Bắt gặp Rolls-Royce Phantom Series II biển Lào "rong chơi" ở Đà Lạt

Bắt gặp Rolls-Royce Phantom Series II biển Lào "rong chơi" ở Đà Lạt

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng ta luôn bắt gặp được những chiếc siêu xe mang biển kiểm soát của đất nước bạn đi dạo trên đường phố tại Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà việc những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce của 2 nước anh em Lào và Campuchia mượn đường phố Việt Nam để hóng gió cũng không phải là chuyện quá xa lạ. Trước đó, vào tháng 5/2016, chiếc Rolls-Royce Phantom Series II mang biển tứ quý Lào này cũng bị bắt gặp khi đang di chuyển trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Hãng xe Rolls-Royce luôn nổi tiếng với những chiếc xe sang trọng và quý phái. Và chiếc Phantom Series II này cũng không phải ngoại lệ. Nhưng điều làm nó khác biệt hơn với những người 'anh em' khác, đó là bộ cánh 2 tông màu vàng - đen mang lại sự cuốn hút riêng cho chiếc xe. Ngoài ra, việc sở hữu biển kiểm soát 'tứ quý' 9 của Lào cũng là yếu tố làm tăng lên sự sang trọng của nó.

Cụ thể, chiếc Rolls-Royce Phantom Series II biển Lào khoác bộ cánh ngoại thất kết hợp giữa màu vàng và đen bóng. Trong đó, màu vàng được sơn cho nắp capô, trần và đuôi xe. Phần còn lại của chiếc Rolls-Royce Phantom Series II biển Lào được sơn màu đen đối lập. Trên sườn xe còn xuất hiện đường Coachline màu vàng, chạy từ đầu đến đuôi. Những chi tiết mạ crôm như lưới tản nhiệt hình thác nước đặc trưng, viền cửa sổ và trên đuôi xe giúp tăng thêm vẻ cao cấp cho chiếc sedan hạng sang cỡ lớn.

Tông màu nâu nhạt được chọn làm màu chủ đạo cho khoang nội nất của chiếc Rolls-Royce Phantom Series II biển Lào, thêm vào đó là những chi tiết được ốp gỗ quý.


So với những phiên bản trước, Rolls-Royce Phantom Series II sở hữu một số điểm khác biệt như đèn pha dạng LED, đèn sương mù hình tròn được thay thế bằng đèn LED có dạng hình chữ nhật.

Đằng sau xe có cụm đèn hậu dạng LED nằm dọc đi kèm viền mạ crôm. Bên cạnh đó, Rolls-Royce Phantom Series II còn được trang bị chụp ống xả hình thang mạ crôm.

'Trái tim' của Rolls-Royce Phantom Series II là khối động cơ V12, dung tích 6,8 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực. Khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,7 giây và đạt vận tốc tối đa 240 km/h.

Phantom Series II có giá khoảng 420.000 USD (~ 9,3 tỷ VNĐ) tại thị trường nước ngoài. Giá này bị đội lên gấp 6 lần khi xe được đưa về Việt Nam, cụ thể sau ngày 1/7/2016, Rolls-Royce Phantom Series II tại Việt Nam đang có giá khoảng 60 tỷ đồng.

T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: Danh Đặng - Thành Nhân

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Việc bắt gặp những chiếc xe sang ở các thành phố lớn giờ đây đã không còn là điều xa lạ nhưng việc xế sang xuất hiện ở vùng núi xa xôi của Việt Nam thì lại là một chuyện khác....

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 vừa cập cảng Hải Phòng

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 đã cập cảng Hải Phòng. Chiếc xe siêu sang này sở hữu màu nội thất độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Phiên bản Rồng Vàng thứ hai của Rolls-Royce Phantom bất ngờ xuất hiện ở siêu thị ô tô Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Phantom này từng thuộc sở hữu của một đại gia ở Quảng Ninh tuy nhiên hiện tại nó đã được bán lại cho siêu thị ô tô Hà Nội - một nơi chuyên mua bán các dòng xe cũ.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thứ 5 đã cập bến Campuchia

Mới đây, thêm một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII đã cập bến Campuchia, nâng tổng số xe Phantom VIII tại nước này lên con số 5. Với sự có mặt của không dưới 10 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 tại Campuchia và Lào, không ít đại

THỦ THUẬT HAY

Bật chế độ gõ bằng một tay trên điện thoại Android

Sử dụng chế độ gõ bằng một tay trên điện thoại Android giúp người dùng có thể nhập liệu một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Ứng dụng Facebook đã cung cấp thêm bộ lọc mới đó là các siêu anh hùng Justice League. Với bộ lọc này, người dùng có thể biến mình trở thành những siêu anh hùng nổi tiếng.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong