi xe container trên cao tốc, nhiều người bị thương

Sáng 28-8, một ô tô 16 chỗ chở nhiều hành khách chạy trên cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây bất ngờ đâm vào đuôi xe container chở cọc nhồi khiến ít nhất 4 hành khách trên xe này bị...

Xe container cày nát hàng loạt dải phân cách trên xa lộ Hà Nội

Xe container đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội, quận 2 thì bất ngờ lao qua phải húc văng hàng loạt dải phân cách ngăn giữa 2 làn xe. Vụ việc khiến trục bánh xe container rơi ra ngoài, đầu xe hư hỏng.

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

Những kỹ năng xử lý khi gặp xe container trên đường

Không muốn những chiếc xe tải, container trở thành nỗi ám ảnh khi lưu thông trên đường, người lái cần trang bị cho mình những kỹ năng xử lý khi gặp các loại xe này.

Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Trong vòng 5 ngày, trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9 đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong.

THỦ THUẬT HAY

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời bằng cách không bàn giao lại những tin nhắn cá nhân của người dùng sau khi họ mất. Theo Facebook, đây là cách mà họ thể hiện sự tôn trọng với người đã mất.

Trải nghiệm TOP 4 game đánh Golf hay hay trên điện thoại

Trong bài viết dưới đây hãy cùng điểm mặt Top 4 tựa game đánh golf hay nhất trên điện thoại hiện nay. Những game thủ yêu thích golf game nhất định không thể bỏ qua. TOP 4 game đánh Golf hay hay trên điện thoại Golf là

Thẻ ghi nợ, Debit card là gì?

Thẻ ghi nợ, Debit card là loại thẻ phổ biến hiện nay, tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết thông tin về thẻ ghi nợ Debit card, ưu điểm của thẻ ghi nợ, thủ tục mở thẻ Debit, vì vậy, các bạn có thể tham khảo nội dung

Chi tiết về "clean boot", tầm quan trọng của nó, cũng như cách thực hiện trên Windows 10

Theo Trang hỗ trợ của Microsoft, 'clean boot' khi dịch sang Việt ngữ sẽ được gọi là 'thực hiện khởi động sạch' (bởi mình cũng không có cách nào dịch sát nghĩa hơn, mà tốt hơn hết mình sẽ gọi là 'clean boot' xuyên suốt

Microsoft tung ra các tính năng mới cho ứng dụng Windows 10 Photos

Microsoft hiện đã bắt đầu đẩy mạnh những cải tiến mới nhất cho ứng dụng Windows 10 Photos tới hầu hết người dùng trong phiên bản Windows 10 Creators Update. Hãy cùng xem các tính năng mới đó là gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên