Ngắm loạt ảnh thực tế khi Toyota Fortuner 2018 "mặc" bodykit chính hãng TRD Sportivo

Trong đó, giá bán khởi điểm của biến thể 2.4 VRZ 4x2 mới là 185.800 RM (~ 998 triệu VNĐ), và 195.800 RM (~ 1 tỷ VNĐ) là giá bán lẻ của bản 4x4, các mức giá này vượt qua cả con số 181.800 RM (~ 977 triệu VNĐ) của 2.7 SRZ AT 4×4 (từng là biến thể cao cấp nhất) của Fortuner. Tất cả các giá bán đều chưa bao gồm bảo hiểm, nhưng đã có bảo hành 5 năm, không giới hạn km đường đi.
Ngắm loạt ảnh thực tế khi Toyota Fortuner 2018 "mặc" bodykit chính hãng TRD Sportivo

Mới đây, loạt ảnh của 2.4 VRZ 4x2 2018 với một vài tùy chọn phụ kiện đi kèm đã được tiết lộ. Những điều chỉnh dành cho Toyota Fortuner 2018 không có nhiều, một số tính năng nổi bật có thể kể đến là đèn sương mù LED phía trước (tiêu chuẩn trên các phiên bản 2.4 VRZ và 2.7 SRZ), cùng các phanh đĩa phía sau - hiện đã là trang bị tiêu chuẩn đối với tất cả các biến thể.

Fortuner 2.4 VRZ 4x2 có một danh sách trang thiết bị gần như giống hệt với bản 2.7 SRZ, đó là đèn pha LED ba bóng tự động điều chỉnh phạm vi chiếu sáng, đèn chạy ban ngày LED, bánh xe hợp kim 18 inch, đèn cửa, mở cửa không cần chìa, nút bấm khởi động cùng màn hình thông tin giải trí đa phương tiện màu 4,2 inch.

Chưa hết, danh sách này còn bao gồm hệ thống điều hòa tự động trước và sau, điều khiển hành trình thích ứng, bọc da nâu, ghế lái điều chỉnh điện 8 nấc, kính bảo vệ và chống nắng màu trong, cửa hậu tự động điện và hệ thống thông tin giải trí DVD-AVX với màn hình cảm ứng 8 inch và 6 loa.

Các công nghệ an toàn được trang bị cho 2.4 VRZ 4x2 cũng tương tự như 2.7 SRZ, với 7 túi khí (bao gồm 1 cái bảo vệ đầu gối lái xe), chống bó cứng phanh ABS với phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp và kiểm soát ổn định thân xe VSC. Cấu hình 4x4 của 2.4 VRZ mới còn nhận được hỗ trợ từ hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động và tính năng hỗ trợ đổ đèo ngang dốc - đây là trang bị mới đối với Fortuner 2.7 SRZ 4x4.

Quay trở lại với chiếc 2.4 VRZ 4×2 đặc biệt trong bài viết này, chiếc SUV mới được áp dụng gói độ thân xe chính hãng TRD Sportivo (4.982 RM ~ 26 triệu VNĐ), gói tùy chọn này gồm có bộ thân xe khí động học, lưới tản nhiệt màu đen, biểu tượng, các sọc thân xe, thảm sàn đặc biệt và tấm kim loại độc quyền.

Chưa hết, TRD Sportivo cũng cung cấp một cửa sổ trời toàn cảnh có giá 2.650 RM (~ 14 triệu VNĐ) và tính năng giám sát điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau trị giá 1.855 RM (~ 10 triệu VNĐ), tất cả các mức giá này đều đã bao gồm thuế GST.

Về truyền động, vẫn được duy trì như trước đây - tất cả các mẫu xe 2.4 lít đều được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp 2GD-FTV 2.4 cho ra 147 mã lực tại 3.400 vòng/phút và 400Nm mô-men xoắn trong khoảng 1.600 - 2.000 vòng/phút. Trong khi đó, Fortuner 2.7 SRZ sở hữu động cơ xăng hút khí tự nhiên Dual VVT-i 2TR-FE 2.7 lít, cho ra công suất 162 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút và 245Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.000 vòng/phút.

Toàn bộ biến thể của Toyota Fortuner 2018 đều được đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, trong đó, chỉ có 2.4 VRZ và 2.7 SRZ có được lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng. Biến thể 2.4 VRZ 4×2 nhận được hỗ trợ từ hệ dẫn động cầu sau, còn những phiên bản khác nhận được hệ dẫn động bốn bánh bán thời gian với bộ ngắt vi sai tự động (ADD) cũng như khóa vi sai phía sau.

 

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018 xuất hiện tại triển lãm Bangkok với ít thay đổi

Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện tại triển lãm thuộc phiên bản máy dầu, so với phiên bản tiêu chuẩn, điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất là xe được thay bộ bodykit thể thao.

Toyota Fortuner tại Ấn Độ được nhận gói bodykit Nippon mới

Toyota Fortuner đã trải qua một sự tuỳ chỉnh ở Ấn Độ. Với việc trang bị cho chiếc SUV một bộ body kit hung hăng, nhà phân phối Nippon Toyota ở Kerala, Ấn Độ đã mang đến cho...

Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi

Nhà phân phối Toyota Nam Phi vừa giới thiệu tới các khách hàng tại đây bộ phụ kiện thể thao TRD cho chiếc Toyota Rush (mẫu xe mở bán tại thị trường này vào tháng trước với 2 biến thể khác nhau).

Toyota Rush 2018 sẽ bán ra với 4 phiên bản, giá từ 403.6 triệu VND

Toyota Rush 2018 - mẫu xe được xem là 'đàn em' của Toyota Fortuner vừa được hãng xe Nhật công bố giá bán chính thức, rẻ hơn nhiều so với dự kiến.

Toyota Fortuner TRD Sportivo độ nội thất thành khoang xe hạng sang trên limousine

Cụ thể, hàng ghế thứ 3 của xe đã được loại bỏ, hàng ghế thứ 2 được thay đổi thành loại 2 ghế VIP, các ghế được bọc da trơn họa tiết kim cương sang trọng.

Toyota ra mắt Fortuner TRD Sportivo tại Triển lãm ô tô Thái Lan 2017

Tại Triển lãm ô tô Thái Lan 2017, bên cạnh phiên bản đặc biệt của Vios, Yaris, Toyota cũng giới thiệu đến khách hàng 'xứ chùa vàng' thế hệ Fortuner TRD Sportivo thứ 2 với thiết kế hầm hố và mức giá 'khá chát', gần 1.729.500 baht (tương đương 1,205

Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Tại Triển lãm GIIAS 2017 sắp diễn ra tại Indonesia, khu vực Đông Nam Á sẽ được vinh dự đón chào sự có mặt của phiên...

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook

Bỏ túi ngay các tips quản lý nhiều tài khoản Google cực kỳ hiệu quả

Trong thời đại công nghệ thông tin, việc sử dụng nhiều tài khoản Google để phục vụ cho mục đích cá nhân, công việc hoặc dùng làm email dự phòng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc quản lý đa tài khoản trên các

Hướng dẫn vượt lỗi không kích hoạt trên iPhone khóa mạng

iPhone khóa mạng đã có thể kích hoạt trở lại với SIM ghép trên phôi 4G thông qua đoạn mã sử dụng ở màn hình gọi khẩn cấp.

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime