Range Rover 2018 trình làng bản nâng cấp, giá gần 2 tỷ

Range Rover 2018 vừa ra mắt phiên bản nâng cấp mới nhất của hãng với phiên bản động cơ Plug-in Hybrid.

Range Rover Sport 2018 hé lộ thông số và giá bán

Range Rover Velar chính hãng đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam

Range Rover Velar có giá bán chính thức tại Việt Nam

So với phiên bản trước, Range Rover 2018 sở hữu ngoại thất không mấy khác biệt. Điều này cũng khá phù hợp với công bố trước đó của Land Rover là chỉ muốn gia tăng tùy chọn cho chiếc xe thay vì thay đổi cấu trúc hiện tại.

Range Rover 2018 trình làng bản nâng cấp, giá gần 2 tỷ

Range Rover 2018 trình làng bản nâng cấp, giá gần 2 tỷ

Cụ thể, Range Rover 2018 có các chi tiết mới đáng chú ý như cụm lưới tản nhiệt thú vị, đèn pha LED, cản trước tùy chỉnh. Ở đằng sau, cụm đèn hậu LED cũng nâng cấp một chút, hạ ống xả tứ giác với phần mâm xe gia tăng tùy chọn. Mẫu xe ô tô mới sẽ có 2 phiên bản màu sắc như Narvik Black và Shadow Atlas.

Về nội thất, phần ghế của xe có kích thước lớn hơn, có thể trượt lên xuống, chỉnh điện 14 hướng. Nhờ sử dụng kiểu ghế mới, hành khách có thể hoàn toàn yêm tâm trước cảm giác ngồi dù ở ghế trước hay sau. Đó là chưa kể, ghế xe cũng có thể điều khiển thông qua ứng dụng trên smartphone.

Các trang bị trên xe có thể kể đến: vô-lăng 12 inch, ngoài ra có thêm 1 màn hình hiển thị trên kính giúp tài xế dễ quan sát hơn. Điểm đặc biệt là trên xe có tới 17 cổng kết nối như USB, HDIM, ổ sạc 12V. Xe cũng có sẵn bộ phát wifi 4G đủ cho 8 thiết bị cùng kết nối. Ngoài ra, Range Rover có sẵn thiết bị đeo tay giúp đóng/mở xe mà không cần key Fob, tương tự như trên phiên bản Sport 2018.

Tiếp theo, Range Rover 2018 có thêm tính năng điều khiển cảm ứng, có chức năng vuốt thông tin từ màn hình này sang màn hình kia khá hiện đại. Thao tác sử dụng chủ yếu là trên 2 màn hình cảm ứng 10 inch.

Ở phiên bản mới nhất, Land Rover còn đưa ra 1 phiên bản động cơ Plug-in Hybrid, chuẩn bị ra mắt vào đầu năm 2019. Phiên bản này sẽ có tên là P400e, chạy động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0L, công suất tối đa 296 mã lực và động cơ điện công suất 114 mã lực. Range Rover P400e cho khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong 6,4 giây. Nếu chạy bằng điện, xe có thể di chuyển trong phạm vi 31 km.

Ngoài việc bổ sung biến thể hybrid, phiên bản SV Autobiography Dynamic cũng được cải tiến, sử dụng động cơ V8 5.0L tăng áp, công suất 557 mã lực. Dự kiến, Range Rover 2018 sẽ bán ra với giá từ 87.350 USD.

Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết của Range Rover 2018:

autodaily.vn

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Velar màu sơn đỏ nổi bật về Việt Nam

Đây là phiên bản gần như được trang bị mọi tùy chọn tốt nhất, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình đôi Touch Pro Duo 10 inch cho hàng ghế sau. Các ghế ngồi, táp lô và táp pi cửa bọc da màu be sang trọng, màn hình Head-up Display trung

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Range Rover Velar độ thân rộng của Startech sẽ trình làng tại Triển lãm Geneva 2018

Thiết kế tinh chỉnh ở mặt tiền của Range Rover Velar có thể kết hợp với cả thân xe sản xuất tiêu chuẩn, cũng như bộ thân rộng 16 mảnh của Startech - giúp bổ sung thêm 60 mm chiều rộng.

Lộ ảnh Range Rover Velar hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc Range Rover Velar hoàn toàn mới tại Việt Nam. Xe sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày mai (25/10) tại VIMS 2017.

[VIDEO] Range Rover Sport 2018 vượt biển "dễ như ăn kẹo"

Vừa qua, Range Rover Sport mới nhất đã được hãng xe Anh cho thử thách ở cung đường biển khó khăn nhất. Range Rover Sport 2018 đã xuống biển và thực hiện một cuộc đua hiếm thấy cùng với...

[VIDEO] Toàn bộ thiết kế và công nghệ mới trên Range Rover Sport 2018

Land Rover vừa trình làng Range Rover Sport 2018 với những thay đổi tích cực từ trong ra ngoài, đi kèm với nhiều trang bị công nghệ hiện đại. Range Rover Sport 2018 sẽ...

Range Rover Velar cũng đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, giá 5,1 tỷ

Range Rover Velar hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ Vietnam International Motor Show 2017 đang diễn ra tại Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng cho máy tính giúp bạn tạo ảnh mang “thương hiệu” Instagram

Instagram đã tạo được cú hit trên nền tảng ứng dụng di động vì nhiều lý do. Có thể bạn sẽ không tìm được cách nào tốt hơn để chụp ảnh tự sướng với một nút chạm đầy tính “nghệ thuật' như với Instagram. Vấn đề duy nhất

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

Hướng dẫn tải về hình ảnh trên Zalo về máy tính, điện thoại

Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí bằng internet rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ứng dụng Zalo được phát triển như là một mạng xã hội gồm nhiều chức năng như chia sẻ trạng thái, hình ảnh thể hiện cảm xúc

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe