Xe tải chở đất đá lật trúng xe ô tô con đi bên cạnh, tài xế tử vong


Hiện trường xe ô tô tải chở đất đá lật trúng xe ô tô con.
Thông tin ban đầu, chiếc xe tải Howo BKS: 90C- 046.83 và xe ô tô con 4 chỗ BKS: 36A - 110.64 lưu thông trên QL21, chạy theo hướng Phủ Lý – Nam Định. Bất ngờ, xe tải chở đất đá bị lật, đè bẹp toàn bộ xe ô tô con đi bên cạnh.
Nhận được tin báo, Công an tỉnh Nam Định phối hợp Công an huyện Mỹ Lộc nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lúc này, tài xế xe ô tô con vẫn còn sống, lực lượng cứu hộ đã phá xe con đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Tuy nhiên, Thiếu tá Nguyễn Hữu Dũng - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Nam Định cho biết, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.
Danh tính nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Đức (29 tuổi) hiện đang công tác tại Quân đoàn 1, trung đoàn 209 thị xã Sông Công, Thái Nguyên; thường trú tại phường Trần Hưng Đạo (Bắc Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hoá). Tài xế xe Howo là Vũ Đức Đáng (31 tuổi) trú tại huyện Lý Nhân, Hà Nam.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.
Nguyễn Mạnh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Đôi nam nữ tông chết ông cụ giữa đường rồi bỏ chạy

Sáng 27-9, một ông cụ 75 tuổi trên đường đi khám bệnh về đã bị xe máy của một đôi nam nữ đi xe máy tông ngã sấp giữa ngã tư Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội, khiến nạn nhân tử...

Huế: Xe máy mắc kẹt dưới gầm ôtô khách Phương Trang sau tai nạn

Thời điểm trên, anh Nguyễn Ngọc Lực (27 tuổi, trú tỉnh Quảng Nam) chở theo anh Lê Thanh Minh (33 tuổi, trú huyện Phong Điền, cùng làm công nhân thi công đường dây 220 kV) đi xe máy theo hướng từ thị xã Hương Trà ra thị trấn Phong Điền.

Va chạm với xe tải khi đón con đi học về, 2 người thương vong

Chị T. chở theo con trai đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với xe tải. Vụ việc đã khiến chị T. loạng choạng tay lái rồi ngã xuống đường. Hậu quả là chị T bị thương nặng còn người con tử...

Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân tài xế trung niên gục chết trong ca bin ô tô

Quá trình điều khiển xe tải chở theo đồ múa lân, ông H. đã gục ngã trên ca bin, sau đó tử vong.

Tăng cường xử lý vi phạm xe dừng đỗ trên địa bàn thành phố để chống ùn tắc

Những tháng cuối năm, Hà Nội lại phải đối mặt với tình trạng ùn tắc giao thông gia tăng. Hiện các lực lượng CSGT, CSTT - CATP Hà Nội đang dồn sức trong việc chống ùn tắc, làm giảm TNGT.

Hà Nội: Truy tìm người điều khiển xe máy tông bất tỉnh 2 cô gái trẻ

Sau khi lao trúng 2 cô gái trẻ đang đi bộ qua đường, nam thanh niên điều khiển xe máy đã tăng ga bỏ chạy

Điều tra nguyên nhân xe ôtô 7 chỗ phát hỏa khiến 2 người bị bỏng nặng

Chiếc xe 7 chỗ đang lưu thông trên đường bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 2 người ngồi trong xe bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Lái xe ôm bị xe buýt hất văng xuống sông, tử vong

Chiếc xe buýt đang lưu thông trên đường thì mất lái lao về bên phải đường, đâm vào cột điện và người chạy xe ôm đang đứng chờ khách. Cú đâm mạnh khiến cột điện gãy đôi, người lái xe ôm bị hất văng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói