Toyota Innova và Fortuner 2018 sẽ ra mắt Ấn Độ trong tháng 9/2017

Toyota Innova và Fortuner 2018 sẽ ra mắt Ấn Độ trong tháng 9/2017

Toyota Innova Crysta sẽ có sẵn với các phiên bản E, G, GX, VX và ZX, trong đó hai phiên bản E và D sẽ được xây dựng để đặt hàng. Một trong các thay đổi đáng chú ý của mẫu xe năm 2018 là sự xuất hiện của đèn sương mù LED thay thế cho các bóng đèn halogen trước đây - chỉ có ở cấp VX và ZX.

Trong khi đó, biến thể G sẽ nhận được các cửa điều hòa cho khu vực phía sau. Innova Crysta VX (MT) sẽ hoán đổi vị trí của hệ thống âm thanh và hệ thống định vị. Danh sách các trang thiết bị của Innova Crysta GX (MT/AT) bao gồm bổ sung thêm tay vịn hàng ghế thứ hai và khay giữ cốc phía sau cho phiên bản Innova 8 chỗ.
Toyota Innova Touring Sport sẽ có sẵn trên VZ và ZX. Đèn sương mù của phiên bản này cũng được trang bị bằng đèn LED. Với năm 2018 cập nhật, biến thể VX (xăng) sẽ nhận được hộp số sàn 6 cấp thay thế cho hộp số sàn 5 cấp trước đó.

Các cấu hình VX MT sẽ cung cấp mức độ an toàn cao hơn nhờ hệ thống ổn định thân xe VSC, kiểm soát sức kéo và hỗ trợ đổ đèo ngang dốc, và thêm tính năng định vị hiện đại. Cấu hình này cũng được trang bị hộp số sàn 6 cấp như trên bản Touring Sport, cùng hệ thống Stop-Start động cơ.

Toyota Kirloskar Motor cung cấp cho Toyota Fortuner 2018 sáu cấu hình: 4×2 MT (xăng), 4×2 AT (xăng), 4×2 MT (dầu diesel), 4×2 AT (dầu diesel), 4×4 MT (dầu diesel) và 4×4 AT (dầu diesel). Fortuner mới sẽ sở hữu đèn sương mù LED.
Thêm nữa, các biến thể động cơ dầu diesel của Fortuner sẽ được trang bị hộp số tự động tích hợp hệ thống Stop-Start động cơ. Toyota cũng sẽ giới thiệu phiên bản TRD Sportivo, dựa trên cấu hình 4×2 AT (dầu diesel).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: indianautosblog

TIN LIÊN QUAN

Toyota Innova mở rộng phạm vi với biến thể 2.0X trang bị 7 túi khí an toàn

Bên cạnh Fortuner, UMW Toyota Motor đã công bố một phiên bản mới dành cho Toyota Innova tại Malaysia, hiện tại người mua đã có thể đặt hàng Innova mới.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

Toyota Innova 2.0X - biến thể cao cấp nhất của phạm vi có giá 714 triệu VNĐ

Toyota Malaysia đã chính thức công bố Toyota Innova 2.0X mới. Đây là phiên bản hàng đầu của dòng xe MPV này, giá bán khởi điểm của 2.0X là 132.800 RM (~ 714 triệu VNĐ), chưa...

Toyota Hilux cập nhật có giá bán chỉ từ 469 triệu VNĐ

Như báo cáo trước đây, Toyota Malaysia đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dòng xe Toyota Hilux, hiện tại chỉ còn 6 biến thể thay vì 8 như cũ.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota...

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota Fortuner thế hệ thứ hai tại Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân cực kỳ tiện lợi

Nếu bạn không nhớ số Giấy phép lái xe (GPLX) thì có thể tra cứu trên thẻ CCCD của mình cực nhanh chóng qua VNEID. Sau đây là cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân...

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách chặn Windows 10 tự động cập nhật nhanh chóng, đơn giản

Ứng dụng miễn phí mang tên StopUpdates10 sẽ giúp bạn làm điều đó. Đầu tiên hãy tải StopUpdates10 ở link dưới, rồi khởi động ứng dụng.

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

Bỏ túi ngay cách ngăn hình ảnh xuất hiện trong tìm kiếm Spotlight trên iPhone

Kể từ iOS 15, Apple đã cải tiến thanh tìm kiếm Spotlight trên các thiết bị iPhone và iPad, người dùng có thể tìm kiếm bất kì nội dung gì ở đây. Tuy nhiên, một số kết quả tìm kiếm làm lộ ra những hình ảnh cá nhân làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7