Ngắm Rolls-Royce Phantom 2018 trong bộ ảnh cực chất

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VIII là sự kết hợp hoàn hảo giữa những giá trị truyền thống lâu đời và những công nghệ hiện đại hàng đầu trong giới xe hơi hiện nay. 

Ngắm Rolls-Royce Phantom 2018 trong bộ ảnh cực chất

Phantom 2018 ra đời sau tròn 92 năm sự xuất hiện lần đầu tiên của chiếc xe mang tên Phantom.

Rolls-Royce cho biết, Phantom 2018 là thành quả của sự theo đuổi không mệt mỏi nhằm tìm đến sự hoàn hảo, kỹ thuật nhìn xa trông rộng, thẩm mỹ và sự hiểu biết sâu sắc về những mặt hàng sang trọng hàng đầu thế giới của hãng xe Anh Quốc.

Phiên bản tiêu chuẩn sở hữu chiều dài tổng thể 5.770 mm trong khi phiên bản EWB là 5.989 mm.

Ở thế hệ mới, Phantom được xây dựng trên nền tảng nhôm hoàn toàn mới có tên gọi Architecture of Luxury nhờ đó giúp xe cắt giảm được 10% trọng lượng và tăng độ cứng thêm 30%. Đây sẽ là nền tảng được áp dụng trên Ghost, Wraith, Dawn trong tương lai hay gần nhất là mẫu SUV Cullinan.

Một số điểm mới ở mặt thiết kế bao gồm tổng thể phần đầu cao hơn thế hệ trước 127mm, lưới tản nhiệt lớn hơn tích hợp vào thân xe, cụm đèn pha sử dụng công nghệ chiếu sáng Laser hiện đại, bao bọc xung quanh bởi dải đèn LED định vị chạy ngày.

Rolls-Royce cho biết, cụm đèn pha trên phantom thế hệ thứ VIII có khả năng chiếu xa lên đến 600 mét.

Phần đuôi được làm mới trông hiện đại và trẻ trung hơn, cụm đèn hậu được ví như “viên ngọc quý” có thiết kế tinh tế. Mâm xe kích thước 22 inch đa chấu.

Tương tự các thế hệ trước, trên thân Rolls-Royce phantom 2018 vẫn có sự xuất hiện khá nhiều của những chi tiết ốp kim loại không gỉ mạ chrome sáng bóng, trong đó nối bật nhất phải kể đến những tấm ốp lớn tại cột B và cột C.

 

Không gian nội thất bên trong vẫn là kiểu dáng art Deco quen thuộc từ thế hệ trước tuy nhiên chất liệu cũng như cách bố trí đã trở nên hiện đại và xa xỉ hơn.

Vô-lăng vẫn được thiết kế theo kiểu truyền thống, bọc da và ốp gỗ. Các nút bấm được chế tác từ kim loại một cách tinh tế nhất có thể.

Đồng hồ hiển thị dạng Analog phía sau được tinh chỉnh lại trông hiện đại và tinh tế hơn trước.

Màn hình giải trí kích thước 12,3 inch có thể đóng/mở tương tự như trên Ghost Series II, Wraith hay Dawn.

Đồng hồ Analog được đặt trên nền vải lụa cao cấp. Nếu không thích, khách hàng có thể chọn chất liệu gỗ Veneer hay thậm chí dát vàng, sơn dầu, hay bộ hoa hồng làm bằng tay có chất liệu xứ Nymphenberg. Ngoài ra, bạn có thể in cả bản đồ DNA của chính mình lên đó.

 

Núm xoay điều khiển màn hình giải trí vẫn có thiết kế quen thuộc.

Khoang sau là không gian siêu sang trọng dành cho chủ nhân của xe. Rolls-Royce đưa ra nhiều sự lựa chọn cấu hình cho khoang sau bao gồm ghế kiểu phòng khách, ghế riêng lẻ với tì tay phụ, ghế riêng biệt với bảng điều khiển giữa 2 ghế và ghế ngủ mới.

Mỗi hành khách ở khoang sau đều được trang bị 1 màn hình giải trí kích thước lớn đi kèm bàn làm việc. Khi không cần thiết có thể gập lại gọn gàng.

Hai ly uống rượu được cất gọn gàng tại vị trí ngăn cách hai ghế.

Vị trí để ly uống rượu tích hợp trên bệ tỳ tay chính giữa.

Bầu trời đầu sao trên trần xe là một chi tiết không thể thiếu trên những chiếc Rolls-Royce.

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VIII được trang bị khối động cơ V12 6.75L quen thuộc sản sinh công suất tối đa 563 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 5,3 giây với bản trục cơ sở tiêu chuẩn và 5,4 giây vs bản EWB, tốc độ tối đa 250 km/h.

Rolls-Royce đã sử dụng hệ thống treo khí tự cân bằng với hàng triệu phép tính mỗi giây và phản ứng ngay tức thì tới các trục bánh. Một số công nghệ an toàn nổi bật bao gồm hệ thống camera toàn cảnh, tầm nhìn ban đêm, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm, cảnh báo giao thông, cảnh báo người đi bộ, cảnh báo thay đổi làn đường cũng như màn hình hiển thị head-up độ nét cao.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thứ 5 đã cập bến Campuchia

Mới đây, thêm một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII đã cập bến Campuchia, nâng tổng số xe Phantom VIII tại nước này lên con số 5. Với sự có mặt của không dưới 10 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 tại Campuchia và Lào, không ít đại

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Lộ hình ảnh sản xuất hoàn chỉnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Được thiết lập để ra mắt công chúng vào 27/7/2017, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới đang khiến cả thế giới tò mò.

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ mới không phải là tất cả những gì Rolls-Royce có.

Rolls-Royce Phantom VIII 2018 sẽ chính thức được ra mắt 27/7/2017

Hãng xe Anh Quốc đã xác nhận rằng mẫu Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 sẽ được chính thức ra mắt tại một sự kiện triển lãm xe ở Mayfair, London; đặc biệt là Phantom mới sẽ được đi cùng với cả 7 chiếc xe tương ứng với 7 thế hệ trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Cách đổi mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam

Bạn có thể đổi lại mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam, không cần phải tốn phí 1000 đồng như trước đó. Sau đây cách đổi mật khẩu VssID miễn phí...

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung