Chỉ một lần sạc điện, xe tải chạy được 130km


Xe tải chạy điện có thể chở đến 3,6 tấn hàng hóa
Loại xe tải này có thể chở đến 3,6 tấn hàng hóa và đi được đoạn đường lên tới 130km chỉ với một lần sạc điện.
Theo Công ty Fuso, đây là loại xe lý tưởng cho việc vận chuyển trên đoạn đường ngắn, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Công ty này dự kiến sẽ bắt đầu bán cho các khách hàng kinh doanh ô tô tại Mỹ, Nhật Bản và châu Âu vào cuối năm nay.
Cuộc chạy đua để sản xuất xe tải sử dụng điện có vẻ như đang nóng dần khi hãng sản xuất ô tô Tesla của Mỹ cũng cho biết hãng dự kiến cho ra mắt mẫu xe tải đầu tiên vào cuối tháng 10 tới.
Tuấn Anh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Tesla Model 3 bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ

Có vẻ như Tesla đang thống lĩnh phân khúc xe chạy điện (gồm xe hybrid sạc điện và xe chạy điện thuần túy). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã chiếm 3 vị trí dẫn đầu phân khúc này, với các mẫu Model 3, Model S và Model X.

Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso

Theo thỏa thuận, Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso với mạng lưới hơn 50 đại lý, đồng thời cũng sẽ bắt đầu sản xuất xe Fuso CKD trong quý I năm 2018.

Xe bán tải điện Tesla Cybertruck rất hứa hẹn, nhưng khách hàng phải đợi đến 2 năm để nhận xe

Hãng xe điện của Mỹ vừa chính thức xác nhận thông tin về việc lùi việc đưa mẫu bán tải điện Tesla Cybertruck lên dây chuyển sản xuất sang năm 2022.

FUSO ra mắt thương hiệu xe tải và xe khách điện E-FUSO và nguyên mẫu xe tải nặng chạy điện Vision One

Thương hiệu xe tải và xe khách Mitsubishi FUSO (MFTBC), trực thuộc Daimler Trucks, đã thể hiện cam kết mạnh mẽ bằng việc phát triển một giải pháp vận tải mang tính bền vững. Tại triển lãm Tokyo Motor...

THACO chính thức quản lý thêm thương hiệu FUSO kể từ năm 2018

FUSO vốn là thương hiệu xe buýt & xe tải (Truck & Bus) của tập đoàn Mitsubishi nhưng hiện đang thuộc Daimler AG và từng được phân phối bởi Vina Star Motors - liên doanh phân phối chính hãng xe Mitsubishi tại Việt Nam suốt nhiều năm liền.

Tàu xe dịp nghỉ lễ 2-9: Chuẩn bị kỹ để không còn ùn tắc, xe nhồi nhét

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày. Tình hình tàu xe, máy bay đi lại dịp này được dự báo không quá khó khăn.

Tesla đã bán 29.870 chiếc xe điện trong quý cuối năm 2017

Trong quý cuối cùng của năm 2017, Tesla đã bán 29.870 chiếc, trong đó có 15.200 chiếc Model S và 13.120 chiếc Model X.

FUSO Việt Nam đánh dấu 6 tháng thành công với hợp đồng xe tải kỷ lục

FUSO đánh dấu 6 tháng đầu năm thành công bằng lễ bàn giao lô 89 xe tải cho MPC Logistics cùng chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng