Toyota Yaris Sedan 2017 sẽ được bán tại Thái Lan với 7 túi khí và động cơ 1,2 lít

Toyota Yaris Sedan 2017 sẽ được bán tại Thái Lan với 7 túi khí và động cơ 1,2 lít

Toyota đã sử dụng nhãn hiệu “Yaris Sedan” cho Toyota Vios. Toyota Yaris Sedan 2017 được dành cho Thái Lan là một chiếc Vios được làm thiết kế lại.
Sở hữu mặt trước được lấy cảm hứng từ Toyota Corolla, Toyota Yaris Sedan mới sẽ có chiều dài 4.425 mm, rộng 1.730 mm và cao 1.475 mm. Chiều dài cơ sở sẽ cùng chia sẻ với phiên bản hatchback của Yaris và Vios là 2.550 mm.
Theo báo cáo mới, Toyota Yaris Sedan 2017 sẽ được trang bị động cơ 1,2 lít. Và các báo cáo trước đó đã xác định đây sẽ là phiên bản làm lại của động cơ xăng Yaris 3NR-FE Dual VVT-i. Khối động cơ 4 xi-lanh sản sinh công suất 84 mã lực và 108Nm mô-men xoắn cực đại, được kết hợp với hộp số biến thiên liên tục.

Chiếc Yaris Sedan mới cũng sẽ đủ tiêu chuẩn để hưởng ưu đãi thuế dành cho “Xe sinh thái” (Eco Car) theo quy định của chính phủ, đặc biệt chiếc xe sẽ được ra mắt với 7 túi khí an toàn. Các tính năng hỗ trợ lái xe và đảm bảo an toàn cho người lái cũng như hành khách trên xe, bao gồm: ABS, EBD, BA, VSC và TSC.
Mặc dù có kích thước lớn hơn tương đối, Toyota Yaris Sedan vẫn sẽ được đặt dưới Toyota Vios tại thị trường Thái Lan. Tại đây xe có giá bán từ 609.000 baht (~ 411 triệu VNĐ) đến 789.000 baht (~ 532 triệu VNĐ). Tại xứ sở chùa vàng, Yaris Sedan mới sẽ cạnh tranh với những chiếc sedan hạng B khác như Nissan Almera và Maruti Ciaz hiện đang có mức thuế thấp hơn.

Sau khi ra mắt, Toyota Yaris Sedan 2017 sẽ được bán với 5 biến thể: J ECO, J, E, G và S. Những tính năng tiêu chuẩn được trang bị trên cả 5 phiên bản này bao gồm bộ la-zăng hợp kim 15 inch, nút Start / Stop khởi động động cơ, TFT MID, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng và camera phía sau hỗ trợ đỗ xe.
Bên cạnh đó, hai biến thể G và S cao cấp nhất sẽ nhận được khoang cabin màu đen / beige, trong khi những biến thể còn lại được hoàn thành không gian nội thất với màu all-black.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Yaris Ativ TRD - phiên bản thể thao của Vios chính thức trình làng

Các phụ kiện thể thao dành cho Yaris Ativ TRD được chính bộ phận phát triển xe thể thao của Toyota thiết kế riêng. Nếu như phần body lip trên cản trước của Yaris Ativ S thiết kế khá mỏng thì ở phiên bản TRD lại được thiết kế thấp hơn với đường viền

Thế hệ tiếp theo của Toyota Vios chạy thử nghiệm tại Thái Lan

Mới đây, tờ tạp chí Headlight Magazine của Thái Lan đã “chộp được” những hình ảnh “hẹn hò” giữa một chiếc sedan hạng B và một chiếc hatchback, cả hai đều được ngụy trang.

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 391 triệu VNĐ

Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris sẽ có vị trí cao hơn cặp đôi song Daihatsu Ayla động cơ 1.0 lít và Toyota Agya Low Cost Green Car (LCGC) sở hữu động cơ 1,2 lít.

Toyota Yaris 2018 giá 650 triệu đồng được trang bị những gì?

Như vậy sau khi đáp ứng đầy đủ những quy định về kinh doanh nhập khẩu ô tô, mẫu hatchback Toyota Yaris đã chính thức trở lại. Thay vì 02 phiên bản như người tiền nhiệm (E và G), Toyota Yaris 2018 chỉ có duy nhất một phiên bản được trang bị động cơ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực kỳ đơn giản

Tất cả các sản phẩm được Apple bán ra đều sở hữu một số Serial Number khác nhau. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro.

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Không những thế ViettelPost hỗ trợ tra cứu các điểm gửi hàng của ViettelPost trên toàn quốc, quản lý đối soát tiền COD nhanh chóng và dễ dàng, COD là cách vận đơn mà nhiều người đang sử dụng và khá hiệu quả với những

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,