Toyota giới thiệu phiên bản nâng cấp Camry 2017 tại Thái Lan

Toyota giới thiệu phiên bản nâng cấp Camry 2017 tại Thái Lan

Trong khi phiên bản Toyota Camry 2018 đã được giới thiệu từ đầu năm nay và bày bán ở thị trường Mỹ và Nhật thì ở Đông Nam Á, dường như Toyota chưa sẵn sàng để giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng sedan cỡ trung ăn khách này.

Về thiết kế, Toyota Camry 2017 không có sự khác biệt nhiều so với thiết kế của phiên bản cũ. Phần đầu xe vẫn lấy viền mạ crom xung quanh lưới tản nhiệt và cản va trước làm điểm nhấn. Ở phiên bản thường xe sử dụng lưới tản nhiệt với những thanh ngang, còn phiên bản Hybrid đã được thay thế bằng dạng mắt lưới trông nhẹ nhàng hơn phiên bản cũ.

Toyota Camry 2017 có đèn pha, đèn định vị ban ngày, đèn sương mù trước và đèn hậu phía sau đều được trang bị đèn LED. Bên cạnh đó là bộ vành hợp kim 17 inch mới với lốp có kích thước 215/55-R17.

Xe vẫn giữ nguyên kích thước của phiên bản cũ bao gồm: chiều dài tổng thể 4.850 mm, rộng 1.825 mm, cao 1.470 mm và chiều dài cơ sở 2.775 mm, chiều cao gầm 150 mm, trọng lượng dao động từ 1.475 - 1.635 kg tùy phiên bản, bình xăng 65 lít và bán kính quay 5,5 m.

Nội thất bên trong cũng được giữ nguyên như phiên bản cũ với vô lăng thể thao bọc da 3 chấu, màn hình 4,2 inch trong cụm đồng hồ, cụm điều khiển trung tâm tái thiết kế, đầu đĩa DVD, hệ thống định vị, cổng USB và dàn âm thanh JBL 12 loa, tuy nhiên hãng đã bổ sung thêm màu nội thất mới cho Toyota Camry 2017.

Trang bị nội thất đáng chú ý gồm: mở cửa không cần chìa khóa, khởi động máy bằng nút bấm, ghế lái và gương ngoại thất chỉnh điện, cần gạt nước tự động cùng các chi tiết ốp gỗ hoặc sợi carbon.
Điểm khác biệt nhất bên trong nội thất chiếc xe này là có thêm khay sạc điện thoại thông minh không dây, theo Toyota đây là lần đầu tiên một chiếc sedan hạng D của hãng được trang bị thiết bị này.

Toyota Camry tại thị trường Thái Lan có 3 lựa chọn động cơ gồm:
Thứ nhất, động cơ xăng 4 xy-lanh, 2.0 lít tạo công suất tối đa là 167 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 199 Nm tại vòng tua máy 4.600 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
Thứ hai, động cơ xăng 4 xy-lanh, Dual VVT-i, dung tích 2,5 lít, tạo ra công suất tối đa 181 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 231 Nm tại vòng tua máy 4.100 vòng/phút cũng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
Thứ ba, động cơ máy xăng 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít tạo công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua máy 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 213 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 142 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm. Tổng cộng, hệ dẫn động hybrid tạo ra công suất tối đa 205 mã lực và đồng hành với hộp số tự động e-CVT.

Về độ an toàn, xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, kiểm soát lực bám đường, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phát hiện điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và cảnh báo dừng khẩn cấp.
Đặc biệt, Toyota Camry Hybrid 2017 bản Premium có thêm hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar, đèn pha tự động, cảnh báo chuyển làn đường và theo dõi áp suất lốp.
Toyota Camry 2017 tại Thái Lan được chia thành 6 bản trang bị khác nhau với giá dao động từ 1,399 - 1,849 triệu Baht (956 triệu - 1,26 tỷ VNĐ).
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Toyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy,...

Toyota Camry 2018 bất ngờ được ra mắt sớm tại Trung Quốc

Vừa qua, tại một hội nghị dành cho đại lý ở Trung Quốc, Toyota đã bất ngờ giới thiệu mẫu Camry 2018 được dự kiến sẽ ra mắt...

Lộ diện Tyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy, Trung Quốc trở thành thị trường thứ 2 ở châu Á (sau Nhật Bản)...

Phát hiện một chiếc Toyota Tundra 2018 "bất thường" với lưới tản nhiệt của Camry mới

Gần đây, một chiếc Toyota Tundra đã bị bắt gặp, chiếc xe không hề được bọc ngụy trang, và tất cả những thiết kế trên xe phù hợp với...

Toyota Camry phiên bản Sport chốt giá từ 775 triệu tại Nhật Bản

Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản thể thao của mẫu sedan hạng D – Camry tại Nhật Bản. Về cơ bản, Camry Sports sở hữu thiết kế cá tính tương tự các bản Camry XSE bán tại Mỹ. Thay vì lưới tản nhiệt dạng thanh ngang phía trước như model Camry

Toyota giới thiệu phiên bản Camry 2.0G Extremo 2017 thể thao hơn, giá từ 1,05 tỷ VNĐ

Mới đây, những khách hàng của Thái Lan đã được Toyota ưu ái khi dành tặng thị trường này phiên bản mới của dòng sedan cỡ trung Camry có tên là Toyota Camry 2.0G Extremo 2017.

Phát hiện một chiếc Toyota Tundra 2018 "bất thường" với lưới tản nhiệt của Camry mới

Gần đây, một chiếc Toyota Tundra đã bị bắt gặp, chiếc xe không hề được bọc ngụy trang, và tất cả những thiết kế trên xe phù hợp với mẫu xe hiện tại – phiên bản nhận được một vài...

Ra mắt tại Triển lãm Dubai, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ được bán ra ở Trung Đông vào năm tới

Toyota Camry thế hệ thứ tám đã ra mắt tại Trung Đông tại Triển lãm Ô tô Dubai 2017 vừa qua. Cũng tại sự kiện này, Toyota Camry Hybrid 2018 đã được giới thiệu tới công chúng.

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Thủ thuật giúp tăng thời lượng pin đáng kể

Siêu phẩm iPhone X ra mắt kèm nhiều công nghệ, tính năng mới như: Cảm biến camera TrueDepth, nhận diện gương mặt Face ID, bộ sử lý A11 Bionic và màn hình OLED.

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.