Porsche Macan nhận được 4 màu ngoại thất độc đáo trong chiến dịch “Cuộc sống thăng hoa”

Porsche Macan nhận được 4 màu ngoại thất độc đáo trong chiến dịch “Cuộc sống thăng hoa”

Cùng với nhiếp ảnh gia người Đức nổi tiếng Florian W.Mueller, Porsche đã tìm ra được khung cảnh phù hợp, khắc họa được tinh thần “Cuộc sống thăng hoa” của chiến dịch quảng bá Macan. Đài Bắc, thành phố sôi động với nhịp sống mãnh liệt, là địa danh lý tưởng truyền cảm hứng cho nhiếp ảnh gia Florian bắt lấy những khuôn hình thời thượng và độc đáo cho các mẫu xe Macan.



Ông Florian W.Mueller chia sẻ: “Ý tưởng của chiến dịch “Cuộc sống thăng hoa” được kết tinh một cách hoàn hảo ở dòng xe Macan, đặc biệt là với những tùy chọn màu sắc độc đáo này.

Chỉ cần nhìn vào chiếc xe cũng đủ khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, chính điều này đã hấp dẫn và thôi thúc tôi nhận lời thực hiện bộ ảnh cho chiến dịch. Đài Bắc là nơi hoàn hảo để thể hiện tinh thần này, và tôi cảm nhận được những bức ảnh đã khắc họa rõ nét những đặc tính cá nhân hóa của chiếc xe, thông qua các tùy chọn cá nhân hóa gần như vô hạn.”

Là một phần của chiến dịch “Cuộc sống thăng hoa”, Porsche đã tổ chức một cuộc thi trên Instagram, theo đó ba cá nhân may mắn sẽ nhận được khóa đào tạo Nhiếp ảnh gia Chuyên nghiệp (Photography Masterclass) tại Penang, Malaysia và được tài trợ hoàn toàn bởi nhiếp ảnh gia Florian.

Để tham gia dự thi, tất cả mọi cá nhân chỉ cần chụp một bức ảnh hoặc video thể hiện cách nhìn nhận của mình về “Cuộc sống thăng hoa”. Sau đó, đăng tải ảnh hoặc video trên Instagram của chính cá nhân đó và được gắn thẻ với nội dung #LifeIntensified. Người chiến thắng sẽ được công bố sau ngày 17 tháng 9.
N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kể từ 16/11/2021, Porsche Macan sẽ chính thức có đối thủ lớn nhất từ Maserati

Được thiết kế để có thể cạnh tranh sòng phẳng với Porsche Macan ở mọi phương diện, mẫu SUV hạng sang Maserati Grecale sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/11/2021 tới.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Porsche Macan chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show 2018

Sức mạnh này được kết hợp với hộp số truyền ly hợp kép PDK 7 cấp độ cho phép chiếc SUV cỡ nhỏ của chúng ta có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,7 giây và đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Theo Autocar, Porsche Macan 2019 sẽ loại bỏ các động cơ dầu diesel, và được bổ sung thêm một một vài động cơ xăng mới cũng như nâng cấp các đơn vị xăng hiện tại.

Liên tục ''chạm trán'' Porsche Macan 2019 thử nghiệm trên đường

Giống như Cayenne trước đó, Macan là mẫu xe đã nhanh chóng tạo ''hit'' cho Porsche, đưa tên tuổi của hãng xe Đức trở nên nổi tiếng hơn nữa.

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM