Toyota Camry 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá công bố từ 997 triệu đồng

Toyota Camry 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá công bố từ 997 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp của Toyota Camry 2018 có 7 thay đổi đáng chú ý về cả ngoại thất, nội thất và giá bán.

Về ngoại thất, đầu tiên phải kể đến hệ thống đèn pha cường độ cao HID dạng thấu kính của phiên bản trước đó được thay thế bằng hệ thống đèn LED dạng thấu kính cao cấp và tiết kiệm điện hơn. Ở bản cao cấp nhất là 2.5Q mâm xe được làm mới bằng sơn bóng nổi bật.

Trong lượng không tải của Toyota Camry 2018 được đưa về mức cố định là 1.498 kg thay vì trọng lượng không tải dao động từ 1.490- 1.505 kg như trước đó.

Ngoài 4 tùy chọn về màu ngoại thất là xanh ghi, đen, bạc và nâu vàng, Toyota còn bổ sung thêm màu nâu đậm ở phiên bản mới nhất của Camry.

Về nội thất, điểm khác biệt của Camry 2018 nằm ở bản cao cấp nhất 2.5Q với bọc ghế màu nâu thay vì màu be như ở bản thường cũng như phiên bản trước.

Toyota Camry 2018 có mức tiêu thụ trên đường trường cao hơn so với phiên bản cũ. Cụ thể xe tiêu thụ 5,8 lít/100 km (phiên bản cũ tiêu thụ 5,7 lít/100km) điều này khiến mức hỗn hợp cũng tăng từ 7,3 lít lên 7,4 lít/100 km.

Thay đổi mà người tiêu dùng quan tâm nhất ở Camry 2018 đó là giá bán. So với phiên bản trước đó, giá công bố của Camry 2018 đã giảm từ 70 - 80 triệu đồng. Cụ thể giá bán như sau:

Giá bán công bố của Toyota Việt Nam
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Ngoc Tien

TIN LIÊN QUAN

Toyota Camry 2017 ra mắt tại Việt Nam, giá công bố từ 997 triệu đồng

Hôm nay (10/10), Toyota Camry 2017 phiên bản nâng cấp được ra mắt tại hàng loạt các đại lý của Toyota trên toàn quốc. Phiên bản mới nhất này có một số thay đổi về ngoại thất và nội thất,...

Toyota Camry 2018 ra mắt, giá giảm về mức 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Ngày mai, Toyota Camry 2018 bản nâng cấp sẽ ra mắt với thay đổi nhỏ về trang bị nội, ngoại thất. Dự kiến giá xe giảm khoảng 70-80 triệu đồng, mức thấp nhất về sát 1 tỷ đồng.

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

Toyota Camry 2018 xuất hiện tại Trung Quốc với đủ biến thể

Mới đây, Toyota Camry 2018 đã trình làng tại Trung Quốc với ngoại thất khá giống với các phiên bản tại Mỹ và Nhật Bản.

Toyota Việt Nam bán ra Camry 2017; 3 phiên bản; giá từ 997 triệu đồng

Toyota Việt Nam sẽ chính thức bán ra Camry 2017 từ hôm nay, 10/10/2017, với 3 phiên bản gồm 2.5Q, 2.5G và 2.0E. Giá khởi điểm cho phiên bản thấp nhất Camry 2.0E là 997 triệu đồng; bản Camry 2.5G 1,161 tỷ đồng và Camry 2.5Q có giá 1,302 tỷ đồng. …

Toyota Camry 2019 ra mắt tại Mỹ với một số nâng cấp về trang bị, giá từ 24.700 USD

Toyota vừa vén màn Camry 2019 với 5 cấu hình L, LE, SE, XLE và XSE với những nâng cấp nhẹ về trang bị đi kèm với mức giá bán từ 24.765 USD tại thị trường Mỹ.

Toyota Camry phiên bản Sport chốt giá từ 775 triệu tại Nhật Bản

Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản thể thao của mẫu sedan hạng D – Camry tại Nhật Bản. Về cơ bản, Camry Sports sở hữu thiết kế cá tính tương tự các bản Camry XSE bán tại Mỹ. Thay vì lưới tản nhiệt dạng thanh ngang phía trước như model Camry

Hàng "hot" Toyota Camry 2018 sắp ra mắt có gì mới?

Mẫu sedan cỡ D ăn khách Toyota Camry 2018 dự kiến được giới thiệu vào mùa hè năm nay tại quê nhà với phong cách thiết kế đặc trưng Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.