Mazda tại Việt Nam giảm giá lần thứ 3 trong tháng 8, với mức giảm kỉ lục lên đến 106 triệu đồng

Mazda tại Việt Nam giảm giá lần thứ 3 trong tháng 8, với mức giảm kỉ lục lên đến 106 triệu đồng

Thị trường ô tô từ đầu năm nay đã chững lại phần nhiều do tâm lý của khách hàng về việc chờ đợi thuế nhập khẩu giảm xuống 0%, cộng thêm quan niệm không mua sắm vào tháng 'cô hồn' thực sự đã làm cho các hãng xe khốn đốn trong hoạt động bán hàng.
Thaco đã phải lập tức hành động ngay trong ngày đầu tiên của tháng 7 âm mặc dù trước đó hãng đã có 2 đợt giảm giá mạnh cho các mẫu xe Mazda. Điều này thể hiện quyết tâm kích cầu của Thaco đối với thị trường nhằm nâng cao doanh số trong thời điểm được coi là khó khăn nhất trong năm. Đáng chú ý nhất là việc hàng loạt mẫu xe như Mazda3, Mazda6, CX-5 được xem là chủ chốt về doanh số của hãng đều đồng loạt giảm về mức giá thấp kỷ lục từ trước đến nay.

Mẫu xe được ưu đãi thấp nhất là Mazda CX-5 cụ thể là bản CX-5 2WD được giảm 3 triệu đồng, bản CX-5 2.5L AWD giảm 9 triệu đồng. Mẫu được giảm ưu đãi cao nhất là Mazda6 với tổng mức giảm trong 3 tuần vừa qua cao nhất lên đến 106 triệu. Đặc biệt nhất là mẫu Mazda6 2.5L Premium đã giảm giá bán xuống dưới 1 tỷ đồng.

Mẫu Mazda2 trong 2 lần điều chỉnh trước vẫn 'án binh bất động' thì trong đợt này cũng đã giảm từ 10 - 13 triệu đồng. Mẫu xe bán chạy nhất của Mazda trên thị trường hiện nay là Mazda 3 đã giảm thêm 10 triệu đồng, tổng 3 đợt giảm mức giảm của mẫu này đã lên đến 35 - 39 triệu đồng.

Ngoài ra, còn chưa kể đến những phần quà tặng kèm có giá trị quy đổi thành tiền lên đến 10 triệu đồng cho khách hàng mua xe.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

2 mốc giảm giá ôtô Kia, Mazda: Đợt 1 từ nay đến hết 2017 và đợt 2 là vào đầu 2018

Từ ngày 21/11 đến hết ngày 31/12/2017, Thaco công bố giá bán mới cho các dòng xe Kia và Mazda. Theo đó, giá xe giảm từ 10 đến cao nhất là 35 triệu đồng (tùy mẫu).

Loạt xe ôtô Mazda tại Việt Nam giảm giá: Mazda3 và Mazda6 giảm "kịch sàn"

Trong tháng 10/2017, nhiều mẫu xe cả Mazda tại Việt Nam được áp dụng giảm giá, bao gồm Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-9.

Giá xe Mazda biến động mạnh trước thềm 2018

Cuối tháng 12, giá xe Mazda giảm từ 6 - 21 triệu đồng với nhiều mẫu xe. Riêng Mazda CX-5 2018 lại tăng tới 30 triệu đồng.

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Cập nhật chi tiết bảng giá xe Mazda tháng 8 2018 mới và chính xác nhất

Sang tháng 8, mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu đồng.

Mazda CX-5 giảm giá sâu về mốc 849 triệu đồng, gây nản lòng đối thủ

Cuối tháng 5/2017 Thaco tiếp tục đưa ra các chương trình ưu đãi giá cho tất cả các phiên bản thuộc dòng xe Mazda CX-5 với mức giảm giá...

Cuối tháng 2/2018, hầu hết các mẫu xe Mazda đều tăng giá

Mới đây, Thaco lại công bố giá lần thứ 2 trong năm cho xe Mazda. Trong lần công bố giá mới này, giá của hầu hết các mẫu xe Mazda đều tăng so với giá công bố đợt tháng 1.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

Cách lặp lại tiêu đề trong Excel 2007, 2010 và 2013 khi in

Khi in Excel với nội dung nhiều trang, nếu chúng ta để tiêu đề xuất hiện ở từng trang sẽ giúp người đọc có thể hình dung nội dung của bảng tính hoặc bảng thống kê, mà không cần phải quay lại trang đầu để xem tiêu đề.

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán