Quảng Ninh: Mercedes-Benz GLK bỗng nhiên bốc cháy trong đêm

Quảng Ninh: Mercedes-Benz GLK bỗng nhiên bốc cháy trong đêm

Theo thông tin nhận được, chiếc Mercedes-Benz GLK này mang biển số 14A-111.09 của anh Bùi Duy Khánh, khi đang đỗ trước cửa nhà thì bị bốc cháy vào lúc 2h sáng ngày 14/9 không rõ nguyên nhân. Chủ nhân chiếc xe cho biết, trước nay anh vẫn đỗ xe trước cửa nhà, tuy nhiên, rạng sáng ngày 14/9 khi cả gia đình anh ngủ say thì thấy có tiếng nổ lớn khi tỉnh dậy thì thấy chiếc xe đã bốc cháy.

Một số thông tin từ những người dân quanh khu vực xảy ra vụ cháy, trước khi chiếc xe phát cháy, có một thanh niên bịt kín mặt và áp sát vào xe, ngay sau đó thì xe bắt đầu cháy và phát nổ. Thông tin này vẫn đang được phía công an điều tra và xác thực.

Sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, xe cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt và dập tắt lửa tuy nhiên chiếc SUV hạng sang đã bị thiêu trụi hoàn toàn.

Vụ cháy không có thiệt hại về tính mạng và đã được ngăn chặn kịp thời trước khi lửa lan sang khu vực dân cư lân cận. Tuy nhiên, đây vẫn là một thiệt hại nặng nề về tài sản đối với gia đình anh Khánh.

Mercedes-Benz GLK có giá từ 1,3 - 1,57 tỷ đồng khi ra mắt tại Việt Nam.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Facebook

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz SLK "nát nửa người" vẫn chạy như bay trên phố

Bởi thế nhiều người nghiêng về giả thuyết lái xe say xỉn hơn. Tuy nhiên có thể thấy, dù chiếc SLK đã bị hư hại nặng nề ở phần đầu và hông bên phải xe, lốp xe bên phải cũng không còn nguyên vẹn, nhưng nó vẫn di chuyển thẳng tắp trên đường với tốc độ

Mercedes-Benz C-Class W205 xuất hiện với những chi tiết được nâng cấp nhẹ

Từ chi tiết má phanh màu xanh dương cùng phần cắm sạc pin nằm ở cản sau có thể dự đoán đây là phiên bản nâng cấp của dòng xe C350e Plug-in Hybrid vẫn đang được bày bán trên thị trường.

Mercedes-Benz gây tai nạn liên hoàn trên phố Hà Nội

Trong quá trình bỏ chạy qua nhiều tuyến phố thuộc quận Hai Bà Trưng do có nhiều xe máy đuổi theo phía sau, lái xe Mercedes-Benz đã gây va chạm với nhiều phương tiện trên đường. May mắn chỉ có một số nạn nhân bị xây xát nhẹ.

765 xe Mercedes-Benz bị triệu hồi do dính lỗi ở bộ phận điện

Đây là lần thứ 10 trong năm 2018, Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt thông tin triệu hồi, khắc phục lỗi liên quan đến các dòng xe Mercedes-Benz đã được phân phối đến tay người tiêu dùng.

Mercedes-Benz GL550 2008 chạy 80.000km rao bán giá 1,1 tỷ đồng

Chiếc SUV 7 chỗ hạng sang Mercedes-Benz GL550 2008 sau khi lăn bánh được khoảng 80.000 km đang được chủ xe rao bán với mức giá 1,130 tỷ đồng tại Hà Nội.

Rò rỉ hình ảnh chạy thử của Mercedes-Benz GLE thế hệ mới tại Trung Quốc

Xe có thêm tới tận 4 hốc gió điều hòa, trong khi, vô lăng 3 chấu vẫn là loại đa chức năng, cho phép người lái nghe điện thoại, điều khiển hệ thống âm thanh và kiểm soát hành trình.

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Mercedes-Benz EQE 350 2023: E-Class phiên bản điện, sạc 1 lần chạy 660 km

Mercedes-Benz EQE vừa được trình làng có thể xem là phiên bản chạy điện của dòng E-Class hiện tai. EQE sở hữu thiết kế được thừa hưởng nhiều đường nét từ đàn anh EQS được Mercedes-Benz ra mắt cách…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 nhanh chóng, chính xác

Hiện tại, một số trang tin tức nổi tiếng như vnexpress, zing đã cung cấp tính năng tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018, ưu điểm của hình thức tra cứu này là dữ liệu được cập nhật nhanh chóng và chính xác từ nguồn của

Hướng dẫn cách chặn spam thông minh hơn trên Facebook

Bản cập nhật này chủ yếu giúp người dùng thoát khỏi nạn tin nhắn spam các kiểu: rao vặt bán SIM, bán nhà, tuyển dụng, lừa đảo trúng thưởng và thậm chí chứa virus.

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

Điểm danh những phần mềm đọc file PDF tốt nhất 2018

Phần mềm đọc file PDF là một trong những phần mềm bạn không thể không cài đặt cho máy tính. Mặc dù bạn có thể đọc file PDF bằng các trình duyệt web.

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.