Audi A3 2019 biến thể 3 cửa "ra đi" để "nhường chỗ" cho một chiếc liftback 5 cửa

Audi A3 2019 biến thể 3 cửa "ra đi" để "nhường chỗ" cho một chiếc liftback 5 cửa

Việc khai tử mẫu xe phong cách ba cửa của A3 là hệ quả từ việc nhu cầu người tiêu dùng giảm mạnh thời gian gần đây, đồng thời nó cũng là một phần của chiến lược cắt giảm chi phí từ tập đoàn Volkswagen sau thiệt hại nặng nề của bê bối gian lận khí thải Dieselgate.

Từ những lý do này, mẫu xe kế nhiệm của Audi A3 Sportback sẽ là một chiếc hatchback thực sự và duy nhất của phạm vi dòng sản phẩm. Chiếc xe mới dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào năm 2019.

Sau đó một năm, vào 2020, hãng xe Đức sẽ tiếp tục giới thiệu tới công chúng một chiếc A3 Sedan sang trọng có kích thước lớn hơn, cung cấp cho người mua một chiếc xe có không gian nội thất, chỗ để chân rộng rãi hơn rất nhiều, và khoang hành lý cũng được mở rộng để chứa nhiều đồ đạc hơn.

Các nguồn của công ty cũng cho thấy rằng Audi đang làm việc với phong cách cơ thể thứ ba của A3, dưới hình thức của một chiếc liftback 5 cửa, cũng có thể mẫu xe mới sẽ lấy nhãn hiệu A3 Sportback từ những 'người anh em' nói trên.

Một chiếc xe như vậy có thể sẽ là đối thủ cạnh tranh của một vài cái tên như Mercedes A-Class sedan, 'kẻ kế nhiệm' của CLA và CLA Shooting Brake hiện tại hay chiếc BMW 1-Series dành riêng cho Trung Quốc sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2020.
Các quan chức của Audi mong muốn rằng phiên bản nâng cấp của Audi A3, được xem như một sự lựa chọn thay thế thể thao hơn cho chiếc A3 Saloon, giống như cách A5 Sportback được đặt trên A4.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

A1 Sportback 2019 trình làng, Audi S1 mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2019

Khác với cỗ máy tăng áp 1,4 lít 4 xi-lanh 200 mã lực của Audi A1 Sportback tiêu chuẩn, phiên bản S1 sắp tới có thể sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít cho ra công suất 250 mã lực.

Audi A1 Sportback 2019 đã lột xác về cả ngoại thất lẫn nội thất

Audi A1 thế hệ đầu tiên được ra mắt cách đây 8 năm, động thái này đã đưa Audi quay trở lại phân khúc xe hatchback hạng sang cỡ nhỏ tại châu Âu sau sự thất bại của mẫu A2. Và bây giờ là thời điểm thích hợp để chiếc hatchback rẻ nhất của Audi được

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi RS5 Sportback 2019 chính thức ra mắt tại Mỹ, giá 1,7 tỷ đồng

Mẫu coupe thể thao 5 cửa hiệu suất cao Audi RS5 Sportback 2019 sẽ được bán ở Mỹ vào cuối năm nay với giá khởi điểm 72.400 USD (gần 1,7 tỷ đồng). Mức giá này chênh lệch khá cáo so với “người anh em” 5 cửa của RS5 Coupe đến 4.200 USD.

Audi A7 Sportback 2019 chính thức ra mắt, giá từ 80.000 USD

Audi A7 Sportback thế hệ mới được lấy cảm hứng từ concept Prologue Coupe từng được giới thiệu năm 2014. Xe sở hữu thiết kế, công nghệ hiện đại, động cơ 3.0L tăng áp đi kèm giá bán từ 80.000 USD.

Nội bộ lục đục, Porsche 'bắt đền' Audi 234 triệu USD sau bê bối khí thải

Nội bộ Volkswagen đang có lục đục khi Porsche tuyên bố muốn Audi đền bù 234 triệu USD do bê bối gian lận khí thải Dieselgate.

Audi A7 Sportback 2019 chính thức ra mắt, thiết kế mới, nhiều công nghệ hơn, giá từ 80.000 USD

Audi vừa chính thức giới thiệu chiếc A7 Sportback phiên bản 2019 hoàn toàn mới với rất nhiều nâng cấp, đi kèm giá bán từ 67.800 Euro, tương đương khoảng 80.000 USD. Đây là chiếc xe thuộc phân khúc lai giữa dòng sedan và coupe, có nhiệm vụ cạnh

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

Kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Bạn có bao giờ nghĩ Samsung sẽ tham gia vào trào lưu tai thỏ đang thịnh hành hiện hay không? Không cần đợi lâu nữa, ngay bây giờ hãy cùng với mình kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+.

Focusbot: Công cụ ẩn thông báo, tự trả lời khi có cuộc gọi, tin nhắn trên smartphone

Khắc phục những nhược điểm này thì mới đây, NAVER (công ty từng phát triển ứng dụng LINE nổi tiếng), đã tung ra một ứng dụng có tên Focusbot được trang bị trợ lý thông minh và vô số tiện ích nhỏ khác bên trong ứng

Top website luyện thi trực tuyến tốt nhất cho học sinh

Cách học trực tuyến này không chỉ giúp các em tăng cường khả năng tập trung, tự học và ôn luyên thì nó chính là phương thức để các em học làm chủ được thời gian của chính mình.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng điều hướng bằng cử chỉ trên OnePlus 6

Tính năng điều hướng bằng cử chỉ trên OnePlus 6 thực chất đã có mặt trên phiên bản tiền nhiệm là OnePlus 5T từ đầu năm 2018. Trên OnePlus 6, tính năng điều hướng bằng cử chỉ thực sự hoạt động rất tốt, cho phép người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới