Ngắm loạt ảnh thực tế khi Toyota Fortuner 2018 "mặc" bodykit chính hãng TRD Sportivo

Ngắm loạt ảnh thực tế khi Toyota Fortuner 2018 "mặc" bodykit chính hãng TRD Sportivo

Trong đó, giá bán khởi điểm của biến thể 2.4 VRZ 4x2 mới là 185.800 RM (~ 998 triệu VNĐ), và 195.800 RM (~ 1 tỷ VNĐ) là giá bán lẻ của bản 4x4, các mức giá này vượt qua cả con số 181.800 RM (~ 977 triệu VNĐ) của 2.7 SRZ AT 4×4 (từng là biến thể cao cấp nhất) của Fortuner. Tất cả các giá bán đều chưa bao gồm bảo hiểm, nhưng đã có bảo hành 5 năm, không giới hạn km đường đi.

Mới đây, loạt ảnh của 2.4 VRZ 4x2 2018 với một vài tùy chọn phụ kiện đi kèm đã được tiết lộ. Những điều chỉnh dành cho Toyota Fortuner 2018 không có nhiều, một số tính năng nổi bật có thể kể đến là đèn sương mù LED phía trước (tiêu chuẩn trên các phiên bản 2.4 VRZ và 2.7 SRZ), cùng các phanh đĩa phía sau - hiện đã là trang bị tiêu chuẩn đối với tất cả các biến thể.

Fortuner 2.4 VRZ 4x2 có một danh sách trang thiết bị gần như giống hệt với bản 2.7 SRZ, đó là đèn pha LED ba bóng tự động điều chỉnh phạm vi chiếu sáng, đèn chạy ban ngày LED, bánh xe hợp kim 18 inch, đèn cửa, mở cửa không cần chìa, nút bấm khởi động cùng màn hình thông tin giải trí đa phương tiện màu 4,2 inch.

Chưa hết, danh sách này còn bao gồm hệ thống điều hòa tự động trước và sau, điều khiển hành trình thích ứng, bọc da nâu, ghế lái điều chỉnh điện 8 nấc, kính bảo vệ và chống nắng màu trong, cửa hậu tự động điện và hệ thống thông tin giải trí DVD-AVX với màn hình cảm ứng 8 inch và 6 loa.

Các công nghệ an toàn được trang bị cho 2.4 VRZ 4x2 cũng tương tự như 2.7 SRZ, với 7 túi khí (bao gồm 1 cái bảo vệ đầu gối lái xe), chống bó cứng phanh ABS với phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp và kiểm soát ổn định thân xe VSC. Cấu hình 4x4 của 2.4 VRZ mới còn nhận được hỗ trợ từ hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động và tính năng hỗ trợ đổ đèo ngang dốc - đây là trang bị mới đối với Fortuner 2.7 SRZ 4x4.

Quay trở lại với chiếc 2.4 VRZ 4×2 đặc biệt trong bài viết này, chiếc SUV mới được áp dụng gói độ thân xe chính hãng TRD Sportivo (4.982 RM ~ 26 triệu VNĐ), gói tùy chọn này gồm có bộ thân xe khí động học, lưới tản nhiệt màu đen, biểu tượng, các sọc thân xe, thảm sàn đặc biệt và tấm kim loại độc quyền.

Chưa hết, TRD Sportivo cũng cung cấp một cửa sổ trời toàn cảnh có giá 2.650 RM (~ 14 triệu VNĐ) và tính năng giám sát điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau trị giá 1.855 RM (~ 10 triệu VNĐ), tất cả các mức giá này đều đã bao gồm thuế GST.

Về truyền động, vẫn được duy trì như trước đây - tất cả các mẫu xe 2.4 lít đều được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp 2GD-FTV 2.4 cho ra 147 mã lực tại 3.400 vòng/phút và 400Nm mô-men xoắn trong khoảng 1.600 - 2.000 vòng/phút. Trong khi đó, Fortuner 2.7 SRZ sở hữu động cơ xăng hút khí tự nhiên Dual VVT-i 2TR-FE 2.7 lít, cho ra công suất 162 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút và 245Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.000 vòng/phút.

Toàn bộ biến thể của Toyota Fortuner 2018 đều được đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, trong đó, chỉ có 2.4 VRZ và 2.7 SRZ có được lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng. Biến thể 2.4 VRZ 4×2 nhận được hỗ trợ từ hệ dẫn động cầu sau, còn những phiên bản khác nhận được hệ dẫn động bốn bánh bán thời gian với bộ ngắt vi sai tự động (ADD) cũng như khóa vi sai phía sau.




Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan
Nguồn : http://xehay.vn/ngam-loat-anh-thuc-te-khi-toyota-fortuner-2018-mac-bodykit-chinh-hang-trd-sportivo.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm loạt ảnh thực tế khi Toyota Fortuner 2018 "mặc" bodykit chính hãng TRD Sportivo

Tháng trước, Toyota Malaysia đã giới thiệu Toyota Fortuner cập nhật với nâng cấp hai biến thể hiện tại 2.4 VRZ 4x4 và 2.7 SRZ 4x4 và bổ sung thêm hai biến thể mới là 2.4 VRZ 4x2...

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018 xuất hiện tại triển lãm Bangkok với ít thay đổi

Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện tại triển lãm thuộc phiên bản máy dầu, so với phiên bản tiêu chuẩn, điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất là xe được thay bộ bodykit thể thao.

Toyota Fortuner tại Ấn Độ được nhận gói bodykit Nippon mới

Toyota Fortuner đã trải qua một sự tuỳ chỉnh ở Ấn Độ. Với việc trang bị cho chiếc SUV một bộ body kit hung hăng, nhà phân phối Nippon Toyota ở Kerala, Ấn Độ đã mang đến cho...

Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi

Nhà phân phối Toyota Nam Phi vừa giới thiệu tới các khách hàng tại đây bộ phụ kiện thể thao TRD cho chiếc Toyota Rush (mẫu xe mở bán tại thị trường này vào tháng trước với 2 biến thể khác nhau).

Toyota Rush 2018 sẽ bán ra với 4 phiên bản, giá từ 403.6 triệu VND

Toyota Rush 2018 - mẫu xe được xem là 'đàn em' của Toyota Fortuner vừa được hãng xe Nhật công bố giá bán chính thức, rẻ hơn nhiều so với dự kiến.

Toyota Fortuner TRD Sportivo độ nội thất thành khoang xe hạng sang trên limousine

Cụ thể, hàng ghế thứ 3 của xe đã được loại bỏ, hàng ghế thứ 2 được thay đổi thành loại 2 ghế VIP, các ghế được bọc da trơn họa tiết kim cương sang trọng.

Toyota ra mắt Fortuner TRD Sportivo tại Triển lãm ô tô Thái Lan 2017

Tại Triển lãm ô tô Thái Lan 2017, bên cạnh phiên bản đặc biệt của Vios, Yaris, Toyota cũng giới thiệu đến khách hàng 'xứ chùa vàng' thế hệ Fortuner TRD Sportivo thứ 2 với thiết kế hầm hố và mức giá 'khá chát', gần 1.729.500 baht (tương đương 1,205

Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Tại Triển lãm GIIAS 2017 sắp diễn ra tại Indonesia, khu vực Đông Nam Á sẽ được vinh dự đón chào sự có mặt của phiên...

THỦ THUẬT HAY

Danh sách DNS tốt, nhanh nhất của Google, VNPT, FPT, Viettel, Singapore

DNS là Hệ thống phân giải tên miền viết tắt của Domain Name Servers. Hiện tại, ngoài DNS Google được nhiều người lựa chọn sử dụng, còn rất nhiều dịch vụ DNS khác nhau cũng ổn định và tăng tốc độ truy cập mạng.

Lỗi 01/01/1970 trên iPhone và cách chữa trị

Mấy ngày nay cộng đồng mạng đang xôn xao vì một lỗi khá ngớ ngẩn trên iPhone. Đó là khi bạn cài đặt lại ngày tháng năm trở về mốc 01/01/1970, iPhone của bạn sẽ ngưng hoạt động và biến thành cục gạch đúng nghĩa.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc